หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม นิยาย บท 1909

ระหว่างนั้น ภายในห้องชุดมาตรฐานของโรงแรมหุบเขาจันทรา การันต์และวิชุดากำลังยุ่งอยู่กับการรับสายโทรศัพท์และตอบข้อความ

เนื่องจากการันต์ล้มละลายและหลบหนีจากหนี้สิน การันต์จึงถูกขึ้นบัญชีดำและต้องปฏิบัติตามข้อจำกัดบางประการ

ในตอนแรก เขาไม่สามารถเข้าไปในโรงแรมระดับหรูขนาดนั้นได้

โชคดีที่โรงแรมนั้นเป็นของลูกเขยของเขา ดังนั้นเขาจึงไม่จำเป็นต้องลงทะเบียน

แน่นอนว่านั่นเป็นเพราะเจ้าหนี้ให้โอกาสเขาด้วย

ด้วยความสามารถในปัจจุบันของเขา เขาไม่มีทางชำระหนี้จำนวนหลายสิบล้านได้ตลอดชีวิตของเขา

ดังนั้น หลังจากได้ยินว่าลูกสาวของเขากำลังจะแต่งงานกับผู้บริหารของฟ้าศิริสวัสดิ์กรุ๊ป เจ้าหนี้ก็ให้เวลาเขามากขึ้นในการคิดหาวิธีที่จะได้เงินมา

หลายคนเริ่มปฏิบัติกับเขาอย่างสุภาพมากขึ้น

ท้ายที่สุดแล้ว หากการันต์ได้เป็นญาติกับตระกูลฟ้าศิริสวัสดิ์ ก็จะถือเป็นการรับประกันความมั่งคั่งและความรุ่งเรืองตลอดชีวิตของเขา

ญาติของวิชุดาก็ยังแสดงความยินดีกับเธออยู่เรื่อยๆ ราวกับว่าสถานะทางสังคมของพวกเขาก็ได้รับการยกระดับขึ้นด้วยการแต่งงานของรษิกากับเลอศิลป์

“ไม่ต้องบอกก็รู้เลย ตระกูลฟ้าศิริสวัสดิ์มีอัธยาศัยดี พวกเขาถึงกับจัดที่พักให้เราไว้ในโรงแรมระดับห้าดาวด้วย ไม่ต้องกังวลหรอก เงินไม่กี่ล้านที่ฉันเป็นหนี้คุณอยู่ตอนนี้มันก็แค่จำนวนเงินเล็กน้อยเท่านั้น ฉันเคยบอกเสมอว่าวันหนึ่ง ฉัน การันต์ จารุวิทย์ จะต้องกลับมามีชีวิตที่ดีอีกครั้ง!”

“ใช่ๆ ถูกต้องแล้ว ลูกพี่ลูกน้องที่รัก ไม่ต้องแสดงความยินดีกับเราหรอก ฉันได้ยินมาว่าลูกสาวของคุณก็แต่งงานกับผู้ชายรวยๆ เหมือนกัน แต่เธอเทียบกับรษิกาไม่ได้เลย ช่วยไม่ได้ บางทีนี่อาจเป็นโชคชะตาลิขิต”

“โอเค คุยกันใหม่คราวหน้า เรายังต้องเตรียมตัวสำหรับงานแต่งงานพรุ่งนี้ ลูกเขยของเราจะมาถึงเร็วๆ นี้ ตอนนี้เรายุ่งมากเลยล่ะ”

เมื่อต้องรับมือกับสายโทรศัพท์ต่างๆ คู่รักคู่นี้ก็โกหกโดยไม่รู้สึกเขินอายแม้แต่น้อย

แต่หลังจากได้รู้ว่าลูกสาวของเขาเป็นเจ้าของบริษัทใหญ่โต เขาก็ดีใจขึ้นมาทันที บริษัทมีมูลค่าเป็นพันล้าน! ไม่ว่ารษิกาจะมีหุ้นน้อยนิดแค่ไหน เงินนั่นก็ยังมากเกินกว่าที่เราจะใช้หมดในชาตินี้ หนี้เป็นสิบๆ ล้านของฉันก็จะกลายเป็นแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไปเลย

ตอนที่ 1909 ช่วยเหลือ 1

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม