สามีเก่า...มาขอแต่งงานอีกแล้ว นิยาย บท 496

ข้อเท็จจริงได้พิสูจน์แล้ว หร่วนซิงหว่านเดาแม่นมาก

ในช่วงบ่ายของวันนั้น หยางเจิ้นกลับมาหาเธออีกครั้ง และนำหนังสือยินยอมจากผู้บริหารระดับสูงทุกคนในตำแหน่งปัจจุบันของหลินซื่อมาด้วย

เพียงแค่หร่วนซิงหว่านตกลงที่จะรับช่วงบริหารหลินซื่อ ผู้บริหารเหล่านี้และพนักงานทุกคนของหลินซื่อ จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ความร่วมมือกับเธอ

เมื่อเห็นว่าหร่วนซิงหว่านมองหนังสือยินยอมและไม่พูดอะไร หยางเจิ้นกล่าวว่า "คุณหร่วน บางทีคุณอาจจะมองว่า หลินซื่อเป็นเพียงมันร้อนที่ลวกมือให้พอง แต่มันก็เคยมีชื่อเสียงในเมืองหนานเฉิงมาก่อน วันนี้กลายเป็นเช่นนี้ และตอนนี้เป็นแบบนี้ มันก็......."

หร่วนซิงหว่านวางหนังสือยินยอมลงแล้วพูดเบาๆ "ถ้าฉันไปหลินซื่อ คำสัญญาในนี้ พวกคุณจะทำได้จริงหรอ"

"แน่นอนอยู่แล้ว ผู้บริหารระดับสูงหลายท่านก็ลงนามแล้ว" หยางเจิ้นกล่าวต่อ "คุณหร่วนและตอนนี้ตำแหน่งสูงสุดในหลินซื่อก็คือประธานจ้าว เมื่อวานเขาก็มาหาคุณหร่วนด้วยตัวเองแล้ว และจะไม่กลับคำแน่นอน"

หร่วนซิงหว่านกล่าว "จะให้ฉันไปหลินซื่อก็ได้ แต่พวกคุณทำตามเงื่อนไขของฉันสองสามข้อ"

หยางเจิ้นกล่าว "คุณหร่วนบอกมาได้เลย"

"ประการที่หนึ่ง ฉันต้องการค่าจ้างของพนักงานในปัจจุบันทั้งหมด และต้องจ่ายทันที ส่วนคนที่ออกไปหลังจากหลินซื่อเกิดเรื่อง ค่าจ้างที่ควรจะจ่ายก็ต้องจ่ายตามปกติ"

หยางเจิ้นลังเล "แต่ตอนนี้ในบัญชีของหลินซื่อไม่มีเงินแล้ว อย่าว่าแต่ค่าจ้างของพนักงานเลย และยังเป็นหนี้อยู่อีกมาก"

หร่วนซิงหว่านกล่าว "ในหลินซื่อยังมีผู้จัดการอาวุโสอยู่ไม่ใช่หรือ ในเมื่อพวกเขายอมมาหาฉันเพื่อให้ฉันออกหน้ารับช่วงหลินซื่อให้ แสดงว่าทุกคนยังมีความหวังต่อหลินซื่ออยู่ เพียงแค่สามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกันได้ หลังจากนี้รายได้ที่ได้รับ พวกเขาก็มีส่วนได้เช่นกัน ก็ต้องเป็นเช่นนี้ใช่หรือไม่?"

รอยยิ้มของหยางเจิ้นแข็งไปครู่หนึ่ง "คุณหร่วนพูดถูก"

"ฉันรู้ว่าไม่ว่าจะเป็นเงินของโครงการหรือกองทุนก่อสร้าง ก็เป็นเม็ดเงินที่ไม่น้อย พวกเขาไม่สามารถหาได้ในเวลาสั้นๆ แต่ค่าจ้างของพนักงาน ก็ยังสามารถเจียดออกมาได้ นี่ก็ไม่ถือว่ายากสำหรับผู้แข็งแกร่ง"

หยางเจิ้นพยักหน้า "ฉันจะนำไปเสนอต่อประธานจ้าวแน่นอน"

เขาก็พูดต่อว่า "คุณหร่วน......... คุณยังมีเงื่อนไขอื่นๆอีกหรือไม่"

หร่วนซิงหว่านกล่าว "มี ประการที่สอง รบกวนคุณช่วยส่งข้อมูลผู้บริหารระดับสูงหลายคน ที่ถูกไล่ออกตอนหลินซื่อเกิดเรื่องให้ฉันด้วย"

"คุณหร่วนหมายถึง........"

หร่วนซิงหว่านยิ้ม "รอฉันดูข้อมูลเสร็จแล้ว ฉันจะบอกคุณ"

อันที่จริงหลินซื่อใหญ่ขนาดนี้ ไม่ใช่ทุกคนที่มีความเจ้าเล่ห์ ฉลาดแกมโกงเหมือนหลินจื้ออานทุกคน และไม่ใช่ทุกคนที่อาศัยอำนาจรังแกคนอื่นเหมือนจ้าวจิ้ง ในนั้นก็มีหลายคนที่ตั้งใจทำงาน

แต่ตอนที่หลินซื่อเกิดเรื่อง ผู้บริหารระดับสูงที่ถูกดึงออกมารับกระสุนปืน จะต้องไม่ใช่คนที่ร่วมมือกันกระทำความชั่วกับจ้าวจิ้งอย่างแน่นอน

ดังนั้นหากต้องการช่วยหลินซื่อ ก็ต้องตามหาผู้บริหารระดับสูงที่ตั้งใจทำงานเหล่านั้นกลับคืนมา

ก็อาจจะมีความหวัง

เงื่อนไขประการที่สองของหร่วนซิงหว่านทำได้ยากกว่าเงื่อนไขแรกอีก หยางเจิ้นพยักหน้าและตกลง "ฉันนำมาให้คุณหร่วนคืนนี้"

"โอเค" หร่วนซิงหว่านกล่าวต่อ "เงื่อนไขที่สาม เมื่อครู่คุณบอกว่า ตอนนี้ตำแหน่งสูงสุดในบริษัทคือประธานจ้าวใช่ไหม?"

"ใช่"

หร่วนซิงหว่านกล่าว "เงื่อนไขที่สามของฉันก็คือ หลังจากที่ฉันไปหลินซื่อ ตำแหน่งของฉันต้องสูงที่สุด รวมถึงประธานจ้าวก็ต้องฟังฉันด้วย"

หยางเจิ้นลังเลอีกครั้ง "เรื่องนี้........."

หร่วนซิงหว่านมอบหนังสือยินยอมให้เขา "ไม่เป็นไร ฉันรู้ว่าเธอไม่สามารถตัดสินใจได้ คุณสามารถกลับไปปรึกษาเรื่องนี้กับพวกเขาก่อน แล้วค่อยให้คำตอบฉัน"

หยางเจิ้นนิ่งครู่หนึ่งก่อนจะพูดว่า "เพียงแค่พวกเราตอบตกลงเงื่อนไขสามประการของคุณหร่วน คุณก็จะเข้าไปหลินซื่อใช่หรือไม่"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามีเก่า...มาขอแต่งงานอีกแล้ว