หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม นิยาย บท 1330

เมื่อรษิกาตื่นขึ้นในเช้าวันถัดมา ก็เห็นเด็กๆ นอนพันแข้งพันขา กอดกันและกันขณะที่นอนหลับสนิท เธอไม่รู้ว่าพวกเขานอนกันแบบนั้นได้อย่างไรแต่พวกเขาก็ไม่มีท่าทีที่จะตื่นเลย

ความอบอุ่นใจแผ่ไปทั่วอกของรษิกาขณะที่เธอมองดูพวกเขาหลับเหมือนเด็กน้อย

ไอวี่ ลูกสาวตัวน้อยของฉัน ฉันไม่ได้ฝันไป ลูกสาวของฉันกลับมาแล้วจริงๆ !

รษิกาจูบหน้าผากพวกเขาทีละคนก่อนจะเดินลงไปข้างล่างเพื่อเตรียมอาหารเช้าให้

ขณะที่ความสับสนอลหม่านของเธอเริ่มสงบลง เธอก็ค่อยๆ นึกสิ่งสำคัญบางอย่างออก

ไอรดาเกิดมาพร้อมกับอชิและเบนนี่ แต่ทำไมเธอถูกส่งไปให้เลอศิลป์ล่ะ? แต่ฉันไม่รู้เรื่องเหตุการณ์ทั้งหมดเลย นอกจากนี้ ท่าทีของเลอศิลป์และศศิตาก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเช่นเดียวกัน

เหตุผลที่พอเป็นไปได้ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ก็ทำให้รษิกาเสียวสันหลัง

ใครมันทำเรื่องแบบนี้ได้ลงคอ? อะไรที่เป็นแรงจูงใจให้ทำเรื่องแบบนี้?

ในเวลาเดียวกัน ความโกลาหลก็เต็มไปทั่วเมืองหัสดินเมื่อข่าวได้กระจายออกไป

ในฐานะที่เป็นตระกูลที่มีชื่อเสียงในเมืองหัสดิน ตระกูลภักดีสรวงเป็นตระกูลที่โด่งดังและมีความสามารถ เมื่อประกอบกับสัญญาหมั้นที่พวกเขามีกับตระกูลฟ้าศิริสวัสดิ์ ทำให้สถานะของพวกเขามีความมั่นคงมาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม หุ้นของบริษัทสาขาหนึ่งของตระกูลภักดีสรวงกลับดิ่งลงในช่วงข้ามคืน ความคิดเห็นและข้อถกเถียงมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็เต็มไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ต

ความคิดเห็นของชาวเน็ตคนหนึ่งบอกว่า ฉันได้ยินว่าตระกูลภักดีสรวงทำให้ตระกูลฟ้าศิริสวัสดิ์ไม่พอใจ และนี่เป็นผลของการกระทำของพวกเขา

ชาวเน็ตอีกคนปฏิเสธว่า ไม่มีทาง! ตระกูลฟ้าศิริสวัสดิ์และตระกูลภักดีสรวงมีสัญญาหมั้นต่อกันอยู่ โดยพื้นฐานแล้วพวกเขาเป็นตระกูลใหญ่ ทำไมตระกูลฟ้าศิริสวัสดิ์ต้องมาต่อสู้กับตระกูลภักดีสรวงด้วย?

ชาวเน็ตอีกคนเสริมว่า พวกคุณยังไม่ได้ยินเรื่องนี้เหรอ? ฉันได้ยินข่าวลือว่าตระกูลฟ้าศิริสวัสดิ์ได้วางแผนยกเลิกสัญญาหมั้นมานานแล้ว และตระกูลภักดีสรวงก็คอยขอร้องพวกเขาว่าอย่าทำเลย

ความคิดเห็นนั้นดึงดูดความสนใจของสาธารณชนเป็นอย่างมาก

ขณะเดียวกัน อชิและเบนนี่ก็ตื่นขึ้นมาในห้องของรษิกา

อชิมักจะดูข่าวตลาดหุ้นอยู่เสมอเพื่อตรวจสอบการขึ้นลงของหุ้นล่าสุด ขณะที่เขาเปิดดูบทความต่างๆ เขาก็บังเอิญไปเห็นราคาที่ดิ่งลงของหุ้นบริษัทในเครือของตระกูลภักดีสรวง

ความคิดเห็นบอกว่า มีใครเคยได้ยินไหม? ลูกสาวของตระกูลภักดีสรวงแท้จริงแล้วเป็นพวกแย่งแฟนชาวบ้าน!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม