หนี้รักหมอสาว นิยาย บท 58

การกระทำของเตชิน หมอพุฒตาลไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า เธอนั้นก็ต้องการเขาเหมือนกัน ร่างเล็กเปลือยเปล่าล่อนจ้อนถูกอุ้มลงไปนอนราบกับเตียง เตชินไม่รอช้าทาบริมฝีปากลงไปที่ปากเรียวทันที มือหนาเคล้นลงไปที่สองเต้าผ้าเช็ดตัวที่พันรอบเอวของเตชินนั้น ถูกเขากระชากออกไปกองที่พื้น รวมกับชุดของหมอสาว จากนั้นเขาได้โน้มหน้าเข้าไปใกล้ ก่อนจะก้มลงไปกระซิบที่ข้างหูเธอ

“ผมรักคุณนะพุฒตาล ผมอยากจะได้ลูกชายอีกสักคน ขอน้องให้เกี๊ยวน้ำนะครับ” หมอสาวอายเสียจนพวงแก้มแดงระเรื่อ ก่อนเบือนหน้าออกไปทางอื่นด้วยความเขิน เตชินเชยคางแหลมเข้าหา เขาก้มลงไปจูบภรรยาอีกครั้ง แต่คราวนี้มันดูดด่ำและเร่าร้อน เพราะทั้งสองไม่ได้ปลดปล่อยมานานถึงห้าปี

มือเรียวโอบกระชับลงไปที่แผ่นหลังของร่างกำยำ เธอจะไม่ปฏิเสธความต้องการนี้อีกแล้วเช่นกัน ลิ้นหนาของชายหนุ่มเริ่มแตะกระหวัดพัวพันกับลิ้นเรียวเล็กไปมา เพื่อสำรวจและกวาดต้อนลิ้มรสของความหวาน ที่มีกลิ่นและรสชาติของแอลกอฮอล์อ่อนๆ ที่ทั้งสองได้ดื่มก่อนหน้านี้อย่างรัญจวน ก่อนที่สามีหนุ่มจะเว้นช่องว่างให้ภรรยาสาวได้หายใจบ้าง

“อืม~อื้อ อีะ อ๊าย!” เสียงของเธอเริ่มกระเส่า เมื่อเตชินถอนจูบแล้วแตะลิ้นหนาบรรเลงลงไป ที่ยอดปลายยอดประทุมถันชูชันของเธอ ก่อนที่เขาจะอมแล้วดูดสลับข้างไปมา จากนั้นเตชินเลียไล้ลงต่ำแตะปลายลิ้นลงมาที่ใต้ท้องน้อย เขาไล้เลียบรรเลงลงไปที่กลีบกุหลาบงาม อย่างโหยหามาแสนนาน

“อืม~อ่า คุณ...” เสียงแหลมของหมอสาวได้ครางออกมา เมื่อไม่รู้สึกได้ถึงความเสียวซ่านจากลิ้นอุ่นแตะลงใกล้บริเวณที่เธอหวงแหน ลิ้นหนาแตะกระหวัดลงไปที่เม็ดเสียวแดงระเรี่ย ขาเรียวของหมอสาวถูกแยกออกกว้างขึ้นอีก

“อ้า~อ๊ะ! คุณเตชิน!” คราวนี้เสียงหวานเอ่ยเรียกชื่อสามีหนุ่มออกมาอย่างเผลอลืมตัว เมื่อเตชินมุดหน้าลงไปเชยชมกับกลีบกุหลาบ ที่ส่งกลิ่นหอมยั่วยวนใจอดไม่ได้ที่จะลิ้มรสชาติของมัน ชายหนุ่มแตะลิ้นสากนั่นลงไปที่เม็ดแดงอมชมพูระเรื่ออีกครั้ง ก่อนจะดูดแล้วใช้ฟันครูดเบาๆ

“อืม...คุณกำลังจะทำให้ฉันคลั่ง” เสียงของหมอพุฒตาลเอื้อนเอ่ยขึ้น ยิ่งเพิ่มอารมณ์ชายในตัวเตชินให้มีความต้องการ กับรสสวาทของภรรยาสาวตรงหน้า ชายหนุ่มยังคงดอมดม และแตะลิ้นลงไปที่กลีบกุหลาบงาม ดังผึ้งน้อยกำลังชิมน้ำหวานจากเกสรดอกไม้ รสชาติของมันช่างหอมหวานราวกับน้ำผึ้งเดือนห้าก็ไม่ปาน

“อืม... ตาลไม่ไหวแล้วค่ะคุณเตชิน!” เมื่อภรรยาสาวเรียกร้อง ร่างอรชรของเธอเริ่มบิดเกร็ง เพราะต้องการในแก่นกายของสามี เตชินไม่รอช้ารีบลงมือทันที

“เมียผมน่ารักจัง!” ชายหนุ่มจับขาเรียวสองข้างแยกออกพาดมาที่เอวหนาของเขา ก่อนจะดันท่อนเอ็นนั้นเข้าไปยังกลีบกุหลาบ ที่เวลานี้เริ่มบานอ้าเตรียมรับท่อนเอ็นอุ่น

พรึ่บ! ท่อนเอ็นขนาดบิ๊กถูกเตชินเผลอดันเข้าไปจนมิดลำ

“โอ๊ะ! "ฉันเจ็บ” หมอสาวร้องออกมาเมื่อสัมผัสได้ถึงความคับแน่น “ผมจะทำเบาๆ ก่อน เพื่อให้คุณผ่อนคลาย” พอชายหนุ่มดันมังกรยักษ์ของเขาเข้าไป เตชินรับรู้ได้ถึงความคับแน่น ทั้งที่มีน้ำหล่อลื่นในช่องรักของเธอ เขาค่อยๆ ขยับเอวช้าๆ อย่างเป็นจังหวะ น้ำแฉะที่หล่อเลี้ยงเริ่มหล่อลื่น เมื่อหมอสาวนั้นมีอารมณ์ร่วมมากขึ้น เตชินเริ่มขยับท่อนเอ็นเป็นจังหวะอีกครั้งทว่าหนักหน่วงกว่าเดิมหลายเท่า

“อืม... ผมรักคุณจังเลยพุฒตาล” ชายหนุ่มสบถออกมา เมื่อเกิดอารมณ์ในรสรัก ในขณะที่ช่องแคบของหมอสาวเริ่มเกร็งบีบรัดท่อนเอ็นแน่นขึ้น มันยิ่งกระตุ้นความเสียวซ่าน อกตึงชูชันถูกมือหนาเคล้นลงไปอย่างเมามัน กับขนาดที่มันเหมาะมือ เพราะมันกลมตึงมากขึ้น จากอารมณ์ที่ท่อนเอ็นนั้นขยับดันเข้าออกอย่างลงตัว

“ซรี๊ดด~โอ้วว!... แน่นฟิตมากเมียจ๋า” เตชินสบถออกมา เมื่อเขามีความกระสันกับรสสวาทตรงหน้า จนยากที่จะถอนตัวถอนใจ ร่างทั้งสองร้อนจนแทบลุกเป็นไฟ เวลานี้ร่างเล็กสั่นสะท้านจนยากจะควบคุม แขนของเธอโอบเข้ากับแผ่นหลังสามีหนุ่มไว้แน่น เรี่ยวแรงที่มีเริ่มหอบเหนื่อยไปกับรสสวาทที่สามีหนุ่มได้มอบให้ เม็ดเหงื่อผุดออกมาทั่วเรือนกายของเตชิน

เมื่อเขากระหน่ำท่อนเอ็นอวบ ลงไปที่ช่องรักของภรรยาสาวอย่างต่อเนื่องความต้องการในกันและกัน ได้เกิดขึ้นจนยากที่จะหาเหตุผลมาแย้งได้

“อืม~อ่า อะ อ๊าย... เตชินขา... ตาลจะเสร็จแล้วเร็วหน่อย!” เสียงพูดปนกระเส่าของคนตัวเล็ก ดังเล็ดลอดออกมา เมื่อเธอมีความต้องการถึงจุดที่ว่าหยุดไม่ได้แล้ว

“พร้อมกันนะเมียจ๋า!” ชายหนุ่มเองก็มีความต้องการไม่แพ้ไปจากภรรยา เขาได้กระแทกลงมังกรยักษ์ลงไปไม่ยั้ง เมื่อเวลานี้ความปรารถนาของทั้งสองใกล้แตะขอบฟ้าเต็มที

ตรั่บ ~ตรั่บ ~ตรั่บ! เสียงเนื้อกระทบกันดังคับไปทั่วห้อง เอวของเตชินพลิ้วไหวไปตามจังหวะกระแทก เมื่อเพศหญิงกับเพศชายเชื่อมต่อร่างกายไปที่จุดรวมของประสาททั้งหมด สองร่างจึงหล่อหลอมรวบรวมเป็นหนึ่งอีกครั้ง หลังจากที่ห่างกันมาหลายปี ก้นงอนแอ่นขึ้นรับงับเอาท่อนเอ็นอวบใหญ่ของสามีหนุ่ม

ในขณะที่เขากระแทกเข้าออกเป็นจังหวะได้อย่างช่ำชอง ไม่นานน้ำลาวาขาวขุ่นได้พวยพุ่งเข้าไปในช่องรัก เพื่อผสมผสานกับน้ำหวานของภรรยาที่ไหลเยิ้มออกมาได้อย่างลงตัว ใครเล่าจะรู้ว่าเวลาเนิ่นนานหลายปีจะทำให้คนทั้งสองกลับโคจรมาพบกัน จากเส้นขนานกลายมาเป็นจุดเชื่อมต่อความผูกพัน ซึ่งมันไม่ได้ลดน้อยถอยลง มีแต่เพิ่มขึ้นตามกาลเวลา นั่นหมายความว่าพวกเขากำลังจะสานสัมพันธ์รวมเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง หมอพุฒตาลคงไม่กล้าพยศอีกเมื่อเตชินจะกำราบปราบเธอด้วยวิธีนี้ จนกว่าเขาจะหนำใจ เพราะถึงยังไงเธอก็คือผู้หญิงเพียงคนเดียวที่สามารถตรึงตาตรึงใจเขาไง้ได้ จนไม่สามารถจะเอาใครเข้ามาแทรกแทนที่เธอได้อีกแล้วตราบสิ้นลมหายใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หนี้รักหมอสาว