หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม นิยาย บท 1744

“ใจเย็นๆ ก่อน ทุกคน เกิดอะไรขึ้น?”

จุลพัฒน์พอเดาได้ลางๆ ว่าเจตนินเป็นต้นเหตุของปัญหา แต่เรื่องนั้นเกี่ยวข้องกับดำรงกุลกรุ๊ป เขาจึงเลือกที่จะก้าวเข้ามาในทันที

เมื่อเห็นว่าจุลพัฒน์ก้าวเข้ามาแล้ว ฝูงชนก็ลดความโกรธลงและแสดงความเคารพ “นายท่านจุลพัฒน์ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับคุณเลย รบกวนให้เจตนินออกมาคุยกับเราเถอะ”

ทุกคนรู้นิสัยของจุลพัฒน์ดี หลังจากที่เขามีความเกี่ยวข้องกับวงการแพทย์มานานหลายปี

หลายคนที่อยู่ที่นั่นเคยได้รับความเมตตาจากจุลพัฒน์มาก่อน พวกเขาจึงไม่อยากทำให้จุลพัฒน์เป็นทุกข์

จุลพัฒน์เหลือบมองไปรอบห้องนั่งเล่น และเห็นว่าคนส่วนใหญ่เป็นผู้บริหารของบริษัทที่มีความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับดำรงกุลกรุ๊ป

บางคนก็ร่วมมือกับดำรงกุลกรุ๊ปมานานหลายปี แต่พวกเขาก็ดูโมโหมากอย่างเห็นได้ชัด

ภาพนั้นทำให้จุลพัฒน์ยิ่งหงุดหงิด เขาฝืนตัวเองให้สงบใจลงก่อนจะกล่าวต่อว่า “เจตนินไม่ได้อยู่บ้านในตอนนี้ ทำไมคุณไม่บอกผมมาล่ะว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่? ถ้าเขาทำอะไรผิดไป ผมก็อยากขอโทษพวกคุณทุกคนในนามของดำรงกุลกรุ๊ป”

ทุกคนต่างมองหน้ากัน

อย่างไรก็ตาม ความเงียบก็เกิดขึ้นเพียงไม่กี่นาที

ห้องนั้นมีเสียงความวุ่นวายอีกครั้งเมื่อผู้คนเริ่มนึกได้ว่าจุลพัฒน์จะไม่เรียกเจตนินออกมา

“นายท่านจุลพัฒน์ครับ ลองฟังดูหน่อยนะครับ บริษัทของเราร่วมมือกับดำรงกุลกรุ๊ปมานานหลายปีเพราะเราเชื่อมั่นในตัวคุณ โดยเชื่อว่าดำรงกุลกรุ๊ปจะมั่นคงและจะเติบโตในระยะยาว แต่ดูสิว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้น! หลังจากเรื่องหายนะทั้งหมดนี่ เงินที่ผมลงทุนไปก็เสียเปล่าทั้งหมดเลย!”

“ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณหลานชายของคุณนะ! ตอนนี้ทุกคนรังเกียจดำรงกุลกรุ๊ปกันหมดแล้ว ภายใต้สถานการณ์แบบนี้ เราจะยังได้รับเงินที่เจตนินสัญญาไว้อยู่หรือเปล่า? โครงการมันก็ใกล้จะเสร็จสิ้นลงแล้วนะครับ!”

เรื่องหายนะเหรอ? ทุกคนรังเกียจงั้นเหรอ?

เขาไม่สงสัยเลยว่านี่คือการแก้แค้นของเลอศิลป์ ที่ทำให้ดำรงกุลกรุ๊ปต้องตกต่ำเช่นนี้ หากคนเหล่านี้รู้ว่าดำรงกุลกรุ๊ปไม่ได้แค่ตกที่นั่งลำบากเท่านั้น แต่ยังไปทำให้ฟ้าศิริสวัสดิ์กรุ๊ปต้องเคืองใจด้วย พวกเขาจะยกเลิกความร่วมมือกับดำรงกุลกรุ๊ปอย่างไม่ต้องสงสัยเลย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม