เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 54

บทที่ 54 บ้านตะปู

รอจนผู้ช่วยคนนั้นจากไป โจวซีถงพูดขึ้น : "นายทำอย่างนี้ ไม่ใช่เพื่อแค่ให้ฉันถ่ายภาพรีวิวผู้ซื้อหรอกนะ? พูดเงื่อนไงที่แท้จริงของนายมา"

เฉินห้าวยิ้มแล้วเอ่ยขึ้น : "นี่ก็คือเงื่อนไขที่แท้จริงของผม หลังจากซื้อชุดชั้นในVictoria's Secretในราคาเดิมแล้ว ถ่ายภาพรีวิวผู้ซื้อแบบชัดๆ ห้าใบให้ผม"

โจวซีถงเอ่ยระคนโกรธ : "งั้นฉันหาผู้หญิงคนอื่นมาถ่ายภาพรีวิวผู้ซื้อได้ใช่ไหม รับรองว่าทั้งสวยและหุ่นดี เหมาะกับถ่ายโฆษณาให้บริษัทขายสินค้ายิ่งกว่าฉัน"

"no no no" เฉินห้าวส่ายนิ้วชี้ไปมา เอ่ยว่า "มีแต่คุณเท่านั้นที่ทำได้ คนอื่นไม่สามารถแทนได้"

สนทนาพูดคุย ในแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็นใครสักคนซื้อชุดVictoria's Secret แต่เฉินห้าวมีเจตนาเห็นแก่ตัวอยู่ภายใน เขาอยากจะดูภาพรีวิวผู้ซื้อของสาวงามผู้เย่อหยิ่งสักหน่อย นี่เป็นเพียงแค่ความชมชอบที่น่าเอือมระอาเท่านั้น

ได้ยินเงื่อนไขของเฉินห้าว โจวซีถงดูเหมือนจะโมโหเล็กน้อย แต่ถูกเธอปกปิดไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม เธอพูดเกลี้ยกล่อมไม่หยุดว่า : "ถ้านายเพียงแค่ชอบภาพรีวิวผู้ซื้อ ฉันสามารถหานางแบบสวยๆ เพื่อถ่ายให้นายได้ 5คนไม่พอ 50คน 100คน ไม่ต้องพูดว่าเป็นภาพรีวิวผู้ซื้อของVictoria's Secret จะเป็นชุดว่ายน้ำ ภาพถ่ายคน ไปจนถึงภาพถ่ายนู้ดก็ยังได้ เป็นยังไง? "

โจวซีถงกำลังคิดหาผู้รับเคราะห์แทนตน แต่เฉินห้าวปฏิเสธไปแล้ว นางแบบ100คน ก็เทียบไม่ได้กับตัวโจวซีถงเอง

"งั้นก็ไม่มีอะไรต้องคุยแล้ว" โจวซีถงทำหน้าเย็นชาถึงที่สุด ขอให้เฉินห้าวจากไป เธอจะคิดวิธีเอง

"แย่แล้ว ทำให้เธอโมโหแล้ว"

เฉินห้าวเห็นหน้าที่เยียบเย็นเรียบนิ่งของอีกฝ่าย ใจคิดว่าตนเร่งรีบเกินไปแล้ว หรืออาจจะให้เธอหาเพื่อนสาวคนสนิทที่มีเงินสักคนมาซื้อเสื้อผ้าไปแล้วถ่ายภาพรีวิวผู้ซื้อก็เหมือนกัน

แต่ว่าสถานการณ์หยุดชะงักไปแล้ว ตอนนี้ไม่ดีที่จะเจรจาต่อไปอีก เพียงรอเธอระงับความโกรธได้แล้วค่อยมาเจรจาต่อรองอีกครั้ง ไม่แน่ว่าโจวซีถงพบเจอตะปูเข้าที่บ้านตะปูนั่นแล้ว อาจจะกลับมาหาเขาก็ได้

คิดมาถึงตรงนี้ เฉินห้าวก็ลุกขึ้นจากไป และยังขอบคุณการต้อนรับของโจวซีถง พูดกับเธอว่า มีเวลาว่างก็ให้ไปกินขาหมูพะโล้ที่ร้านอาหารของเขา เป็นที่หนึ่งอย่างแน่นอน

ในระหว่างที่โจวซีถงพูดไม่ออก

เฉินห้าวปิดประตูจากไป เพิ่งเดินได้สองก้าว โจวซีถงพลันตามออกมา ข่มกลั้นมาครึ่งวัน ถึงได้เรียกหยุดเฉินห้าว : "นายกลับมานี่ให้ฉันนะ! "

เฉินห้าวในใจยินดี ดูแล้วสาวงามท่านนี้ยืนหยัดไม่ไหวต้องการให้เขาช่วยเหลือแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว