การเกิดใหม่ของนางสนมพิษ: อัครมเหสี นิยาย บท 14

ชิงหวู่ไม่สมบูรณ์แบบอีกต่อไป เธอไม่สามารถนั่งในตำแหน่งนี้ได้จริงๆ ได้โปรดขอร้องจักรพรรดิฉีอย่าเล่นตลกเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกในอนาคต "

เฟิง ชิงหวู่เม้มริมฝีปากอย่างไม่สบายใจเล็กน้อย และสวมเสื้อโค้ทที่เธอถืออยู่

แต่ฉันไม่คาดคิดว่าเมื่อ Lin Zhiyan ได้ยินเธอพูดว่าเธอไม่สมบูรณ์แบบ ความหมายลึกซึ้งฉายแววในดวงตาของเขา และเขามองไปที่ Feng Qingwu อย่างสบายๆ

“เจ้าหญิงเป็นคนเดียวที่สามารถนั่งแทนเจ้านายของข้าได้ ส่วนคนอื่นๆ ข้าไม่สมควรได้รับมัน องค์หญิง อย่าดูถูกตัวเอง สิ่งที่ข้าสนใจคือเจ้าหญิง ไม่ใช่...”

Lin Zhiyan หัวเราะเบา ๆ และดวงตาของเขาดูไม่ค่อยจริงจังและจริงจัง: "ฉันไม่เคยล้อเล่นเกี่ยวกับเรื่องสำคัญๆ แบบนี้ บางทีฉันอาจจะทำได้ไม่ดีนัก และฉันก็ดูไร้สาระเกินไป และฉันก็ปล่อยให้เจ้าหญิงคลอดเรื่องร้ายแรงแบบนี้จริงๆ "ความคิด

ข้าขอโทษเจ้าหญิง อย่าสับสนกับเรื่องพวกนั้น ข้าเป็นคนจริงจัง "

หลังจากพูดจบ เขาก็นั่งลงด้วยรอยยิ้มและไม่พูดอะไร

Feng Qingwu กัดริมฝีปากของเธอ: "Emperor Qi ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนี้ Qingwu ไม่ต้องการแต่งงานใหม่ ดังนั้นฉันหวังว่า Emperor Qi จะไม่คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ และความเมตตาของ Emperor Qi ในวันนี้ Qingwu จะไม่ ลืมมันซะ"

ฉันคิดว่าเรื่องนี้จบลงแล้ว ใครจะคิดว่า Lin Zhiyan ที่จริงจังมากในตอนแรกก็จริงจังมาก

ดวงตาคู่หนึ่งเต็มไปด้วยรอยยิ้ม: "แต่องค์หญิงเหอเฟิง แม้ว่าเจ้าต้องการปฏิเสธข้าในตอนนี้ เจ้าก็ไม่สามารถปฏิเสธได้"

เฟิงชิงหวู่กระพริบตาโดยไม่รู้ตัว: "ทำไม?"

จักรพรรดิฉีแสร้งทำเป็นเขินอายและตรัสว่า: "แม้องค์หญิงจะไม่สนใจเรื่องพรหมจรรย์อีกต่อไป แต่ข้าแตกต่างออกไป เมื่อข้าช่วยองค์หญิงเมื่อครู่ องค์หญิงก็มอบข้าให้..."

เมื่อพูดถึง Lin Zhiyan เธอหันหน้าหนีจริงๆ Feng Qingwu หยุดนิ่งอยู่กับที่ในตอนนั้น ไม่สามารถโต้ตอบได้ชั่วขณะ เกิดอะไรขึ้น

Lin Zhiyan พูดในสิ่งที่เขาทำกับเขาหรือไม่?

ผู้ชายอย่างเขาจะสนใจเรื่องพวกนี้ได้ยังไง เห็นได้ชัดว่าเขากำลังยุ่ง!

“จักรพรรดิฉี คุณ!”

"แล้วฉันล่ะ" จักรพรรดิฉีหันกลับมาด้วยรอยยิ้ม: "เป็นไปได้ไหมว่าสิ่งที่ฉันพูดผิด ไม่ใช่แค่ในน้ำ แต่ตอนที่ฉันถอดเสื้อผ้าให้เจ้าหญิงเมื่อกี้ คุณกับฉันมีผิวหนัง- ความสัมพันธ์แบบผิวสี เจ้าหญิงไม่ต้องการรับผิดชอบต่อฉันในตอนนี้”

ในคำพูด ดูเหมือนว่าเฟิง ชิงหวู่เป็นคนทำผิดพลาด และเฟิง ชิงหวู่สั่นสะท้านไปทั้งตัวด้วยความโกรธ

แต่หลังจากคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันก็เวียนหัว ฉันจะทำอะไรกับ Lin Zhiyan ได้อย่างไร มันชัดเจนว่า Lin Zhiyan ทำกับฉัน และตอนนี้ฉันยังคงต้องโทษตัวเองสำหรับอาชญากรรม

ผลักมันออกไปทันที ใบหน้าสวยของเธอแดงระเรื่อ เธอมองอีกฝ่ายอย่างดุดันและพูดว่า: "จักรพรรดิฉีเป็นราชาของประเทศ เขาจะเป็นคนเหลาะแหละได้อย่างไร!"

หลังจากพูดจบ เขาก็หันหลังกลับโดยไม่สนใจ Lin Zhiban

“ถึงข้าจะเป็นราชาของประเทศ แต่ข้าก็ยังเป็นผู้ชายโดยเนื้อแท้ เมื่อผู้ชายเห็นหญิงสาวที่เขาชื่นชม สถานะของเขาก็ไม่สำคัญอีกต่อไป ใช่หรือไม่?”

คำพูดของ Lin Zhiyan ทำให้ Feng Qingwu ไม่สามารถหาข้อแก้ตัวใด ๆ มาหักล้างได้ชั่วขณะ และมันก็คุ้มค่าที่จะคิดว่าเขายังคงโกรธและไม่เต็มใจที่จะพูดคุยกับอีกฝ่าย

ความเฉยเมยของ Lin Zhiyan ที่มีต่อ Feng Qingwu เป็นสิ่งที่คาดหวังมานานแล้ว และเขายังคงสนทนากับอีกฝ่ายด้วยรอยยิ้มเล็กน้อย

“ทำไมเจ้าหญิงใจร้ายกับฉันจัง อาจเป็นเพราะฉันน่าเกลียดเกินไปจริงๆ หรือเป็นเพราะฉันไม่เกรงใจและไม่อ่อนโยนพอ”

ทุกครั้งที่ Lin Zhiyan พูดบางอย่าง Feng Qingwu ตอบโต้ในใจของเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: การเกิดใหม่ของนางสนมพิษ: อัครมเหสี