กำราบรัก 20+ นิยาย บท 65

"เลิกยั่วเถอะถ้าไม่อยากจุกจนลงไปกินขนมหวานของแม่ไม่ได้ เฮียไม่อยากกระแทกเด็กพุงพลุ้ยตอนนี้" คำพูดของบดินทร์ทำเอารอยยิ้มยั่วยวนบนใบหน้าของไพลินถูกแทนที่ด้วยสีหน้าบูดบึ้งทันที เธอถอนหายใจหนักๆเป่ารดหน้าผากของแฟนหนุ่ม แล้วก้าวลงจากหน้าตักแกร่ง

"ไม่เอาก็ไม่ต้องเอา เสียเวลายั่ว" ว่าจบก็ขยับตัวขึ้นไปนอนแผ่หลากลางเตียงอีกครั้ง ทำให้บดินทร์ที่นั่งหย่อนขาอยู่ปลายเตียงต้องเป็นฝ่ายขยับตามขึ้นไป เขาอมยิ้มเล็กน้อยกับสีหน้าบูดบึ้งของแฟนสาว ก่อนจะยื่นมือเข้าไปปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของเธอออก

"ไหนบอกไม่อยากกระแทกเด็กพุงพลุ้ยไง"

"แล้วใครบอกว่าเฮียจะกระแทก"

"ถ้าจะเล่นพุงเฉยๆไม่ต้องเลยนะ" ไพลินทำเสียงแข็งใส่ แต่บดินทร์กลับเย้าหยอกด้วยการโน้มใบหน้าหล่อเหลาลงไปถูไถเบาๆกับหน้าท้องของเธอที่นู้นขึ้นมาเล็กน้อย

"เฮียอย่าเล่น" เธอขยุ้มผมแฟนหนุ่มเบาๆเมื่อโดนเขาขบเม้มจิวสะดือ ซึ่งบดินทร์ก็ยอมเลื่อนใบหน้าออกห่างอย่างว่าง่าย ก่อนจะหยิบของบางอย่างในกระเป๋ากางเกงยีนส์ออกมาโดยไม่ให้เธอมองเห็น

"เฮียลินบอกว่าอย่าเล่น" ไพลินกัดปากเบาๆเมื่อบดินทร์ยื่นมือเข้ามาลูบไล้จิวสะดืออีกครั้ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆถอดมันออกอย่างระมัดระวัง ในขณะที่เธอมองการกระทำของเขาอย่างงุนงง แต่บดินทร์ก็คลายความงุนงงให้เธอในนาทีต่อมา ด้วยการใส่จิวสะดือในกำมือของเขาเข้ามาแทนที่อันเก่า

"ห้ามถอดเด็ดขาด ขัดคำสั่งเมื่อไหร่หนูจมเตียงแน่" ไพลินผงกศีรษะมองจิวสะดืออันใหม่ด้วยสีหน้าไม่เข้าใจนัก ด้วยเพราะมันเป็นชื่อของบดินทร์ในภาษาอังกฤษ ถึงแม้จะถูกออกแบบมาอย่างทันสมัยและฝังด้วยเพชรเม็ดเล็กๆหลายสิบเม็ด แต่เธอก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมบดินทร์ถึงเอาชื่อของตัวเองมาทำอะไรแบบนี้ให้เธอ

"เฮียเอาชื่อตัวเองมาทำจิวให้ลินเนี่ยนะ?"

"เฮียออกแบบทุกตัวอักษรเองเลยนะ แล้วเพชรพวกนี้ก็เพชรแท้ทั้งนั้น"

"ลินไม่ได้ถามว่าเพชรแท้ไหม ลินถามว่าเฮียเอาชื่อตัวเองมาทำจิวสะดือให้ลินทำไม"

"ชื่อผัวหนูไง ไม่เห็นเข้าใจยากตรงไหน"

"นี่จะแสดงความเป็นเจ้าของแม้กระทั่งกับสะดือของลินเลยเหรอ" ไพลินถอนหายใจเบาๆ

"บนหัวเพชรมีกล้องเล็กๆติดอยู่ หนูนอกใจเฮียเมื่อไหร่เฮียตามไปกระทืบจมตีนแน่" หญิงสาวอ้าปากค้างอย่างคาดไม่ถึงเมื่อได้ยินสิ่งที่บดินทร์พูดออกมา เพราะไม่คิดว่าเขาจะหึงหวงเธอจนทำอะไรแบบนี้

"เฮียล้อเล่นใช่ไหม"

"หน้าเฮียเหมือนคนขี้เล่นขนาดนั้นเลยเหรอ"

"เฮียจะบ้าเหรอ! แล้วตอนลินเข้าห้องน้ำล่ะ หรือตอนที่อยากมีเวลาส่วนตัวของตัวเองบ้าง เฮียเป็นโรคจิตรึไงถึงอยากตามติดชีวิตลินขนาดนี้"

"อนุญาตให้ถอดตอนหนูอยู่กับเฮียก็ได้ แต่ถ้าอยู่ห่างเฮียเมื่อไหร่หนูต้องใส่มันติดตัวตลอดเวลา"

"ไหนเฮียบอกว่าเชื่อใจลินไง"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กำราบรัก 20+