เมียครับ ผัวขอโทษ นิยาย บท 99

พร้อมกับแนบรูปชุดนอนสุดเซ็กซี่คอลเลคชั่นล่าสุดจากนางแบบวิคตอเรียซีเครทส่งไป รู้สึกอายเล็กน้อยที่ต้องทำอะไรแบบนี้ แต่เพื่อความรักเธอขอทุ่มเทเต็มที่ เธอไม่อยากเสียใจทีหลังว่าทำมันไม่ดีพอ

ภัทรพลได้รับข้อความพร้อมภาพชุดนอนสุดวาบ หวิวในร่างของนางแบบวิคตอเรียซีเครท จากคู่หมั้นสาวก็กลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็น เขาก็ผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความต้องการ แถมความต้องการอาจจะมากกว่าผู้ชายปกติทั่วไปด้วยซ้ำ ของเคยได้กินไม่ได้กินมาเป็นเดือน ก็อัดอั้นเกินจะทน 

ที่ผ่านมาพยามหักห้ามใจไม่ล่วงเกิน เพราะใจมันคิดถึงแต่อดีตเมีย แต่ถ้าจะส่งรูปมายั่วกันขนาดนี้ ก็เห็นจะทนไม่ไหว วันนี้คงต้องปลดปล่อยกันบ้าง

เลิกงานเขาแวะไปเก็บเสื้อผ้าที่ห้องสองสามชุด หิ้วกระเป๋าที่ใส่เสื้อผ้าลงจากรถ กดลิฟท์ขึ้นไปบนชั้นที่พักของน้ำหวานใช้คีย์การ์ดเปิดประตู แล้วผลักเข้าห้องไปเห็นเธออยู่ในชุดนอนแสนวาบหวิวแบบเดียวกับที่ส่งให้เขาดูใจก็เต้นไม่เป็นส่ำ พยายามสูดลมหายใจเข้าลึกๆบอกตัวเองว่าเป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องได้เอา 

บิ๊กพีทพยักหัวหงึกหงักอยู่ในกางเกงทันทีที่หญิงสาวผู้เป็นคู่หมั้น เดินเข้ามาชิด 

“พี่พีทไปอาบน้ำก่อนนะคะ ออกมาน้ำหวานจะนวดให้” 

พูดอย่างเดียวไม่พอ ยังกรีดนิ้วลงกลางหว่างอกช่วยแกะกระดุมเสื้อเชิ้ตทุกเม็ดจากบนลงล่าง แล้วเลื่อนลงไปที่หัวเข็มขัด จัดการปลดเข็มขัดให้แล้วดึงเข็มขัดออกไป ด้วยลีลาท่าทางที่ยั่วยวน

ลูกชายของเขาอึดอัดอยู่ภายใต้บ็อกเซอร์สีขาว อยากออกมาทำภารกิจเต็มทน เขารีบเดินเข้าห้องน้ำ ถอดเสื้อที่ปลดกระดุมแล้วออก ถอดกางเกงที่ปลดเข็มขัดไว้แล้วสะบัดๆไปที่พื้น เขี่ยไว้ที่มุมหนึ่งของห้อง รวมกับบ็อกเซอร์สีขาวแล้วเดินไปอาบน้ำถูสบู่สระผมเรียบร้อย มองหาผ้าเช็ดตัวในห้องน้ำไม่มีเลยตะโกนบอกคนข้างนอก

“นาครับขอผ้าเช็ดตัวให้พีทหน่อย”

ระหว่างรอก็ยืนโทงเทงแปรงฟันรอ ไม่นานคู่หมั้นสาวก็เปิดประตูเข้ามา หน้าแดงเล็กน้อยเมื่อเห็นเขาในสภาพเปลือย

“พี่พีทเรียกน้ำหวานว่าอะไรนะคะ”

‘เชี่ย เผลอเรียกนา’

เขาทำหน้างงอยู่ชั่วครู่ก่อนจะนึกได้ว่า เมื่อกี้เผลอเรียกศศินาตามความเคยชิน ก็ไม่แปลกที่เขาจะเผลอ ทุกวันนี้อยู่คอนโดคนเดียวเขาก็พูดกับเธอทุกวันเหมือนเธออยู่ตรงนั้นการทำตัวปกติเหมือนศศินาอยู่ด้วยมันเป็นกลไกปกป้องตัวเองจากความเศร้าที่ต้องเจอทุกวัน ทุกวันนี้เขาใช้วิธีหลอกตัวเองว่าเธอไปทำงานเดี๋ยวก็กลับมา มันเลยพอทำให้เขาอยู่ในรังรักนั้นได้โดยไม่ตายไปก่อน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียครับ ผัวขอโทษ