กำราบรัก 20+ นิยาย บท 24

"ทำไมถึงคิดว่าลินเมาล่ะ เพราะลินเรียกดินว่าเฮียเหรอ หรือเพราะลินทำแบบนี้" ไม่รอให้บดินทร์ได้พูดหรือถามอะไรต่อ ไพลินก็กดริมฝีปากแนบลงบนริมฝีปากเย็นเฉียบของเขาอีกครั้ง ปลุกเร้าอารมณ์ของเขาด้วยการขบเม้มกลีบปากเบาๆ หยอกเย้าจนมันเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำลาย

"อืม~" บดินทร์เปล่งเสียงครางในลำคอเบาๆอย่างสุดจะกลั้น เมื่อโดนคนข้างบนปรนเปรอจนอารมณ์ปรารถนาแล่นพล่านทั่วร่าง ไม่ว่าฝ่ามือของเธอจะแตะสัมผัสส่วนไหนของร่างกายก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ดิบที่เคยหลับใหลให้ลุกฮือ

"อ๊า~" เขาหลุดเสียงครางประชิดริมฝีปากอวบอิ่มอีกครั้งเมื่อไพลินหมุนควงบั้นท้ายไปมาทั้งที่ยังไม่ได้สอดใส่ ส่งผลให้ใจกลางความเป็นสาวเสียดสีกับแก่นกายใหญ่ที่ผงาดแข็งชันอยู่ใต้กางเกงยีนส์ตัวหนา

"อ๊า~" หญิงสาวถอนจูบออกอย่างอ้อยอิ่งในนาทีต่อมา เธอเปล่งเสียงครางยั่วยวน พร้อมกับกัดปากเบาๆขณะรวบผมขึ้นสูงเป็นหางม้า ท่าทางยั่วยวนของเธอใช้ได้ผลกับคนที่เพิ่งโดนปลุกเร้าอารมณ์ปรารถนาหมาดๆอย่างบดินทร์ ตอนนี้เขากระสันในเรือนร่างของเธอ

"คืนนี้ให้ลินนอนด้วยนะ" ไพลินยิ้มยั่ว พร้อมกับลากฝ่ามือลงไปปลดหัวเข็มขัดราคาแพงของชายหนุ่มอย่างอ้อยอิ่ง ขณะเดียวกันก็เบียดหน้าอกใหญ่เกินขนาดเข้าหาแผงอกแกร่ง

"นะ ถ้าเฮียไม่อยากให้ลินนอนบนเตียง ลินนอนบนอกเฮียก็ได้"

"จะยั่วน่ะได้ แต่ไม่ใช่ที่นี่" บดินทร์ข่มใจอุ้มไพลินกลับไปนั่งที่เดิมของเธอ ก่อนจะสตารต์เครื่องยนต์แล้วขับรถออกมาจากตรงนั้นทันที

"หึ" ไพลินหัวเราะในลำคอเบาๆขณะมองกลางหว่างขาของชายหนุ่ม เธอค่อยๆลอดตัวเข้าไปใต้ท่อนแขนแกร่งอย่างทุลักทุเล ในขณะที่บดินทร์ยังขับรถด้วยความเร็ว

"อยากตายคาเสาไฟรึไง" บดินทร์เอ็ดเบาๆเมื่อคนตัวเล็กค่อยๆลอดตัวเข้ามานั่งคร่อมหน้าตักอีกครั้ง พร้อมกับรูดซิบกางเกงยีนส์ของเขาอย่างถือวิสาสะ

"จอดรถก่อนได้ไหม" ไพลินกระซิบบอกเสียงพร่า ขณะเดียวกันก็ยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยเพื่อจัดการกับอาภรณ์ส่วนล่างของตัวเอง เธอดึงกระโปรงขึ้นมาเหนือเอวคอด แล้วเกี่ยวขอบแพนตี้ออกจากการห่อหุ้มดอกไม้งามอวบนูน

"ละ..ลิน..อ๊า~" ชายหนุ่มหลุดเสียงครางกระเส่าเมื่อหญิงสาวสอดมือเข้ามาลูบไล้แก่นกายเบาๆ ก่อนที่เธอจะค่อยๆดึงมันออกมาถูไถกับติ่งเกสรสีสวยที่กำลังแย้มบาน

"อ๊า..." ไพลินกัดปากเบาๆระบายความเสียวซ่าน ค่อยๆกดสะโพกลงมาอีกครั้งจนร่องสวาทเปียกแฉะสัมผัสกับส่วนหัวของแก่นกายใหญ่ เธอกดสะโพกลงอย่างอ้อยอิ่งเพื่อให้ความใหญ่โตดันเข้ามาจนสุดความยาวของมัน ไม่ได้สนใจเลยว่าตอนนี้บดินทร์กำลังขับรถอยู่

เมื่อทนต่อความเสียวซ่านที่หญิงสาวมอบให้ไม่ไหว บดินทร์จึงตัดสินใจหักพวงมาลัยเลี้ยวเข้ามาในซอยเปลี่ยวข้างทาง ซึ่งนอกจากรถของเขาแล้วก็ไม่มีรถยนต์คันไหนขับผ่านไปผ่านมา

"อ๊า..เสียวไหม" ไพลินปรับเบาะที่นั่งให้เอนลงเล็กน้อย ก่อนจะเป็นฝ่ายกระแทกกระทั้นขึ้นลงอย่างหนักหน่วง ทำเอาคนโดนปรนเปรอหลุดเสียงครางอย่างสุดจะกลั้น

"อ๊า..โคตรเสียวเลยที่รัก..ซี้ดดด~" บดินทร์ดึงเสื้อเกาะอกของหญิงสาวออกจากการห่อหุ้มหน้าอกใหญ่เกินขนาดนั้น ในขณะที่เธอเองก็กำลังปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีดำของเขาเหมือนกัน

ปึก! ปึก! ปึก! ปึก!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กำราบรัก 20+