เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 53

บทที่ 53 แฮกเกอร์บุกรุก

รอมาแล้วครึ่งวัน ชาดื่มต่อเป็นแก้วที่สองแล้ว ในที่สุดเฉินห้าวก็รอจนถึงการเปลี่ยนแปลงหนึ่ง ผู้ช่วยหญิงของโจวซีถงเดินเข้ามาด้วยหน้าตาจริงจัง ราวกับว่ามีเรื่องยุ่งยากที่จัดการไม่ได้ต้องมารายงานต่อโจวซีถง แต่พอเห็นเฉินห้าวอยู่ที่นี่ ก็ลังเลที่จะพูด

"เรื่องอะไร? " โจวซีถงเงยหน้าถามขึ้น

"ก็คือที่ดินทางเมืองภาคใต้ผืนนั้น" ผู้ช่วยหญิงพูดมาครึ่งหนึ่ง

โจวซีถงขมวดคิ้ว ตระหนักได้ว่าเฉินห้าวยังอยู่ที่นี่ไม่สะดวกพูดคุย ดังนั้นเธอจึงลุกขึ้นเดินไปห้องเล็กอีกห้องกับผู้ช่วยหญิง นั่นคือที่ที่โจวซีถงใช้พักผ่อน เก็บเสียงได้ดีมาก พวกเธอพูดคุยกันข้างในนี้ เฉินห้าวไม่ได้ยินแน่

เฉินห้าวพลันมีความสนใจขึ้นมา เห็นได้ชัดว่าโจวซีถงประสบกับปัญหาที่ยากจะแก้ ถ้ามีข้อมูลที่ถูกต้องของเหตุการณ์ ไม่แน่ว่าสามารถใช้ประโยชน์ได้

เฉินห้าวนึกถึงฉิงจื๋อเทาเพื่อนสนิทของเขาในทันที เขาเป็นแฮกเกอร์ฝีมือดี ไม่แน่ว่าอาจจะช่วยได้

เฉินห้าวโทรศัพท์หาเขาในทันที

"เหล่าฉิง ช่วยอะไรหน่อยสิ สามารถแฮกเข้าบริษัทโจวซื่อได้ไหม? ที่ดินที่เมืองภาคใต้ของพวกเขาเจอปัญหาที่แก้ยาก ฉันอยากรู้สถานการณ์โดยรวม"

"ไม่มีปัญหา แต่ดีที่สุดคือให้เบาะแสสักหน่อย แบบนี้ฉันจะได้ประหยัดเวลา" ฉิงจื๋อเทาพูด

เฉินห้าวเอาข้อมูลที่เขารู้ทั้งหมดบอกไปรอบหนึ่ง ตอนที่ได้ยินว่าเฉินห้าวกำลังใช้ wifi ของบริษัทโจวซื่อ เขาหัวเราะแหะๆ บอกกับเฉินห้าว "ดูให้ดีล่ะ" แล้ววางสายไป

เดิมเฉินห้าวคิดว่าต้องใช้เวลารอไม่น้อย จึงรออยู่อีกด้าน ผลคือไม่ถึงสามนาที โจวซีถงและผู้ช่วยยังพูดคุยกันไม่จบ โทรศัพท์ของฉิงจื๋อเทาก็โทรเข้ามาแล้ว

ฉิงจื๋อเทากล่าว : "ค้นเจอแล้ว บริษัทโจวซื่อกำลังรับซื้อที่ดินเตรียมพัฒนาในส่วนเชื่อมต่อเมืองและชนบทที่เมืองภาคใต้ของเมืองนี้ ผลคือที่นั่นมีบ้านตะปู (หมายถึงบ้านบางหลังที่ควรย้ายออกด้วยเหตุผลบางประการ แต่ไม่ยอมรื้อถอนหรือย้ายออกไปและตั้งอยู่ในตัวเมืองหรือพื้นที่พัฒนา) บ้านเก่าแก่หลังหนึ่งยึดครองที่ดินขนาดใหญ่ผืนหนึ่งไม่ยอมย้าย ต้องการเงินค่าย้ายออกหนึ่งร้อยล้านอย่างไร้ขอบเขต ทั้งสองฝ่ายเจรจาต่อรองหลายครั้งล้วนเจรจาไม่สำเร็จ แต่บริษัทโจวซื่อทางด้านนั้นและเทศบาลเมืองมีสัญญาข้อตกลง พวกเขายืดเวลาหนึ่งวันไปเรื่อยๆ ในอนาคตจะเป็นเงินค่าผิดสัญญาที่ราคาสูงมาก ดังนั้นตอนนี้คือขี่หลังเสือแล้วลงยาก ก็คงจะเป็นเรื่องนี้"

เฉินห้าวประหลาดใจไม่สิ้นสุด เรื่องบ้านตะปูนี้เป็นเรื่องที่พบเห็นได้บ่อย ที่เขาประหลาดใจก็คือฉิงจื๋อเทาในเวลาที่สั้นขนาดนี้ก็รู้เรื่องราวเบื้องหลังได้แล้ว นี่มันฝีมือสูงส่งเกินไปแล้ว จึงถามออกไปประโยคหนึ่ง "ข่าวเชื่อถือได้ไหม? "

ฉิงจื๋อเทากล่าว "แน่นอนว่าเชื่อถือได้ ฉันแฮกเข้าwifiของพวกเขาผ่านทางโทรศัพท์ของนายก่อน หลังจากนั้นฉวยโอกาสบุกเข้าคอมพิวเตอร์ของผู้จัดการพวกเขา ข้อมูลที่ต้องการก็อยู่ในอีเมลของบริษัท หาง่ายมาก"

เฉินห้าวได้ยินว่าเมื่อครู่ฉิงจื๋อเทาบุกรุกเข้าโทรศัพท์ของตน ก็ถามอย่างเคร่งเครียดว่า : "นายพบความผิดปกติในโทรศัพท์ของฉันแล้วหรือยัง? "

ฉิงจื๋อเทาพูด "ไม่มีนี่ ฉันแค่ยืมจุดเปลี่ยนถ่าย พวกเราเพื่อนกัน ฉันจะแฮกโทรศัพท์นายได้ยังไง"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว