CRAZY LOVE คลั่งรัก | SM25 นิยาย บท 56

EP.56 CRAZY LOVE คลั่งรัก ♥

ตอน ยาแก้ปวด (NC)

ริมฝีปากที่มีรสชาติจาง ๆ ของบุหรี่ขม ๆ เริ่มบดขยี้จูบเธออย่างหนักหน่วง เขาจับใบหน้าของคนตัวเล็กเพื่อกดริมฝีปากขบเม้มจูบเธออย่างเน้น ๆ

ฝ่ามือหนาลูบใบหน้าของเธอก่อนจะลงมาที่ต้นคอ ริมฝีปากจูบไล้ไซ้ซอกคอขาวเนียนลงมาเรื่อย ๆ พร้อมกับแกะกระดุมเสื้อชุดนอนแบบผ่าด้านหน้าของเธอและจูบไล่ลงมา จนถึงเม็ดสุดท้าย

พั่บ~ ท่อนบนของชุดนอนถูกเปิดออกจนเผยเรือนร่างขาวเนียน เอวคอดกิ่ว หน้าอกที่อวบคับแน่นเต็มฝ่ามือของเขา

ฟาเรนปลดตะขอเสื้อในของเธอออกอย่างชำนาญ ทันทีที่เสื้อในสีดำลายเรียบ ๆ หลุดลงมากองที่หน้าท้อง สองมือสากก็ลูบไล้ จับยอดปทุมถันบีบเบา ๆ แล้วก้มลงสูดดมความหอมหวานที่ปรารถนามาแสนนานอย่างลืมตัว

ใบหน้าที่เต็มไปด้วยบาดแผลค่อย ๆ แนบลงกับสองเต้าอวบอิ่มราวกับต้องการไออุ่น ก่อนที่เขาจะเริ่มเลียหัวนมเธออย่างแผ่วเบา ใช้ริมฝีปากเม้ม ค่อย ๆ ดูดแบบแรงขึ้น ๆ พลางใช้ลิ้นเลียดุนหัวนม เรียวปากหนาครอบยอดปทุมถันสีชมพูอ่อนของเธอและดูดดื่มตวัดปลายลิ้นเลีย ๆ จนหัวนมเริ่มแข็งทื่อเป็นไตขึ้น เขาสลับสองเต้าดูดไปมา ๆ จนหัวนมชูชันตั้งขึ้นชี้ไปเบื้องหน้า และยังเปียกชุ่มไปด้วยคราบน้ำลายของคนหื่นตรงหน้า

ทางด้านน้ำขิงเธอก็นั่งก้มใบหน้ามองการกระทำของฟาเรนนิ่ง ๆ โดยไม่พูดหรือตอบโต้อะไร หัวนมอมชมพูของเธอค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นสีแดงช้ำ ๆ เพราะแรงดูดและขบกัดของคนป่าเถื่อนอย่างเขา

หลังจากที่เขาดื่มด่ำกับเต้านมของเธอจนหนำใจแล้ว คนหื่นเริ่มค่อย ๆ รูดกางเกงชุดนอนขายาวของเธอออกทางปลายเท้าพร้อมกับกางเกงในสีดำ

"นายไม่ได้เจ็บจริง ๆ ใช่ไหม?" น้ำขิงเอ่ยถามคนตรงหน้าไปด้วยน้ำเสียงที่เรียบนิ่ง แววตาของเธอมองที่เขาอย่างจับผิด เพราะเขาดูไม่ได้เจ็บหนักเหมือนกับตอนแรกที่ก้าวเข้ามาในห้องเลยสักนิด

แววตาคมกริบมองที่เธอพร้อมกับกะพริบตาอย่างช้า ๆ กัดริมฝีปากตัวเองเล็กน้อย

ฟุ่บ! ฟาเรนดันคนตัวเล็กนอนราบไปกับเตียงนุ่ม

"เจ็บสิ~" ฟาเรนเอ่ยตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงแหบแห้ง พร้อมกับพ่นลมหายใจรดหน้าผากของคนตรงหน้าจนร้อนผ่าว

ในขณะเดียวกัน ฝ่ามือของเขาก็ค่อย ๆ จับเรียวขาเล็ก ๆ ของเธอแยกออกจากกันช้า ๆ แล้วแทรกตัวเองเข้าไปนั่งตรงหว่างขาเธอทันที

ฟุ่บ~ เขาจับเธอพลิกนอนคว่ำลงเพื่อจงใจหลบสายตาของอีกฝ่าย

"อะ~" น้ำขิงอุทานขึ้นอย่างตกใจเล็กน้อย เขาประคองหน้าท้องของเธอเพื่อให้ลุกชันเข่าขึ้น คล้าย ๆ กับโก่งตัวในท่าคลานเข่า สองมือยันเตียงเอาไว้อย่างไม่คุ้นเคยกับท่วงท่านี้สักเท่าไหร่นัก

"และร่างกายของเธอ...คือยาแก้ปวดของฉัน"

ฟาเรนลูบแผ่นหลังเนียนนุ่มของเธอลงมาจรดถึงร่องสวาทจากทางด้านหลัง ก่อนที่เขาจะยิ้มออกมาเล็กน้อย

แววตาเขาจ้องมองร่างบางที่โก่งตัวอยู่เบื้องหน้าอย่างพิจารณาสักพัก ภายในหัวของฟาเรนเต็มไปด้วยไฟแห่งสวาทที่ลุกโชนทุกครั้งเมื่อได้อยู่ใกล้ ๆ กับเธอคนนี้

นางบำเรอคนโปรดคนเดียวที่เขารู้สึกว่ากินกี่ครั้งก็ไม่พอสักที

ฟาเรนลูบกลีบอูมจากทางด้านหลังของเธอ เขาโน้มใบหน้าก้มลงสูดความหอมละมุนของเนินอวบอิ่ม ร่องสวาทกลิ่นกุหลาบอ่อน ๆ สะอาดและปราศจากขนไหมใด ๆ แววตาคมคายจ้องมองกลีบเนื้อของนางบำเรอคนโปรดด้วยความเสน่หา

เขารู้สึกอยากมาก ปวดหนึบไปถึงแก่นกายที่ขยายใหญ่แน่นคับกางเกงในตอนนี้ และถึงแม้ว่าน้ำขิงจะไม่ใช่ไฮโซลูกคุณหนูที่ไหน แต่เรือนร่างของเธอกลับสะอาดหมดจดตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ผู้หญิงคนนี้ช่างสวยสง่าหาที่ติไม่ได้เลยสำหรับเขา

คนตัวสูงค่อย ๆ ใช้ปลายนิ้วเรียวยาวแหวกร่องสวาทดู ก็เห็นกลีบชั้นในแดงระเรื่อ พร้อมกับก้มลงละเลงเลียร่องรักแล้วต่อด้วยการใช้ริมฝีปากเม้ม ๆ ดูด ๆ จากทางด้านหลัง

ปลายลิ้นสอดใส่เข้าไปและตวัดเลียน้ำหวานดื่มกินราวกับคนที่หิวกระหาย ฟาเรนดูดติ่งเนื้อของเธออย่างแรงจนน้ำขิงเผลอหุบขาเพราะเธอเจ็บอยู่หลายครั้งหลายครา ฟาเรนจูบเน้นขยี้ติ่งเนื้อจนเริ่มแดงชัดมากขึ้นเรื่อย ๆ เขาสอดลิ้นลงลึกไปยังกลีบเนื้อด้านใน ก่อนจะเซาะปลายลิ้นเข้าไปลึกสุดปลาย

"เฮ้อ~" น้ำขิงนอนก้มหน้าลงกับเตียงอย่างพยายามนิ่ง ๆ ไม่แสดงความรู้สึกอะไรออกไปมากนัก ทั้ง ๆ ที่เรียวขาของเธอสั่นอย่างแทบทนต่อปลายลิ้นสากของอีกฝ่ายไม่ไหว หน้าอกเสียดสีไปมากับผ้าปูที่นอนสีขาวสะอาด ในขณะที่ร่องสวาทของเธอชุ่มโชกไปด้วยน้ำลายและน้ำใส ๆ จากร่องสวาทของเธอ ที่เอ่อล้นออกมาจากกลีบอูม ๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: CRAZY LOVE คลั่งรัก | SM25