เทพบุตรในคราบซาตาน นิยาย บท 76

สักพักใหญ่ๆ ชายหนุ่มร่างกายกำยำสมชายชาตรี ผู้ที่มีซิกซ์แพ็กเป็นลอนมัดใจภรรยา กำลังเดินออกมาด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียวพันรอบเอวเอาไว้ หยดน้ำที่เกาะบนผิวกายมองยังไงก็ดูมีเสน่ห์ แต่ทว่าในเวลานี้หญิงสาวกลับใช้สายตามองมาที่เขาอย่างงอนๆ แฝงความโกรธเอาไว้ในที จนท่านประธานหนุ่มทำตัวไม่ถูก เพราะใบบุญไม่พูดไม่จาแสดงสีหน้าบึ้งตึงเย็นชา เขาจึงรีบส่งยิ้มหวานไปให้เธอ

“ผมทำคุณตื่นหรือเปล่าครับ หืม” กวินไม่พูดเปล่า เขาเดินเข้าไปหาภรรยาที่กำลังมองค้อนออกมาอย่างไม่มีเหตุผล เขาเองก็เริ่มงงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะก่อนออกไปพบลูกค้าเขาโทรรายงานเธอแล้วนี่นา

“ฉันนอนไม่หลับ”

“ดีเลย ถ้าอย่างนั้น เรามาหาอะไรทำกันดีกว่า” ชายหนุ่มพูดพลางโน้มตัวเข้าหาภรรยา แต่ทว่าเธอกลับขยับออก เพราะใบบุญไม่พอใจที่เขาดื่มมากเกินไป หญิงสาวทั้งห่วงทั้งหวงเขา แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เมื่อเธอนั้นต้องอยู่บ้าน กวินห้ามใบบุญทำงาน จนกว่าลูกจะเข้าโรงเรียน

"ไม่ต้องมายุ่งกับฉันเลยนะ คุณดื่มมาเยอะล่ะสิ กลิ่นเหล้าถึงได้โชยมาราวกับว่าคุณอาบเอาอย่างนั้นแหละ”

“ที่รัก ผมดื่มยังไงก็ไม่เมาหรอกครับ ผมรู้นะว่าคุณเป็นห่วง ผมไม่มีทางเอาตัวเองไปเสี่ยง ทั้งที่มีลูกกับเมียรออยู่ที่บ้านหรอกนะ” คำพูดของกวินเริ่มทำให้หญิงสาวหันมามองเขา ด้วยสาวตาอ้อนๆ แทนค้อนใส่ จนทำให้ชายหนุ่มยกยิ้มที่มุมปาก แล้วเข้าไปโอบกอดเธอเอาไว้ด้วยความรักสุดหัวใจ

“ปล่อยได้แล้วค่ะ ฉันก็แค่หึงและหวงคุณ แต่ถ้าถามว่าห่วงไหม ฉันมีสามีที่แสนดีขนาดนี้ จะไม่ห่วงได้ยังไงละค่ะ ทั้งห่วงทั้งหวงเลยรู้ไหม” หญิงสาวเงยหน้าขึ้นไปสารภาพความรู้สึกที่กำลังเกิดภายในใจของเธอ ให้กวินได้รับทราบ เขาจะได้รู้ว่าเธอก็มีความรู้สึกไม่ต่างจากที่รู้สึกกับเธอเลยสักนิด

“ขอโทษครับที่ทำให้เป็นห่วง คืนนี้คุณแม่อยากทำโทษคุณพ่อหรือเปล่าล่ะครับ หืม” ชายหนุ่มไม่พูดเปล่า จมูกคมของเขาได้กดลงไปที่ซอกคอหอมกรุ่นของหญิงสาว เพื่อแสดงออกบ่งบอกให้เธอรู้สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ค่ำคืนนี้เขาและเธอจะต้องสานสัมพันธ์แสดงความรักที่มีต่อกัน อย่างที่ไม่อาจปฏิเสธในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นได้

“อืม” หญิงสาวเริ่มเคลิ้มไปกับสัมผัสที่ได้รับ กลิ่นแอลกอฮอล์อ่อนๆ ที่โชยมาแตะปลายจมูกยิ่งทำให้อารมณ์ของหญิงตั้งครรภ์พลุ่งพล่าน มีความต้องการอย่างฉับพลัน ไม่นานนักชุดนอนตัวหลวมได้ถูกรั้งออกจากร่างอรชร

เวลานี้เรือนกายของเขาและเธอไร้ซึ่งอาภรณ์ ผิวกายขาวผ่องสะท้อนแสงสีส้มนวลของหลอดนีออน ทำให้ประจักษ์แก่สายตาคม ชายหนุ่มไม่รอช้าเขาละเลียดชิมทุกส่วนของเรือนกายงดงามตรงหน้า ที่ดูขาวผ่องอวบอั๋นจับตรงไหนก็เต็มไม้เต็มมือไปหมด

“อืม คุณกวิน” ริมฝีปากอิ่มน้ำเผยอเรียกชื่อสามีหนุ่มของเธอขึ้นมาอย่างแผ่วเบา เมื่อกวินนั่งซ้อนหญิงสาวจากทางด้าน ฝ่ามือของเขาเคล้นคลึงสองเต้าอย่างเร้าอารมณ์ ขณะที่ปลายจมูกคมยังคงกดลงไปที่ซอกคอระหง ก่อนจะวกขึ้นมายังใบหูเล็ก แล้วขบเม้มที่ติ่งหูนุ่มของคนตัวเล็ก จนความรู้สึกวาบหวามเกิดขึ้นในกายของหญิงสาว

“ผมรู้นะว่าคุณก็ต้องการ ผมสัญญาจะทำเบาๆ” เสียงทุ้มดังอยู่ข้างหูของคนตัวเล็ก ส่งผลให้หัวใจของเธอเต้นแรง หญิงสาวผิวกายขาวผ่องรูปร่างอวบขึ้นมาเล็กน้อย ถูกชายตัวโตรั้งให้นอนราบลงกับเตียงนุ่ม ก่อนที่ชายหนุ่มจะเข้าไปคร่อมเธอเอาไว้ เพื่อทำในสิ่งที่หัวใจปรารถนา

กวินโน้มใบหน้าลงต่ำ เขาพรมจูบเธออย่างทะนุถนอม ก่อนจะกดจูบลงไปที่เรียวปากอิ่มน้ำอย่างดูดดื่ม ใบบุญยกสองแขนขึ้นโอบลำคอแกร่งของผู้เป็นสามีเอาไว้เป็นที่พึ่ง เมื่อชายหนุ่มแตะกระหวัดปลายลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากของเธอ เขาสำรวจกวาดต้อนอความหอมหวานอย่างไม่รู้จักพอ

“อืม...อื้อ” เสียงครางยังคงดังออกมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อกวินกำลังเบียดท่อนเอ็นลำเขื่องสอดเข้าหาร่องกลีบกุหลาบงาม ซึ่งกำลังบานอ้ารับอย่างไม่มีทีท่าว่าจะถอยหนี รสจูบที่แสนหวานกับอารมณ์ที่กำลังเตลิด จึงทำให้เขาและเธอครางออกมาพร้อมกัน แข่งกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อ ภายใต้ความระมัดระวังในจังหวะของการดันเข้าออกของท่อนเอ็นลำเขื่อง ดูเหมือนว่าร่างกายของคนทั้งคู่จะตอบสนองกันได้ดี จนไม่อาจหยุดยั้งให้ความต้องการนี้ยุติลงได้

เมื่อกวินผละจูบออกจากเรียวปากอิ่มน้ำ ปลายลิ้นอุ่นเปลี่ยนเป้าหมายไปที่สองเต้ากลมโต ซึ่งเม็ดบัวอมชมพูกำลังชูชันแข็งเป็นไต สู้กับปลายลิ้นร้อนของชายหนุ่มได้เป็นอย่างดี

“อื้ม อ๊ะ อ๊าย!” เมื่อกวินสอบสะโพกโยกเข้าออก ส่งผลให้คนใต้ร่างครางออกมาไม่เป็นภาษา เมื่อความคับแน่นของร่องกลีบกุหลาบงาม ที่โอบรัดเจ้ามังกรยักษ์ เริ่มตอดหงึกๆ ผลจากการขยายขนาดตามแรงอารมณ์ปรารถนาของเขาและเธอ ท่อนเอ็นลำเขื่องที่กวินอัดแน่นเข้าหาส่วนล่างเน้นๆ กำลังจะทำให้หญิงสาวเดินทางไปถึงจุดหมายปลายทางเต็มทีแล้ว

“โอ้วว! ที่รัก อ๊า คุณสุดยอดมาก อื้ม” ชายหนุ่มเอ่ยชมหญิงสาวออกมาด้วยความรู้สึกปลาบปลื้มปีติ ที่เขาได้เธอมาครอบครองทั้งกายและใจ หลังจากที่หมายปองเธอเอาไว้เมื่อหลายปีก่อน กวินไม่คิดเลยว่าโชคชะตาจะนำพาให้เขามาพบเธออีกครั้ง แถมยังมีโซ่ทองคล้องใจ จวบจนกระทั่งเธอยอมจำนนใช้ชีวิตร่วมกับเขา

“อืม คุณกวินขาอืม” เสียงหวานเรียกชื่อสามาออกมาด้วยใบหน้าเหยเก ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นไปสบตาเธอ หญิงสาวมองมาอย่างอ้อนวอน ประหนึ่งขอร้องให้เขาเพิ่มความเร็วและจังหวะที่ถี่ขึ้น ทำเอาแก่นกายของคนตัวโตพองขึ้น คับแน่นเต็มร่องเสียว เสียดสีเข้าออกหงึกๆ ด้วยความรู้สึกอยากออกไปแตะขอบฟ้าด้วยกันทั้งคู่

กวินสอบสะโพกส่งผ่านความเป็นชายของเขาด้วยจังหวะที่ระมัดระวัง แต่ก็หนักหน่วงขึ้น เมื่อปลายทางของความปรารถนาใกล้ถึงฝั่งฝัน เสียงครางของคนใต้ร่างดังขึ้นมา พร้อมกับการหายใจหนักๆ มือเรียวเกาะไหล่กว้างเอาไว้แน่น เมื่อความกำหนัดเริ่มที่จะถูกปลดปล่อย

“อ๊า...” “อื้อ อืม” ในที่สุดความสุขก็เกิดขึ้นกับคนทั้งสอง ใบบุญคือหญิงสาวผู้แหกกฎ ใครบอกว่าสาวโรงงานไม่เหมาะกับผู้บริหาร คงคิดผิดแล้วแหละ สามีของเธอเป็นถึงท่านประธานกวินชูเชียวนะ นับจากนี้ไปคงไม่มีใครกล้าใช้งานหรือว่ากล่าวใบบุญ เพราะเธออยู่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ากวิน นั่นก็คือภรรยาของท่านประธานบริษัทกวินชู บางครั้งซาตานก็อาจกลายเป็นเทพบุตรในรูปแบบที่เราคาดไม่ถึง ดังที่ใบบุญประสบมากับตัวเอง

กวินคือเทพบุตรในคราบซาตาน ความสาวที่เขาได้ไปจากเธอ มันย่อมมีค่าเมื่อถึงเวลา นั่นคือที่มาของเทพบุตรในคราบซาตาน ผู้ชายที่ซ่อนความอบอุ่นความอ่อนโยนไว้ข้างใน ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปเนิ่นนานแค่ไหน สุดท้ายของปลายทาง คนที่ใช่ก็คือคนที่ใช่กับเราในสักวัน เฉกเช่นหญิงสาวผู้ที่ผ่านร้อนผ่านหนาว ดิ้นรนทุกอย่าง เพื่อให้คนที่เธอรักมีชีวิตที่ดีขึ้น จนกระทั่งเวลาทำให้เธอได้เดินทางมาพบกับเขาอีกครั้ง พ่อเทพบุตรของเธอที่เคยอยู่ในคราบซาตานท่านประธานบริษัทกวินชู

                                   The End

ฝากซีรีส์ชุดนี้ด้วยนะคะ กำราบรักนางบำเรอ/เทพบุตรในคราบซาตาน/รักวุ่นๆ ของนายวายร้าย (ออสติน)

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพบุตรในคราบซาตาน