ชีวิตที่เหลือของฉันหมกมุ่นอยู่กับคุณ นิยาย บท 9

มู่ถิงถิงไม่สามารถฟังสิ่งที่คนอื่นพูดได้ เพราะเธอเห็นร่างของโจวมู่เฉิน

เขาเดินไปหา Zhou Muchen อย่างมีความสุข ก่อนจะถึงฝั่ง Zhou Muchen เขาเห็น Zhou Muchen กำลังเดินไปหา Mu Tingting อย่างงดงาม

"หนิงเสวียน ทำไมแม่ของคุณถึงเมินพ่อเลี้ยงของคุณและปล่อยให้คุณเป็นผู้จัดการทั่วไปของ Ning's หรือว่าคุณ 'สวม' พ่อเลี้ยงของคุณ" โจวมู่เฉินไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงพูดคำเหล่านี้ออกจากปาก แต่เขา แค่ไม่เห็นว่า Ning Xuan มีความสุขและยิ้มให้ผู้ชายคนอื่น

“โจว มู่เฉิน เจ้าอย่าคิดว่าสิ่งที่เจ้าพูดนั้นมากเกินไป อย่าคิดว่าคนอื่นจะน่ารังเกียจเหมือนเจ้า” ความโกรธของมู่ถิงถิงพลุ่งพล่านขึ้นทันที

“ฉันสกปรก ฉันทำให้คุณสกปรก พยายามอย่างเต็มที่ที่จะเข้าใกล้ฉัน และเอาร่างกายของฉันไปแลกกับเอกสารสำคัญ” ใบหน้าของโจวมู่เฉินสงบนิ่ง แต่ทุกประโยคที่ออกจากปากของเขากลับบีบคั้นหัวใจ

“โจว มู่เฉิน ฉันไม่อยากคุยกับคุณ คุณไปเถอะ” หนิงเสวียนไม่ต้องการพูดอะไร แม้ว่าเธอจะโกหกในภายหลัง แต่ในตอนแรกเธอต้องการอยู่กับเขาจริงๆ

เขายอมมอบร่างกายให้เพราะเขารักเธอ ไม่ใช่สิ่งที่เขาคิด

แต่หนิงเสวียนรู้ว่ามันไม่จำเป็นสำหรับเธอที่จะอธิบาย เพราะโจวมู่เฉินไม่เชื่อเธอเลย และการพูดมากกว่านี้คงเป็นการสิ้นเปลืองน้ำลาย

“มู่เฉิน ข้าตามหาเจ้ามานานแล้ว เจ้าจึงอยู่ที่นี่” มู่ถิงถิงแสร้งทำเป็นไม่เห็นหนิงเสวียน และมองโจวมู่เฉินด้วยสายตาตรง

Zhou Muchen ต้องการที่จะพูดอะไรบางอย่างในตอนนี้ แต่ถูกขัดจังหวะโดย Mu Tingting ที่มาอย่างกะทันหัน

"ไม่มีอะไร ฉันแค่ถามว่าคุณหนิง "หลับ" ได้อย่างไร และผู้ถือหุ้นของ Ning Group ก็รับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป"

“มู่เฉิน ฉันเกลียดมัน คุณหยาบคายมากที่ถามคุณหนิงแบบนั้น” มู่ถิงถิงแสร้งทำเป็นเขินอายและนอนลงบนหน้าอกของโจวมู่เฉิน

“คุณไปที่นั่นได้อย่างไร แน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งของคุณ คุณหนิงมีความสามารถมาก เธอต้องเป็นผู้จัดการทั่วไป” จิงชี่จุนได้ยินโจวมู่เฉินและมู่ถิงถิงทำให้หนิงเสวียนอับอาย และในที่สุดก็ช่วยไม่ได้ .

"ฉันเป็นใคร ปรากฎว่าเป็น Young Master Jing ทำไมเรากำลังสนทนากับคุณ Ning คุณนาย Jing สนใจด้วยหรือไม่" Zhou Muchen ไม่สามารถเห็นการแสดงออกบนใบหน้าของ Zhou Muchen ได้อย่างชัดเจน

“ฉันไม่ได้สนใจ แต่ฉันแค่ไม่ชอบที่คุณสองคนรังแกซวนเอ๋อ”

“ซวนเอ๋อ คุณสนิทกันมาก ฉันไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับหนิงเสวียน นายน้อยจิงเป็นอย่างไร” โจวมู่เฉินดูสนใจมาก

"แน่นอน เราเป็นคู่สามีภรรยากัน ซวนเอ๋อเป็นแฟนของฉัน และเราเป็นเพื่อนร่วมชั้นในมหาวิทยาลัย ฉันชอบเธอตั้งแต่นั้นมา" จิงชี่จุนมองไปที่หนิงเสวียนและสารภาพทันที

เขารู้สึกเสียใจต่อ Ning Xuan และต้องการที่จะปกป้องเธอ แต่เขาไม่รู้ว่าในฐานะใด ตัวตนของแฟนหนุ่มไม่ถูกต้อง และเขารู้สึกผ่อนคลายอย่างอธิบายไม่ได้หลังจากพูดคำเหล่านี้

เนื่องจากการติดต่อกับ Ning Xuan หลายครั้ง เขาจึงตกหลุมรักเธออย่างสมบูรณ์ คราวนี้ปล่อยให้เป็นคำสารภาพของเขา

“คู่รัก คุณไม่เคยได้ยินว่าคุณหนิงมีแฟนแล้วเหรอ” โจวมู่เฉินถาม จ้องไปที่หนิงเสวียน

"เราเพิ่งคบกันเมื่อเร็วๆ นี้ เป็นเรื่องปกติที่คุณโจวจะไม่รู้" หนิงเสวียนต้องการจะปฏิเสธ แต่จิงชี่จุนพูดต่อโดยไม่ให้โอกาสเธอ

“มันไม่ใช่อย่างนั้น” หนิงเสวียนดูกังวล

“ถ้าอย่างนั้นฉันสงสัยว่านายน้อยจิงรู้ไหมว่าเตียงของใครที่คุณหนิงนอนอยู่ทุกคืน เธอกำลังติดพันใคร และเธอคร่ำครวญและหอบหาใคร หนิงเสวียน คุณรู้ว่าคืนนี้จะพบฉันที่ไหน” ด้วยน้ำเสียงที่ชั่วร้าย เขาหันหลังกลับและจากไปอย่างงดงามหลังจากพูดจบ

ที่รัก มันตลกมาก ฉันไม่ปล่อยเธอไปหรอก เธอมีแฟนแล้วจริงๆ แต่ฉันไม่รู้ว่าแฟนของเขารู้หรือเปล่าว่า Ning Xuan หน้าตาเป็นอย่างไรเมื่อเขานอนข้างๆ เขาทุกคืน และเขาจะยืนยันว่าเขา เป็นแฟนของเธอ

ฮิฮิ สนุกมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ชีวิตที่เหลือของฉันหมกมุ่นอยู่กับคุณ