เรื่องวิวาห์ของเจ้าสาวจำเป็น นิยาย บท 91

“คุณสามีsorryนะ น้องสาวของฉันตั้งแต่เล็กก็เป็นแบบนี้ คุณพ่อคุณแม่ต่างรักเธอมาก ตามใจจนเสียคน”เอียนหยู่โรวแสดงออกมาว่าขอโทษแทนน้องสาว แต่ความจริงแล้วคือใส่ร้ายเสี่ยวเนี่ยน

เซียวเซิ่งไม่ได้เก็บมาใส่ใจ ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงเคี้ยวที่คุ้นเคยเข้ามาในหู วินาทีนั้นก็เผยรอยยิ้มออกมา ปิดนิตยสารการเงินลง

 

เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนส่งสาหร่ายเส้นเข้าไปบดเคี้ยวในปาก ถึงแม้ว่าเธอจะตั้งใจปิดปากลง แต่ว่าฟันบดเคี้ยวอาหารเบาๆก็ยังมีเสียงดังไพเราะออกมา ไม่มีตัวตนแต่งดงาม ไร้มลทินและสดใส ไพเราะยิ่งกว่าเสียงเพลง เซียวเซิ่งได้ฟังแล้วรู้สึกว่ามีความสุขมาก เติมเต็ม อบอุ่นและปลอดภัย มีความรู้สึกของการเป็นครอบครัวเป็นอย่างมาก

เขาหยิบมีดกับซ้อมขึ้นมา ตัดสเต๊กชิ้นหนึ่งเข้าปาก รสชาติเหมือนเคี้ยวเทียนไข เหมือนกับเคี้ยวยางลบอันหนึ่ง ไม่มีรสชาติอะไรเลย หันมามองเอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยน ได้เห็นเธอทานอย่างเอร็ดอร่อย จึงดันจานของตัวเองเข้าไป

เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนนิ่งไปสักพัก ทำเป็นไม่เห็น ทานต่อ เซียวเซิ่งทำความสะอาดจานเล็กอย่างเหนื่อยหน่าย เอาจานชนเข้ากับถ้วยซุปของเธอ “แบ่งให้ผมสักหน่อย”

เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนหยุดเคี้ยว ชะงักไปสักพักแล้วมองไปที่เขา :ผู้ชายคนนี้เป็นเด็กน้อยหรือไง มองเห็นคนอื่นดื่มซุปก็น้ำลายสอ ทำไมไม่ดื่มซุปบอชช์ที่หรูหราของตัวเอง?

เซียวเซิ่งสบตากับเธอ ดวงตาคมช่างอบอุ่น แสดงความน่าเอ็นดูออกมา ทำให้เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนอดใจไม่ไหว

“……ฉันทานไปแล้ว น้ำลายตกลงไปแล้ว”เธอพูดให้ดูน่าเกลียด ยังเอาช้อนที่ตัวเองใช้คนลงไปในน้ำซุป ความหมายก็คือ:คุณดูสิ น้ำลายต่างลงไปแล้ว

“อุ๊บ~”เอียนหยู่โรวเกือบจะอ้วกออกมา รีบปิดปากเอาไว้

เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนวางใจแล้ว ก้มหน้าลงทานต่อ ไม่ใช่ว่าเธองก เซียวเซิ่งมอบดอกไม้ให้กับเอียนหยู่โรวเพื่อแสดงความรักออกมา เธอจำเป็นต้องรักษาระยะห่างเอาไว้?

เซียวเซิ่งรู้สึกว่าน่าขำมาก ตัวเองแม้แต่สิ่งนั้นของเธอยังไม่รังเกียจ น้ำลายจะเทียบอะไรได้? จึงเบียดเข้าหาเธอ พูดเบาๆว่า “ผมไม่รังเกียจคุณ น้ำมูกหล่นลงก็ไม่รังเกียจ”

“คุณจะไม่ห้ามปรามเขาหน่อยเหรอ?”เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนมองไปที่ฝั่งตรงข้ามอย่างเย็นชา เอียนหยู่โรวตอบกลับเธอมาอย่างยิ้มแย้มดูเป็นคนดี “ก็แบ่งให้พี่เขยของคุณสักหน่อยเถอะ ขอบคุณนะ”

สามีภรรยาคู่นี้ช่างชั่วร้าย !ช่างเถอะ เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนไม่รู้จะพูดอะไรอีก ใจกว้างมากเทให้เขาหนึ่งจาน

เซียวเซิ่งใช้ส้อมเสียบสาหร่ายเส้นอันหนึ่งเข้าไปในปาก เลียนแบบการเคี้ยวเบาๆของเอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยน แต่ก็ไม่ได้เกิดเสียงบดเคี้ยวที่น่าฟัง ทว่าปากของเอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนขยับ ทันใดโลกก็สวยงามขึ้นมาทันที

“คืนให้คุณ”เขาจึงนำซุปเทกลับไปให้เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนในถ้วย

 

“อ๊าย.....ไม่ต้องคืน!”เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนเอามือปิดถ้วยเอาไว้ เส้นเอ็นบนหน้าผากเต้นตุบๆ ผู้ชายคนนี้ชัดเจนมากว่ากำลังหาเรื่อง? เขาเอาสาหร่ายที่ทานไปแล้วครึ่งหนึ่งวางกลับเข้าไปในจาน คิดว่าเธอมองไม่เห็น?

“ผมไม่รังเกียจคุณ คุณกล้ารังเกียจผม?”เซียวเซิ่งจ้องมองเธอ ไม่นาน เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนจ้องมองมาเผยแววตาสุกใสเปล่งประกายออกมา ทันใดนั้นเซียวเซิ่งรู้สึกปวดใจจนกลั้นหายใจไป ดึงเธอเข้ามาในอ้อมกอด ริมฝีปากบางอวบอิ่มบดลงไปบนริมฝีปากของเธอ หลับตาลง ดูดซ้ายทีขวาที

เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนตกใจจนเกือบจะเป็นบ้า:เขาไม่นึกถึงความรู้สึกของเอียนหยู่โรวบ้างเหรอ ไม่ใช่ว่าพึ่งจะมอบดอกไม้ให้เธอเหรอ อึ้งไปสักพัก เธอถึงได้ถอยศีรษะไปด้านหลังเล็กน้อย กัดริมฝีปากเอาไว้แสดงออกว่าปฏิเสธ

มือหนึ่งของเซียวเซิ่งล็อกท้ายทอยของเธอเอาไว้ กดริมฝีปากของเธอเข้ากับริมฝีปากบางของตัวเอง จูบอย่างนุ่มนวล......

สัมผัสที่สวยงามนั้น ทันใดนั้นภายในใจเอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนเกิดความรู้สึกหอมหวานขึ้นมา เกิดความซาบซ่าน เธอคิดขึ้นมาว่า :ถ้าเขายังไม่แต่งงาน เป็นไปได้ว่าเธอจะพิจารณาเขา.......

ความคิดนี้ทำให้ภายในใจของเอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนกระวนกระวาย ยกมือขึ้นมาผลักเขาออกไป การจูบอันเร่าร้อนและนุ่มนวลอันนี้ก็จบลงทันที

เซียวเซิ่งกำมือลูบไปที่ริมฝีปาก ยิ้มออกมาอย่างชั่วร้าย “เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยน คุณไม่รู้ว่าเคยดื่มน้ำลายผมไปเท่าไหร่แล้ว เคยรู้สึกว่าหวานบ้างหรือเปล่า?พูดความจริง”

 

ไอ้คนหยาบช้าแสนชั่วร้าย~เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนกลืนน้ำลาย ลุกขึ้นมาทันใด ยกถ้วยซุปขึ้นมาแล้วเดินจากไป

“ทานอยู่ที่นี่ นอกเสียจากว่า......”ขาวยาวของเซียวเซิ่งเดินเข้าไปขวางเอาไว้ จ้องมองเธอเหมือนกับอันธพาล ดวงตาดำคลับแสดงความชั่วร้ายออกมา พูดอย่างชัดเจนว่า:คุณกล้าไป ผมก็กล้าจัดการคุณต่อหน้าทุกคน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เรื่องวิวาห์ของเจ้าสาวจำเป็น