กำราบรัก 20+ นิยาย บท 27

"ยั่วเก่งเหลือเกินนะ" ไม่ใช่แค่เรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียวที่เขาหลงใหล แต่ถ้อยคำยั่วยวนที่เธอเอื้อนเอ่ยออกมาก็ทำให้เขาหลงใหลในตัวเธอเหมือนกัน ไพลินเปลี่ยนตัวเองเป็นผู้หญิงร้อนแรงเมื่อต้องนอนเปลือยกายอยู่ใต้ร่างของเขา เธอกลายเป็นอีกคนที่เขาหลงใหล

"ถ้าลินยั่วเก่งแล้วดินล่ะ..." ไพลินส่งสายตายั่วยวนเมื่อได้ยินเสียงหอบหายใจหนักๆของชายหนุ่ม พร้อมกับก้าวลงไปนั่งคุกเข่ากลางหว่างขาแกร่ง โดยที่สายตาไม่ได้ละไปจากดวงหน้าของเขาเลย "เอาเก่งด้วยไหม"

บดินทร์มองเจ้าของคำถามด้วยสายตาหยาดเยิ้ม เมื่อเธอยื่นมือเข้ามากำรอบแก่นกายใหญ่เกินขนาดที่กำลังผงาดแข็งชัน ใบหน้าหวานค่อยๆเลื่อนตามเข้ามาจนลมหายใจอุ่นของเธอเป่ารดลงมาบนส่วนหัวของแก่นกายถี่ๆ

"อย่าเอาของที่เคยอยู่ในปากลินไปใช้กับคนอื่นนะ เดี๋ยวจะหาว่าลินไม่เตือน"

"หึ" บดินทร์เพียงแค่แค่นหัวเราะในลำคอเบาๆ ไม่จำเป็นต้องให้เธอพูดประโยคนั้นออกมา เขาก็พร้อมจะซื่อสัตย์กับเธอคนเดียวอยู่แล้ว

"อ๊า..." เสียงครางกระเส่าดังเล็ดลอดออกมาเบาๆเมื่อหญิงสาวค่อยๆแตะเรียวลิ้นอุ่นชื้นลงมาบนหัวเห็ดปลายบาน ก่อนที่เธอจะค่อยๆครอบริมฝีปากลงมาดูดดุนมัน

"อืม~" ไพลินเริ่มขยับศีรษะขึ้นลงอย่างเนิบนาบเมื่อรับรู้ได้ถึงอาการสั่นเกร็งของชายหนุ่ม เธอตวัดเรียวลิ้นหยอกเย้ากับความใหญ่โนโพรงปาก ทำราวกับมันคือไอศกรีมแท่งโปรด

อ่อก อ่อก อ่อก

"อ๊า..ดูดแรงๆที่รัก..ซี้ดดด~" บดินทร์พ่นลมหายใจหนักๆเมื่อโดนปรนเปรออย่างหนักหน่วง เขามองการกระทำร้อนแรงของไพลินอย่างหลงใหล สายตาที่จ้องมองเธอเปี่ยมล้นด้วยความปรารถนาที่มีต่อเธอ

"อ๊ะ!" ไพลินขมวดคิ้วงุนงงเมื่อจู่ๆก็โดนดันใบหน้าออกห่าง ทำให้ริมฝีปากหลุดออกจากแก่นกายใหญ่ที่ตอนนี้เปียกแฉะไปด้วยน้ำลายของเธอ ก่อนจะโดนกระชากตัวขึ้นมาบนโซฟาอีกครั้ง บดินทร์ช่วยทำให้ความงุนงงของเธอหายไปด้วยการจัดแจงท่าทางให้เธออยู่ในท่าคลานเข่า โดยมีเขานั่งอยู่ข้างหลัง

"ดะ..ดิน..อ๊า~" หญิงสาวเผยอปากเปล่งเสียงครางหวานเมื่อส่วนหัวของแก่นกายใหญ่ถูกดันรุกล้ำเข้ามาทักทายร่องสวาทคับแคบ

"แตกก่อนค่อยดูด" คำพูดลามกของบดินทร์ทำหัวใจดวงน้อยของคนฟังเต้นแรงไม่เป็นส่ำ ไพลินกัดปากแน่นเมื่อโดนคนข้างหลังกลั่นแกล้งด้วยการดันความใหญ่โตเข้ามาช้าๆ สร้างความเสียวซ่านให้เธอจนร่างกายสั่นเกร็ง

"อ๊า..ตอดแน่นจังที่รัก"

"ดะ..ดิน..อ๊า..มันลึกเกิน..จะ..จุก" เธอทิ้งหน้าผากลงบนพนักวางแขนโซฟาพลางหอบหายใจถี่ๆ อาการจุกตรงเข้าเล่นงานจนแทบหมดเรี่ยวแรงเปล่งเสียงคราง เมื่อบดินทร์จงใจอัดกระแทกกระทั้นแก่นกายเข้ามาจนสุดความยาวของมัน

ปึก! ปึก! ปึก! ปึก!

"อึก..อ๊า..ดะ..ดินมันจุก" ใบหน้าหวานพลันเหยเกเมื่อโดนถาโถมแรงกายเข้าใส่อย่างบ้าคลั่ง ไพลินหลับตาแน่นเมื่อโดนกระแทกกระทั้นอย่างรุนแรงจนรับรู้ได้ถึงของเหลวอุ่นที่ไหลออกมาจากร่องสวาทจนเปรอะเปื้อนหน้าขาด้านใน

"อ๊า..โคตรเสียวเลยที่รัก" บดินทร์ก้มมองเลือดสีสดที่อาบชโชมแก่นกายใหญ่จนมันวาวด้วยจังหวะการเต้นของหัวใจที่รัวเร็ว เขาละสายตาจากมันแล้วสอดมือเข้าไปบดคลึงปุ่มกระสันเบาๆ

"อื้อ!..ดะ..ดินอย่า..อ๊า..ลินเสียว..อ๊ะๆ" ไพลินร้องครางไม่เป็นภาษาเมื่อบดินทร์มอบความเสียวซ่านให้จนร่างกายสั่นเกร็งอย่างหนัก เธอสอดมือเข้าไปจับแขนของเขาไว้แน่น แต่บดินทร์กลับกลั่นแกล้งด้วยการลงน้ำหนักมือมากขึ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กำราบรัก 20+