เมียนักเลง นิยาย บท 87

"ทำไมไม่ใส่เสื้อคะ อยากให้ผู้หญิงคนอื่นแทะโลมร่างกายที่เป็นของหนูเหรอ" นาร์เนียถามหน้าบึ้งทันทีที่เห็นเหมราชเดินกลับเข้ามาในห้องพักอีกครั้ง แต่คนโดนถามกลับยักไหล่เป็นเชิงไม่สนใจ พร้อมทั้งใช้เท้าปิดประตู ไม่ได้สะทกสะท้านกับสีหน้าบูดบึ้งของคู่หมั้นสาวเลย

"แล้วไหนถุงยางคะ" เด็กสาวไล่มองนักเลงหนุ่มตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเมื่อเห็นเขาเดินมือเปล่ากลับมา ทว่าคำตอบที่ได้จากเหมราชก็ทำเอาเธอมึนงง

"หมด" สีหน้าของเหมราชเรียบเฉยขณะตอบคำถามของคู่หมั้นสาว หากแต่แววตากลับเจ้าเล่ห์เกินจะคาดเดา เขาเดินนวยนาดเข้าไปหาเธอที่นั่งทำหน้ามึนงงอยู่บนโซฟา โดยที่สายตาไม่ได้ละไปจากดวงหน้าของเธอเลย

"อยากเอาสดถึงกับต้องโกหกเลยเหรอ ใจคอจะให้หนูกินยาคุมจนมดลูกพังเลยใช่ไหม"

"เฮียสัญญากับหนูแล้วว่าจะไม่โกหก เฮียก็ไม่ได้โกหกจริงๆนะ มันมีแต่ขนาด 49 กับ 52 จะให้เฮียซื้อมาเป่าลูกโป่งเล่นเหรอ" ใบหน้าหวานแดงซ่านด้วยความเขินอายกับคำพูดตรงๆของเหมราช แม้จะคบกันมาหลายเดือนแล้วแต่เธอก็ยังไม่ชินกับคำพูดตรงๆของเขาสักที

"เฮียเหมโกหก หนูไม่เชื่อหรอก"

"เฮียก็ยังสงสัยอยู่นะว่าตกลงเฮียใส่ถุงยางขนาดไหนกันแน่ เกิดมาไม่เคยใส่เลย งั้นขอเฮียวัดไซซ์ก่อนนะแล้วค่อยลงไปดูใหม่"

"ดะ..เดี๋ยว! เฮียเหมหยุดหื่นเดี๋ยวนี้นะ" นาร์เนียชี้หน้าปรามเมื่อเหมราชโน้มใบหน้าลงมาซุกไซ้ซอกคอ แต่ก็โดนเขารวบสองแขนไว้เหนือศีรษะ แล้วกดตัวเธอให้นอนลง

"ถ้าหนูดิ้นมากเฮียจะวัดมากกว่าสามรอบนะ"

"เฮียเจ้าเล่ห์ จ้องแต่จะทิ่มหนู"

"ก็หนูเป็นเมียเฮีย ไม่ให้ทิ่มเมียแล้วจะให้ทิ่มใคร" เหมราชแสยะยิ้มเจ้าเล่ห์หลังเลื่อนใบหน้าออกมาจากซอกคอระหง เขายอมปล่อยแขนทั้งสองข้างของเธอออกจากการเกาะกุม แล้วช้อนตัวเธอขึ้นในท่าเจ้าสาว เดินตรงเข้าไปในห้องนอนทันที

"อ๊า..ดะ..เดี๋ยวสิ" ทันทีที่แผ่นหลังสัมผัสกับที่นอนเย็นเฉียบเหมราชก็ก้าวขึ้นมานอนคร่อมกลางหว่างขา ริมฝีปากหนาฉกลงมาขบเม้มยอดปทุมถันเบาๆหลังถอดบราเซียร์ของเธอออกเอง

"ไม่ไหวแล้วคนดี เฮียขอนะ" น้ำเสียงของเขาสั่นพร่า บ่งบอกถึงอารมณ์ความต้องการที่เพิ่มขึ้น เหมราชถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว โดยที่ริมฝีปากไม่ได้ผละไปจากยอดปทุมถันเลย พร้อมกับถอดแพนตี้ตัวบางของเธอออก

"อ๊า..ยะ..อย่าแกล้งหนูสิ" เพียงแค่โดนหัวเห็ดปลายบานของแก่นกายใหญ่ถูไถไปมากับดอกไม้งามที่กำลังแย้มบาน ร่างกายก็สั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน มือบางขยุ้มผมของชายหนุ่มแน่นเมื่อเขาค่อยๆดันความใหญ่โตรุกล้ำเข้ามา เพียงแค่นั้นร่างกายของเธอก็ผลิตน้ำหล่อลื่นออกมาอาบชโลม

ปึก!

"อื้อ!!..บะ..เบาๆ" ร่างกายโยกคลอนจนศีรษะกระแทกกับหัวเตียงเมื่อคนข้างบนจงใจอัดกระแทกกระทั้นความใหญ่โตเข้ามาเต็มแรง เหมราชมอบความเจ็บปวดและความเสียวซ่านให้เธอในเวลาเดียวกัน

"อ๊า..ตอดแน่นแบบนี้เฮียแตกเร็วนะ" นักเลงหนุ่มถอนริมฝีปากจากปลายถัน ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกเข้าออกอย่างเนิบนาบ และเปลี่ยนจังหวะการร่วมรักเป็นหนักหน่วงในเวลาต่อมาเมื่อรับรู้ถึงการขมิบตอดรัดภายในกายสาว

ปึก! ปึก! ปึก! ปึก!

"อ๊ะ..อ๊า..คะ..คนดีหนูเสียวตรงนั้น..อื้อ!" ร่างกายพ่ายแพ้ต่อความร้อนแรงของชายหนุ่มอีกครั้ง นาร์เนียเม้มริมฝีปากเข้าหากันแน่น เพียงแค่โดนเขาปรนเปรอร่างกายก็สั่นเกร็ง

"อ๊า..." เหมราชเปล่งเสียงครางเบาๆ ก่อนจะฉกริมฝีปากลงไปหยอกเย้ากับปลายถันแข็งชันที่กำลังกระเพื่อมตามจังหวะรักอีกครั้ง ฟันคมขบเม้มมันเบาๆ ในขณะที่เรียวลิ้นอุ่นชื้นทำหน้าที่ดูดดุน

"ดะ..ดูดเบาๆ..อ๊า..เฮียคะหนูเสียว..อ๊ะๆ" เด็กสาวหอบหายใจถี่ๆจนหน้าอกใหญ่กระเพื่อมเมื่อโดนปรนเปรอจนเสียวซ่าน ท่อนแขนเรียวเล็กกอดรัดศีรษะของชายหนุ่มไว้หลวมๆ ต่างจากเรียวขาสวยทั้งสองข้างที่หนีบเข้าหาเอวสอบแน่น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียนักเลง