การแต่งงานครั้งแรก: ภรรยาน้อยลึกลับของประธาน นิยาย บท 3

แจ้งให้ผู้อำนวยการย้าย Yin Minqing ไปที่หอผู้ป่วยพิเศษชั้นบนสุดของโรงพยาบาล โดยไม่ต้องการเผชิญหน้ากับสายตาที่จับจ้องยากของชายคนนั้น Li Ran เก็บข้าวของและกลับไปที่ห้องปฏิบัติหน้าที่เพื่อพักผ่อน

หลังจากพักอยู่ครู่หนึ่ง ผู้สื่อสารก็ดังขึ้น

"หัวหน้าพยาบาล มาที่วอร์ดพิเศษ คนข้างในบอกว่าเขาเป็น...สามีของคุณ ตราบใดที่คุณดูแลเขา"

ทันทีที่ Li Ran หลับตาลง สิ่งสุดท้ายที่เขาอยากให้เกิดขึ้นก็เกิดขึ้น Yin Minqing บอกเพื่อนร่วมงานของเขาว่าพวกเขาเป็นสามีภรรยากันในลักษณะที่มีรายละเอียดสูง แต่เขาแค่ต้องการทำให้เธอขายหน้า เขาดูผู้ชายเจ้าชู้ กับผู้หญิงคนอื่นแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าทำไม่ได้ ก็เป็นเรื่องตลก

Yin Minqing ครึ่งตัวพิงหัวเตียง มองไปที่ Li Ran ด้วยสีหน้าเย็นชา: "ในที่สุดคุณก็เต็มใจที่จะมา สามีของคุณได้รับบาดเจ็บ คุณอยากจะซ่อนตัวมากกว่ามาดู คุณ Li คุณมีจริงๆ หัวใจหิน"

Li Ran ก้าวไปข้างหน้า ปรับหยดน้ำของ Yin Minqing และพูดเบา ๆ : "คุณต้องการให้ทุกคนในโรงพยาบาลรู้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเราจริง ๆ หรือไม่ คุณจะทำอะไรได้บ้าง"

"มันไม่ได้ช่วยอะไรฉันเลย" ดวงตาของ Yin Minqing มืดมน เขาเอื้อมมือไปจับ Li Ran ดึงเธอไปด้านข้างแล้วพูดว่า "ตราบใดที่มันไม่ดีสำหรับคุณ ฉันอยากเห็น ค่ะ"

"ไม่ต้องกังวล อยู่กับเราแบบนี้จะไม่มีใครเชื่อว่าเราเป็นสามีภรรยากันจริงๆ" Li Ran และ Yin Minqing เผชิญหน้ากัน แต่เมื่อเขาพูดคำหนึ่ง หัวใจของเขารู้สึกเจ็บปวดราวกับน้ำตา

เธอรักเขาด้วยใจปรารถนามาหลายปี แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือความแค้นและความอัปยศอดสู

ประตูของวอร์ดเปิดออก และการทะเลาะวิวาทระหว่างพวกเขาสองคนในห้องก็แพร่กระจายออกไป

“หัวหน้าพยาบาลเป็นภรรยาของผู้ชายคนนั้นเหรอ? แต่เห็นได้ชัดว่าเขายังอยู่กับผู้หญิงคนอื่น”

“ชูการ์แด๊ดดี้ยังถูกคนอื่นดูถูกอีกเหรอ?”

เสียงของการสนทนาไปถึงหูของ Li Ran และเธอก็ขมวดคิ้วอย่างกระวนกระวายใจ

Yin Minqing มีรอยยิ้มที่มีความหมายบนใบหน้าที่หล่อเหลาของเขา: "เป็นอย่างไรบ้าง คุณสมควรได้รับความคิดเห็นเช่นนี้"

"ถ้าคุณต้องการสื่อสารกับฉันแบบนี้ตลอดเวลา โปรดยกโทษให้ฉันด้วยที่ไม่สามารถไปกับคุณ" Li Ran พยายามอย่างเต็มที่ในการควบคุมอารมณ์ของเขา ไม่ต้องการทรุดตัวลง ณ จุดนั้น หันหลังกลับและจากไปหลังจากพูดอะไรสักคำ .

Yin Minqing มองไปที่ด้านหลังของเธอจากไป ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยหมอกควัน แบบนี้มันไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ กล้าที่จะหลอกลวงเขา เขาจะทำให้ผู้หญิงคนนี้จ่ายตามราคาที่กำหนด

เมื่อเห็น Li Ran ออกมา พยาบาลตัวน้อยที่แออัดอยู่นอกวอร์ดรีบก้าวออกไป

Li Ran ยืนนิ่งหลังจากเดินไปได้ระยะหนึ่งและพูดอย่างว่างเปล่า: "คุณไม่จำเป็นต้องเดาอีกต่อไป ฉันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ป่วยที่อยู่ข้างใน หากคุณปล่อยให้ฉันได้ยินข่าวลืออีก อย่าตำหนิฉันที่เพิกเฉย ความสัมพันธ์ที่ฉันมีมาหลายปี ชี้!"

ด้วยความตกตะลึงกับออร่าของ Li Ran พยาบาลจึงก้มหน้าลงและไม่กล้าพูดอะไร

เมื่อเห็นว่า Li Ran อารมณ์ไม่ดี เพื่อนร่วมงานที่คุ้นเคยกับเธอในวันธรรมดาก็รีบเข้าไปปลอบเขา: "อย่ากังวล หัวหน้าพยาบาล เราเข้าใจว่าจิ้งจอกน้อยคือใคร และเราจะสนับสนุนคุณอย่างไม่มีเงื่อนไข "

Li Ran ฝืนยิ้ม หันหลังกลับและลงไปชั้นล่าง

ก่อนที่เธอจะได้พักผ่อนชั่วขณะ วิทยุสื่อสารก็ดังขึ้นอีกครั้ง โดยบอกว่าผู้ป่วยในหน่วยดูแลพิเศษได้ขอให้หัวหน้าพยาบาลเปลี่ยนผ้าปิดแผล

Li Ran ขมวดคิ้ว เธอไม่ต้องการให้ Yin Minqing พาไปอีก เธอจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาโทรหาครอบครัว Yin

ในไม่ช้า Yin Jiaze ก็มาที่โรงพยาบาล

“พี่สะใภ้ คุณเป็นอะไรหรือเปล่า” เมื่อเห็นสีหน้าของ Li Ran ซีดลง Yin Jiaze ก็รีบถาม

“ไม่มีอะไร แค่มีสมาชิกคนหนึ่งของตระกูลหยินอยู่รอบ ๆ ซึ่งยังสามารถพูดคุยได้” Li Ran ถอนหายใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: การแต่งงานครั้งแรก: ภรรยาน้อยลึกลับของประธาน