เมียนักเลง นิยาย บท 88

"ถึงหนูจะเป็นยังไงเหมก็ต้องรักหนูนะ เพราะถ้าเหมไม่รักหนู หนูจะตีก้นเหม"

"อยากให้เฮียรักก็ต้องทำตัวน่ารักกับเฮียก่อนนะ หนูร้ายได้เฮียไม่ว่า แต่อย่าเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเหมือนเมื่อคืนก็พอ" เหมราชเปลี่ยนน้ำเสียงเป็นจริงจัง แต่คนฟังกลับเบ้ปากเล็กน้อย

"อย่ามาโยนความผิดให้หนูนะ หนูเปลี่ยนไปก็เพราะเฮียนั่นแหละ ถ้าเฮียไม่โกหกหนูก็ไม่ร้ายหรอก" นาร์เนียดันใบหน้าคมเข้มออกห่าง พร้อมกับตบบ่าแกร่งเบาๆเพื่อให้เหมราชผละตัวลุกขึ้น แต่เขากลับยิ้มทะเล้น แล้วเคลื่อนไหวสะโพกสอบอีกครั้ง

"เฮียก็ยอมรับผิดทุกอย่างแล้วไง หรืออยากให้เฮียปล่อยในอีกเลยแกล้งทำเป็นเสียงแข็ง"

"เฮียเหมหยุดหื่นเดี๋ยวนี้นะ! อยากเห็นหนูแปลงร่างเป็นนางมารร้ายอีกเหรอ"

"อยากเห็นหนูแปลงร่างเป็นนางแมวยั่วสวาทมากกว่า เฮียชอบเวลาหนูออนท็อปให้" นาร์เนียเม้มริมฝีปากเข้าหากันแน่นเมื่อโดนล้อเลียน ทั้งงอนและเขินอายในเวลาเดียวกัน

"ถ้าเฮียเป็นเด็กดีหนูจะทำให้" เหมราชหยุดเคลื่อนไหวร่างกายอย่างชะงักเมื่อนาร์เนียพูดคำนั้นออกมา เขารีบดึงแก่นกายออกจากร่องสวาท นั่งมองเธออย่างสงบเสงี่ยม

"มีลางสังหรณ์ว่าจะโดนตัวเล็กแกล้ง"

"หนูเคยแกล้งคนดีด้วยเหรอ หนูตามใจคนดีตลอดอยู่แล้ว" เด็กสาวเสยผมลวกๆทั้งที่ยังนอนเปลือยกายแผ่หลาอยู่บนเตียง ท่าทางยั่วยวนของเธอทำให้เหมราชกระสันอยากจะเชยชมเรือนร่างของเธออีกครั้ง

"ครางชื่อหนูให้ฟังหน่อยสิ ครางดังๆให้ห้องข้างๆได้ยินด้วยนะ แล้วหนูจะออนท็อปให้"

"นี่ไม่ได้แกล้งเฮีย?"

"ของแบบนี้มันต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนะ เพราะหนูไม่ได้เสียวอย่างเดียวแต่เจ็บด้วย อย่าลืมสิว่าของฟรีไม่มีในโลกนะ"

"ร้าย" เหมราชทำหน้าบึ้งตึงราวกับผู้หญิง กระดากอายที่จะร้องครางชื่อเด็กสาวต่อหน้าเธอ

"ถ้าไม่ครางหนูก็ไม่ออนท็อปให้นะ"

"อยากเอาคืนเฮียขนาดนั้นเลย?"

"มันคือข้อแลกเปลี่ยนค่ะ ไม่ใช่การเอาคืน"

"เหอะ!" เหมราชแสร้งเบือนหน้าหนี ทำหน้าเง้าหน้างอราวกับผู้หญิง ทำเอานาร์เนียที่นอนมองอยู่อดไม่ได้ที่จะอมยิ้มกับท่าทางปั้นปึงของเขา

"คนดีของหนูเหมือนเด็กน้อยเลย" เธอค่อยๆหยัดกายลุกขึ้น ขยับตัวขึ้นไปนั่งคร่อมหน้าตักแกร่ง ส่งผลให้แก่นกายใหญ่บดเบียดแนบชิดกับดอกไม้งามที่เปรอะไปด้วยน้ำคาวของชายหนุ่ม

"หอมแก้มหนูก่อนแล้วหนูจะตามใจ" นักเลงหนุ่มเหลือบมองคนบนหน้าตักอย่างไม่ไว้ใจนัก ถึงอย่างนั้นก็ยอมหันหน้ากลับมาหอมแก้มนวลทั้งสองข้างฟอดใหญ่ พร้อมกับพรมจูบทั่วใบหน้าหวาน

นาร์เนียยกยิ้มพอใจ ก่อนจะดันตัวเหมราชให้นอนลง ยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย แล้วจับแก่นกายใหญ่ดันเข้ามาในร่องสวาทอีกครั้ง

"อ๊า" เหมราชเปล่งเสียงครางเบาๆเมื่อเด็กสาวมอบความเสียวซ่านให้ เขามองเธออย่างหลงใหล ในขณะที่เธอเริ่มเคลื่อนไหวร่างกายช้าๆ

"ชอบไหมคะ"

"แรงกว่านี้หน่อย..อ๊า..กระแทกแรงๆหน่อยคนดี" เมื่อคู่หมั้นหนุ่มร้องขอนาร์เนียก็ไม่อิดออดที่จะสนองความต้องการ บั้นท้ายงอนงามกระเพื่อมไปตามจังหวะเมื่อเธอเริ่มกระแทกกระทั้นขึ้นลงอย่างหนักหน่วง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียนักเลง