เมียครับ ผัวขอโทษ นิยาย บท 141

“หาจิตแพทย์เหรอ หาทำไม”

“พีทว่าพีทอาจจะเป็นไบโพลาร์ หรืออะไรสักอย่าง พีทหงุดหงิดง่ายควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ เบื่อตัวเองเหมือนกัน อย่างวันนี้พีทก็หงุดหงิดไอ้เทรนเนอร์กล้ามใหญ่นั่นนะ แค่คิดว่ามันเคยเห็นนาในชุดรัดรูปเคยจับเคยใกล้นา พีทก็หงุดหงิดไปหมด พีทไม่อยากเป็นแบบนี้พีทกลัวนาเบื่อพีท”

ผมดึงเธอมากอดแนบอก สูดดมกลิ่นของตัวเธอเข้าปอด มันทำให้ผมรู้สึกสงบขึ้น

“พีทนาไม่เบื่อพีทหรอกค่ะ นาชอบให้พีทหวง หวงเลยน้าที่รัก หวงมากๆเลย หวงจนไม่ต้องไปมองใครเลยนะ”

เธอซุกอกผม แล้วเอานิ้วมาเขี่ยที่หัวนมผมอย่างซุกซน ผมรู้สึกว่าทุกวันนี้ นาอ้อนผมเก่งขึ้นเยอะ ผมชอบมาก ยิ่งเธออ้อนผมยิ่งติดเธอ หวงจนไม่รู้จะหวงยังไงแล้ว อยากเอาเธอเคี้ยวๆแล้วกลืนเข้าปาก รู้สึกแบบนั้นจริงๆ แต่ไม่กล้าบอกใครกลัวจะโดนหาว่าเวอร์

“ที่รักอย่าซน ถ้าซนแบบนี้ คืนนี้จะไม่ได้นอนนะ”

ผมรวบมือเธอไว้ เพราะตอนนี้เริ่มรู้สึกถึงการตื่นของไอ้ตัวข้างล่างแล้ว นาขอให้ผมงดรักเธอในคืนนี้ เพราะกลัวว่าพรุ่งนี้ผมจะเวียนหัวอีกแล้วจะอดไปดำน้ำ คืนนี้เธอเลยชวนผมเข้านอนเร็ว

“ก็ไม่ติดนะ”

เธอยกตัวจากอกผม แล้วมาจูบที่ปลายคาง

“ไหนบอกว่าอยากไปดำน้ำพรุ่งนี้ไง ไม่อยากไปแล้วเหรอ”

ผมลูบไปที่แผ่นหลังของนาอย่างเพลิดเพลิน ผิวนาลื่นมากเพราะก่อนหน้านี้เพิ่งไปเข้าคอร์สสปาเจ้าสาวก่อนแต่งงานมา นี่กลับไปผมว่าจะไปเปิดคอร์สชุดใหญ่ให้นาไปทำ เพราะของเขาดีจริงๆ

“อยากไปสิ แต่พีทหายป่วยแล้วไม่ใช่เหรอ”

แล้วเมียจอมยั่วของผมก็เอามือมาลูบไล้ที่แผ่นอกของผม ไอ้ที่มันกำลังจะตื่นมันก็เลยตื่นเต็มตัว คืนนั้นผมเลยจับนากินไปสองรอบ เที่ยงคืนกว่าจะได้นอน

“แหวะ อ้วก”

“พีท พีท เป็นอะไร เปิดประตูให้นาหน่อย”

เสียงนาเคาะประตูห้องน้ำเรียกผมในเช้าวันต่อมา หลังจากที่เธอปลุกผมให้ลุกจากที่นอนตอนเจ็ดโมงเช้า เพราะวันนี้เราต้องไปดำน้ำกัน ผมเปิดประตูมาหาเธอด้วยความเพลีย โก่งคออ้วกไปหลายครั้ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียครับ ผัวขอโทษ