หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม นิยาย บท 1874

ความเย็นชาค่อยๆ ปรากฏขึ้นในดวงตาของอรอุษา เธอสบถสาปแช่งความโง่เขลาของตัวเอง

ฉันเทียบกับอัญชสายังไม่ได้เลยด้วยซ้ำ อย่างน้อยที่สุด อัญชสาก็เคยได้ใกล้ชิดกับเลอศิลป์ด้วยการเป็นคู่หมั้นของเขา แล้วฉันล่ะ? ฉันเป็นเพื่อนในวัยเด็กของเขามาหลายต่อหลายปี และมีโอกาสจะทำให้เขาเป็นของฉันตั้งหลายครั้ง แต่ฉันก็เสียโอกาสเหล่านั้นไป ฉันอยากจะรู้ว่าเลอศิลป์คิดยังไงกันแน่กับความรู้สึกที่เขามีต่อรษิกา! มันเป็นความรักเหรอ? หรือว่ามันเป็นเพราะเธอมีความสามารถเพิ่มขึ้นมามาก? เมื่อหกปีก่อน รษิกานั้นไร้ค่าไร้ความหมาย เธอจึงถูกเลอศิลป์ทิ้งไป แต่ตอนนี้ เธอเป็นเจ้าของสถาบันวิจัย โรงพยาบาล บริษัท และฟลอร่าเวอบากรุ๊ป นี่แปลว่าความรักของเลอศิลป์ที่มีให้เธอเป็นเพราะเธอพัฒนาจนได้กลายเป็นคนที่ประสบความสำเร็จใช่ไหม? งั้นเลอศิลป์ก็จะมองฉันในแง่มุมใหม่ได้หากฉันเป็นผู้หญิงที่ทรงอำนาจและเข้าครองกิจการฟลอร่าเวอบากรุ๊ปได้ถูกหรือเปล่า?

อรอุษาเต็มไปด้วยความปั่นป่วนวุ่นวายในอารมณ์เมื่อความคิดต่างๆ ผุดขึ้นมาในหัว

เลอศิลป์รับหน้าที่จัดการทุกอย่างเองเมื่อเริ่มเตรียมงานแต่งงาน เขาเลือกสถานที่ เลือกชุด เลือกวงดนตรี และแม้แต่จัดทำรายชื่อแขก นอกจากนี้ ชายคนนี้ยังแนะนำให้เชิญคนดังมาร่วมงานแต่งงานของพวกเขาด้วย เพราะดาราดังหลายคนในวงการบันเทิงก็เป็นส่วนหนึ่งของวงสังคมของเลอศิลป์

แต่รษิกายืนกรานปฏิเสธ เธอไม่อยากให้งานแต่งของพวกเขาเป็นพาดหัวข่าวแบบนั้น หากเป็นอย่างนั้นจริง ข้อมูลของลูกๆ ทั้งสามก็จะเปิดเผยต่อสาธารณะ ทำให้พวกเขาอยู่ภายใต้การตรวจสอบจากสาธารณชน

ด้วยความที่เลอศิลป์สนใจงานแต่งที่กำลังจะมาถึงอย่างเต็มที่ เรื่องเกี่ยวกับบริษัทจึงเป็นหน้าที่ของจักรภพและครรชิต จักรภพดูแลในส่วนของกลยุทธ์ ขณะที่ครรชิตดูแลควบคุมให้ดำเนินการไปตามแผน เป้าหมายในปัจจุบันของพวกเขาคือการแข่งขันกับกังสดาลพิภพกรุ๊ปในตลาดอเล็นโดเรียน

อเล็นดอร์เป็นที่รู้กันดีว่ามีแร่ธาตุมากมาย เป็นฐานวัตถุดิบสำหรับโลหะที่ไม่ใช่เหล็กหลายชนิด หากใครสามารถครอบครองสถานที่แห่งนี้ได้ ก็จะมีอำนาจมากขึ้นในการพัฒนาพื้นที่เหล่านี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม