การแต่งงานครั้งแรก: ภรรยาน้อยลึกลับของประธาน นิยาย บท 1

Li Ran ชำเลืองมอง Ferrari 458 ที่รูปร่างเหมือนเต่าที่อยู่ข้างหน้าเขา ใช้นิ้วชี้ซ้ายเคาะพวงมาลัยสองครั้ง และยกมือขวาขึ้นเพื่อดูเวลา ถ้าเขาถูกมันขวางแบบนี้ เขาคงไปสาย

หลังจากตัดสินใจได้ Li Ran ก็เหยียบคันเร่ง หมุนพวงมาลัยไปทางขวา และพยายามข้ามช่องว่างระหว่าง Ferrari และราวกั้น หลังจากที่คุณอยู่ข้างหน้าแล้ว ให้เริ่มชะลอความเร็วลง

Li Ran เคาะแตรสี่ครั้งติดต่อกันโดยตั้งใจจะติดต่อ Yin Jiaze แต่โทรศัพท์ลื่น แต่โทรศัพท์ตกและเธอก็ก้มลงอย่างรวดเร็วเพื่อหยิบมันขึ้นมา

โดยไม่คาดคิด ทันทีที่เธอเงยหน้าขึ้นเธอก็ได้ยินเสียง "ปัง" และศีรษะของเธอกระแทกกับพวงมาลัยอย่างแรงและมีเสียงหึ่งๆ ที่หน้าผาก เธอรีบกระแทกเบรกฉุกเฉินอย่างรวดเร็วแต่ก็ยังกระแทกเข้าไปในรถ ข้างหน้าก็ลดความเร็วลงอย่างกระทันหัน..

ประตูด้านคนขับของเฟอร์รารี่เปิดออกทันทีหลังจากถูกชนท้าย และมีผู้หญิงแต่งหน้าสวยออกมา Li Ran รับรู้ได้ว่าเธอคือ Concubine Xiao ดาราหน้าใหม่ที่ไม่ฮอตและไม่โด่งดังในปัจจุบัน

Li Ran ขมวดคิ้วเล็กน้อย จากนั้นความคิดของเขาก็หันกลับมา ขณะที่ใช้มือถูบริเวณที่เจ็บ เขาก็กดหมายเลข 110...

นางสนมเซียวไม่ได้มาถามหลี่รันหลังจากลงจากรถ แต่วิ่งไปที่ที่นั่งผู้โดยสารด้วยความตื่นตระหนก

“พี่หยิน เป็นยังไงบ้างพี่หยิน…” ใบหน้าที่บอบบางและมีเลือดฝาดของสนมเซียวแต่เดิมตอนนี้เต็มไปด้วยความกังวล

หลังจากวางสายโทรศัพท์ Li Ran ก็เปิดประตูรถและวิ่งไปหา Concubine Xiao ด้วยความอับอาย

"คุณเซียว ฉันขอโทษ ฉันชนรถคุณโดยบังเอิญ" ลี่หรานไม่สนใจอาการบาดเจ็บที่หน้าผากของเขา และต้องการขึ้นไปดูสถานการณ์ของผู้คนในนักบินร่วม "คือ คนในรถโอเคไหม"

โดยไม่คาดคิด เมื่อ Concubine Xiao ได้ยินคำพูดของ Li Ran เธอผลักเธอออกไปทันทีเหมือนลูกวัว "ไปให้พ้น! คุณไม่มีตาในการขับรถเหรอ คุณไม่เห็นรถหรูที่โดดเด่นต่อหน้าคุณหรือ"

Li Ran ถูกผลักถอยหลังไปสองสามก้าว เมื่อเห็นท่าทางที่โกรธจัดของอีกฝ่าย เขารู้สึกผิดมากขึ้น "ฉันขอโทษ ฉันโทรหาตำรวจแล้ว และฉันจะรับผิดชอบใดๆ คุณช่วยให้ฉันดูว่าเขาเป็นคนอย่างไร? ?”

เธอก้าวขึ้นพร้อมที่จะไปรอบ ๆ Concubine Xiao เพื่อดูอาการบาดเจ็บของคนในรถ

"คุณมองอะไร คุณชนรถของเรา ทำไมคุณถึงสมควรได้รับความเป็นธรรม!" สนมเซียวตามมาและหยุดเธอด้วยสายตาดุดัน "ให้ฉันบอกคุณว่า ถ้าพี่หยินมีอะไรต้องทำ ไม่ใช่แค่ตอนนี้ ฉันจะปล่อยให้เธอไม่คิดเรื่องนี้ไปตลอดชีวิต!”

เมื่อฟังคำพูดของเธอ Li Ran ก็ถอยหลังไปหนึ่งก้าวโดยไม่รู้ตัว เมื่อเห็นท่าทางที่ครอบงำของเธอในขณะนี้ ในที่สุดก็ล้มเลิกความคิดก่อนหน้านี้ "คุณเซียว ฉันขอโทษ ฉันจะเรียกรถพยาบาลเดี๋ยวนี้"

เสียงไซเรนดังขึ้นทั้งจากระยะไกลและใกล้ รถตำรวจและรถพยาบาลจอดตามคันแล้วคันเล่า แพทย์และพยาบาลหลายคนรีบวิ่งมาที่นี่โดยถือเปลหาม

"เร็วเข้า เร็วเข้า!" เมื่อเห็นหน่วยกู้ภัย นางสนมเซียวรีบเปิดประตูรถที่ปิดอยู่และเรียกพวกเขาว่า "พี่หยินบาดเจ็บ เจ้าต้องระวัง!"

"หัวหน้าพยาบาล เป็นอย่างไรบ้าง บาดเจ็บตรงไหน" พยาบาลหญิงคนหนึ่งลงจากรถ รีบตามตำรวจจราจรไป และวิ่งไปที่ด้านข้างของ Li Ran เมื่อพวกเขาทราบข่าวในห้องฉุกเฉิน ทุกคนคิดว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นกับเธอ และพวกเขาก็กังวลใจ

Li Ran ยืนขึ้นจากระหว่างรถสองคัน

"อย่ากังวล ฉันสบายดี" Li Ran ชำเลืองมองไปยังส่วนที่รถสองคันชนกัน ยิ้มให้ยามหญิง แล้วอธิบายเรื่องราวทั้งหมดของการชนท้ายให้ตำรวจจราจรฟัง

"พยาบาลลี่ มานี่เร็ว!" ลี่หรานเพิ่งอธิบายกับตำรวจจราจรเสร็จเมื่อเธอได้ยินเพื่อนร่วมงานเรียกเธอ

“เป็นอะไรหรือเปล่า” พวกเขาออกมาจากรถพยาบาลแล้วบอกตัวเองว่าต้องทำอะไรไม่ใช่หรือ ในขณะที่สงสัย Li Ran ก็เดินไปหา "เขาเป็นอย่างไรบ้าง"

Li Ran กำลังจะตรวจสอบอาการบาดเจ็บของผู้ป่วยด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอเห็นใบหน้าของอีกฝ่าย เธอก็ตัวแข็งไปชั่วขณะ

คิ้วหนา ดวงตาลึก และริมฝีปากบางคู่หนึ่งใต้ดั้งจมูกที่สูง แม้ว่าใบหน้าของเขาจะบิดเบี้ยวเล็กน้อยเนื่องจากความเจ็บปวด แต่ก็ยังยากที่จะซ่อนรูปลักษณ์ที่หล่อเหลาของชายคนนั้น

หยินหมินชิง! ? Li Ran มองเขาด้วยความประหลาดใจ สีหน้าของเขาไม่ชัดเจนเล็กน้อย หัวใจของเขาเริ่มแสบร้อนราวกับถูกเข็มทิ่ม และร่างกายของเขาสั่นอย่างเห็นได้ชัด

เธอเหลือบมองไปที่นางสนมเซียวผู้กังวลซึ่งกำลังบรรยายเรื่องราวของชายคนนั้น นี่เขาเกลียดตัวเองขนาดนั้นเลยเหรอ? ฉันรังเกียจที่จะออกไปข้างนอกเพื่อหาผู้หญิงมากกว่าสัมผัสตัวเอง

Yin Minqing ซึ่งถูกหามออกจากรถ เห็นท่าทางงุนงงของ Li Ran ทันใดนั้นตะขอเยาะเย้ยก็ปรากฏขึ้นที่มุมปากของเขา และเขาก็จ้องมองเธอโดยไม่ลังเล

“หัวหน้าพยาบาลลี่?” เพื่อนร่วมงานเรียกเสียงเบา กลัวว่าประโยคเดียวจะทำให้การป้องกันทางจิตวิทยาของอีกฝ่ายระคายเคือง ท้ายที่สุด เธอมีความสุขมากเมื่อเข้าร่วมกับหัวหน้าพยาบาลเพื่อแต่งงานกับผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าเธอ ตอนนี้...

"อืม" Li Ran มองออกไปจากชายคนนั้น และตอบด้วยสีหน้าที่ไม่เป็นธรรมชาติเล็กน้อย "รีบส่งเขาไปโรงพยาบาล"

หลังจากพูดจบ เธอหันกลับมาอย่างรวดเร็ว กลัวว่าหยินหมินชิงจะเห็นอารมณ์ของเธอ แต่ร่างกายที่สั่นเทาของเธอยังคงทรยศต่อหัวใจของเธอ

"หลี่หราน คุณทำร้ายสามีของคุณ แต่คุณไม่สนใจเรื่องนี้" ดวงตาที่เย็นชาของชายคนนั้นมองผ่านฝูงชน และเขาก็เดินตรงไปด้วยน้ำเสียงที่แสดงความรังเกียจอย่างเห็นได้ชัด "นี่คือทัศนคติของคุณในฐานะภรรยาหรือไม่"

ทันทีที่คำพูดออกมา ทุกคนก็ตกใจและอดไม่ได้ที่จะกระซิบ

Li Ran ไม่คาดคิดว่าเขาจะเปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างคนทั้งสอง และเขาก็ทำอะไรไม่ถูกอยู่พักหนึ่ง อายตัวเองทำให้เขามีความสุขได้เหรอ?

มือที่ซ่อนอยู่ใต้ผ้าพันแขนกำแน่นเป็นกำปั้น

“พาเขาไปโรงพยาบาลเร็ว อาการบาดเจ็บของเขาจะรอช้าไม่ได้”

Yin Minqing ต้องการจะพูดอย่างอื่น แต่หน่วยกู้ภัยรีบอุ้มเขาขึ้นรถพยาบาลและพาเขาไปภายใต้คำแนะนำของ Li Ran

ตำรวจสองสามนายมาหาเขาทันที

นางสนมเซียวชำเลืองมองด้วยท่าทางงัวเงีย และมองไปที่หลี่หรานที่อยู่ข้างๆ เธอด้วยแววตายั่วยุ "ฉันจะกลับไปที่สถานีตำรวจพร้อมกับคุณเพื่อจดบันทึก!"

"แล้วแต่คุณ" หลังจากรู้ว่า Concubine Xiao เป็นคนรักของ Yin Minqing เธอก็อารมณ์ไม่ดีอยู่แล้ว

สถานีตำรวจ, ห้องบันทึกเสียง.

"คุณหลี่ ขอบคุณมาก" นางสนมเซียววางปากกาของเธอแล้วมองไปที่ลี่รันที่อยู่ตรงข้ามเธออย่างเย่อหยิ่ง "พี่หยินคลั่งไคล้ฉันมาก และมันก็เป็นเพราะคุณด้วย ฉันจะซื้อเครื่องดื่มให้คุณ เมื่อมีโอกาสในอนาคต"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: การแต่งงานครั้งแรก: ภรรยาน้อยลึกลับของประธาน