ชีวิตที่เหลือของฉันหมกมุ่นอยู่กับคุณ นิยาย บท 7

หลังจากเตรียมตัวมาสองวัน Ning Xuan ก็มาถึงบริษัทด้วยความมั่นใจ เธอรู้ว่าเธอจะต้องเจอกับอะไร แต่เธอก็มีความมั่นใจ

Ning Xuan ติดตาม Ning Zhenyuan ไปที่บริษัท Ning Zhenyuan ประกาศตำแหน่งของ Ning Xuan ในที่ประชุมบริษัทซึ่งทำให้ผู้ถือหุ้นของบริษัทไม่พอใจในทันที

เนื่องจากพวกเขาส่วนใหญ่เป็นทหารผ่านศึกของ บริษัท ของ Ning และพวกเขายังครอบครองส่วนใหญ่ใน บริษัท Ning Xuan เป็นผู้จัดการทั่วไปและพวกเขาไม่ไว้ใจเธอจริงๆ

กล่าวอีกนัยหนึ่งความไม่ไว้วางใจของพวกเขาเป็นสิ่งที่สมเหตุสมผล

ท้ายที่สุด Ning Xuan เป็นเพียงนักศึกษาที่เพิ่งจบการศึกษา แม้ว่าเธอจะมีพรสวรรค์ด้านการออกแบบแฟชั่นมาก แต่เธอก็เป็นที่รู้จักในวงการนี้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม เธอไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในการจัดการบริษัทจริงๆ

นอกจากนี้ Ning's Group เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ แม้ว่าจะไม่ใหญ่เท่ากับบริษัทของ Zhou Muchen แต่ก็เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรม แต่ก็ไม่เกี่ยวอะไรกับการออกแบบแฟชั่น

ก่อนหน้านี้ Ning Zhenyuan ร่วมมือกับ Jing Corporation และยืนยันที่จะแข่งขันกับ Zhou Corporation ในธุรกิจบางอย่าง ซึ่งทำให้ Zhou Corporation ไม่พอใจ ในเวลาต่อมาทำให้ธุรกิจของบริษัทของพวกเขาตกลงไปหลายเปอร์เซ็นต์ สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ถือหุ้นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ Ning Zhenyuan ได้เลื่อนตำแหน่งให้ลูกสาวของเขาเป็นผู้จัดการทั่วไปของ บริษัท ซึ่งเป็นเรื่องไร้สาระ เขายังคิดว่าการสูญเสียล่าสุดยังไม่เพียงพอหรือไม่?

"คุณหนิง คุณหมายความว่าอย่างไร คุณแนะนำอีตัวให้หลอกลวงเราได้อย่างไร" ชายชรา Wang Guopeng เป็นคนแรกที่โจมตี

ปกติเวลาเจอปัญหา ถ้าเขาขอแก้ เขาก็จะปฏิเสธ เหมือนเต่าหัวโล้น อย่างไรก็ตาม เมื่อมีคนละเมิดผลประโยชน์ของเขา เขาจะปฏิเสธญาติของเขาอย่างแน่นอน

เมื่อก่อน Ning Zhenyuan และ Ning Zhenyuan ถูกเรียกว่าพี่น้อง ทั้งคู่สวมกางเกงขายาว โดยกล่าวว่าไม่ว่า Ning Zhenyuan จะตัดสินใจอย่างไร เขาก็จะสนับสนุนเขาโดยไม่มีข้อแม้

โชคดีที่วันนี้มันละเมิดผลประโยชน์ของเขา และเขาเป็นคนแรกที่ปฏิเสธ

อย่างไรก็ตาม เห็นได้ชัดว่าผู้ถือหุ้นรายอื่นไม่ได้หักล้าง และเห็นได้ชัดว่า Wang Guopeng หมายถึงสิ่งที่พวกเขาหมายถึง

แม้ว่า Ning Zhenyuan จะรู้สึกไม่พอใจเล็กน้อยกับพฤติกรรมของเขา แต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไร อย่างไรก็ตามเขาไม่ต้องการให้ Ning Xuan มาที่ บริษัท ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปสามารถเป็นของลูกชายของเขาเท่านั้น ดังนั้นสำหรับการโจมตีของเขา เห็นได้ชัดว่า Ning Zhenyuan ไม่ได้รับการปกป้อง Ning Xuan มากนัก

"ลุง ฉันรู้ว่าคุณไม่เชื่อในความสามารถของฉัน แต่เนื่องจากฉันแต่งตั้ง Lai Ning เป็นผู้จัดการทั่วไป ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเพิ่มผลกำไรของ Ning ได้โปรดให้โอกาสนี้กับฉันด้วย" แม้ว่า Ning Xuan จะไม่สนใจ เกี่ยวกับคนเหล่านี้มาก หากเธอต้องการเข้าร่วม Ning's ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป การได้รับการอนุมัติเป็นขั้นตอนแรกที่จำเป็นและสำคัญที่สุด

สำหรับการรับประกันของ Ning Xuan คนส่วนใหญ่ไม่ได้จริงจังกับมัน พวกเขาล้วนแต่เป็นคนที่มีประสบการณ์ และพวกเขายังเป็นคนที่เคยเห็นพายุใหญ่ ใครสามารถพูดคำใหญ่ได้

“หลานหนิง เราอยากเชื่อใจคุณจริงๆ แต่คุณเห็นว่าเราทุกคนแก่มาก ในครอบครัวมีทั้งคนแก่และเด็ก และเราทุกคนพึ่งพาเงินปันผลของบริษัทเพื่อเลี้ยงดูทั้งครอบครัว เราต้องระวังตัวคุณ เราไม่อยากจะเชื่อคุณเลยสำหรับการกล่าวอ้างที่ไม่มีมูลความจริงเช่นนี้” ผู้ถือหุ้นอีกคนกล่าวด้วยใบหน้าที่ร้องไห้

สำหรับข้อสงสัยของพวกเขา Ning Xuan ก็คาดหวังสิ่งนี้เช่นกัน สำหรับสุนัขจิ้งจอกชราเหล่านี้เป็นไปไม่ได้เลยที่จะสร้างความประทับใจด้วยคำพูดหรืออารมณ์ มีเพียงการให้ประโยชน์บางอย่างแก่พวกเขาเท่านั้นที่จะสามารถปล่อยมันไปได้

"ฉันได้อ่านรายงานต่างๆ ของ Ning ในช่วงเวลานี้ด้วย และรู้ว่า Ning's สูญเสียเงินเมื่อเร็วๆ นี้ กรรมการไม่คิดถึงเหตุผลบ้างหรือ" Ning Xuan ถามอย่างใจเย็น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ชีวิตที่เหลือของฉันหมกมุ่นอยู่กับคุณ