เมียครับ ผัวขอโทษ นิยาย บท 139

หลังแต่งงานหนึ่งอาทิตย์เราเลือกไปฮันนีมูนที่มัลดีฟ นาเปิดร้านตามปกติโดยฝากร้านไว้กับโรเบิร์ตและสั่งงานไว้กับผู้ช่วยเชฟเรียบร้อย ผมสั่งให้ไอ้เข้มเอารูปแต่งงานของผมกับนาในขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่จะมีพื้นที่ในร้านที่พอจะติดได้ไปแขวนไว้ที่ผนังร้าน ไอ้พวกลูกค้าหน้าหม้อทั้งหลายจะได้รู้เสียทีว่านาเป็นของผมแล้ว

“พีทไม่ว่าอะไรจะเกินขึ้น นาต้องได้ดำน้ำที่มัลดีฟนะ”

นาสั่งผมไว้ก่อนบินไปมัลดีฟเพราะกลัวว่าผมจะจับเธอกินทั้งวันทั้งคืนจนไม่ได้ออกไปไหนอีก

“แต่นี่มันคือทริปฮันนีมูนนะบี๋ เราอยู่กันแต่ในห้องดีกว่าไหม พีทอยากรักนาทั้งวันทั้งคืนเลยไม่ได้เหรอ”

ผมอยากจะทำลายสถิติสิบน้ำในวันเดียวนี่ รอบนี้ผมฟิตร่างกายมาอย่างดีเลย แถมพ่อก็หาแต่ของบำรุงดีดีมาให้ผมตั้งหลายอย่างทั้งถั่งเช่า โสม กระชาย ซุปไก่ อะไรใครว่าดี พ่อหามาให้ผมหมด เพราะอยากมีหลานเต็มทีแล้ว ถ้าผมทำมันยังไม่สำเร็จผมคงไม่สบายใจเพราะนี่มันคือภารกิจของตระกูลเลยนะ ตอนนี้ผมเลยอยากจับนามาปั๊มลูกอย่างเดียวไม่มีกระจิตกระใจจะทำอย่างอื่นเลย แต่ด้วยความเกรงใจเมีย เลยตกลงกันว่า สี่วันที่มัลดีฟวันแรกไปถึงบ่ายๆเราจะเที่ยวกันรอบๆรีสอร์ทก่อน จะได้รู้ว่ามัลดีฟเป็นยังไง ส่วนวันที่สองผมจะพานาไปดำน้ำดูปะการัง ส่วนวันที่สามที่สี่นั้นผมจะพาเธออยู่แต่ในห้อง เราหาจุดตรงกลางร่วมกันได้ตามนี้ แต่พอถึงวันไปมัลดีฟจริงๆ คนแข็งแรงอย่างผมดันเมาเครื่องบินเสียอย่างนั้น

“นาพีทจะอ้วกอีกแล้ว”

อาการเมาเครื่องบินของผมรุนแรงมาก แทนที่จะได้เดินเที่ยวในวันแรกที่ไปถึงตามแพลนที่วางไว้ ผมกลับนอนหลับเพราะหมดแรงและเวียนหัวไปหมด

“ไหวไหมพีท พีทเป็นยังไงบ้างเห็นไหมนาบอกแล้ว ว่าเมื่อคืนให้งดรักนาก่อน แล้วนอนพักผ่อนให้เต็มที่ เป็นไงล่ะวันนี้หมดแรงเลย”

ก็ผมกลัวว่าถ้าผมมาถึงแล้วผมจะอดจับนากินไม่ได้แล้วละเมิดข้อตกลงที่เรามีร่วมกัน ผมเลยคิดว่าจับนากินก่อนมา น่าจะดีกว่าแต่ไม่คิดว่าการทำแบบนั้นจะทำให้ผมอาการหนักขนาดนี้

“พีทเวียนหัวมากเลยนาไม่ไหว ขอพีทนอนพักก่อนได้ไหมที่รักเดี๋ยวเย็นๆพีทจะพานาออกไปเดินเล่น”

ภัทรพลออดอ้อนเธอ เหมือนที่เขาชอบทำเวลาป่วย

“นาไปขอยาดมจากทางรีสอร์ทให้ก่อนนะ ดมสักหน่อยเผื่อจะดีขึ้น เสียดายนาไม่ได้พกมาด้วย”

“ไม่เป็นไรที่รัก ไม่ต้องไป ขอพีทกอดนาไว้ก็พอ”

เมื่อผมขอกอด นาก็เอนกายลงนอนข้างๆให้ผมกอดแต่โดยดี พอได้กลิ่นเมียก็เหมือนอาการพะอืดพะอมจะดีขึ้นทันตาผมสูดกลิ่นเธอไปสักครู่ ก็เหมือนจะมีแรงขึ้น จึงหลับตานิ่งๆซุกอกเมียอยู่อย่างนั้น เผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ลืมตามาเจอเต้าขาวใหญ่ที่ลอยอยู่ตรงหน้า ศศินาหลับอยู่ข้างผม แล้วกอดผมไว้ในท่าที่ผมซุกอกเธออยู่ นาใส่เดรสแขนกุดแบบเว้าตรงอก ท่านอนตะแคงทำให้ทรวงอกเบียดชิดดุนดัน ผมอดไม่ได้เลยลากลิ้นเลียตรงร่องอก พักนี้รู้สึกเต้าที่เคยกลมจะกลมขึ้นอีก นาขยับตัวอย่างคนที่รำคาญเพราะโดนกวนตอนหลับ ผมใช้นิ้วแหวกตรงเต้าขาวจนเจอป้านสีชมพูอันใหญ่ จึงใช้ลิ้นเลียวนแผ่วเบา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียครับ ผัวขอโทษ