กำราบรัก 20+ นิยาย บท 66

"ชอบที่เฮียเอาเก่งเหมือนกัน" สองมือบอบบางยกขึ้นมาประคองใบหน้าหล่อเหลาไว้หลวมๆ แล้วเป็นฝ่ายแนบริมฝีปากอวบอิ่มเข้าหาริมฝีปากหยักได้รูปของแฟนหนุ่ม เธอขบเม้มมันเบาๆเป็นการกระตุ้นอารมณ์ปรารถนาของเขา ใบหน้าที่แนบชิดกันจนแทบไม่มีที่ว่างให้อากาศลอดผ่านทำให้เธอสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นของเขาที่เป่ารดลงมาบนปลายจมูกเชิดรั้นถี่ๆ บ่งบอกว่าเขากำลังกระสันในร่างกายของเธอ

"ยั่วเก่งจังที่รัก" น้ำเสียงที่บดินทร์เปล่งออกมากระเส่าด้วยความปรารถนาจนทำให้หัวใจคนฟังเต้นแรงระรัวด้วยความตื่นเต้น ร่างกายอ่อนระทวยเพียงแค่ได้ยินเสียงแฟนหนุ่มปลดกระดุมกางเกงยีนส์ และรูดซิบลงอย่างอ้อยอิ่ง

"ถอดเสื้อผ้าให้หน่อยได้ไหม ลินร้อน" ไพลินดันตัวชายหนุ่มขึ้นเล็กน้อย แล้วค่อยๆพลิกตัวนอนราบกับเตียงโดยที่บดินทร์ยังนั่งอยู่กลางหว่างขา บั้นท้ายเปลือยเปล่ายกขึ้นมาถูไถกับเป้ากางเกงของแฟนหนุ่มเบาๆ

"อ๊า..ที่รัก..ซี้ดดดด~" เธอซี้ดปากระบายความเสียวซ่านเมื่อคนข้างหลังสอดมือหนาหยาบกร้านเข้ามาบดคลึงปุ่มกระสันจนร่างกายสั่นเกร็ง เสียวซ่านจนเผลอบดเบียดสะโพกเข้าหาแก่นกายใหญ่

"อยากได้นิ้วหรือเอ็น"

"อ๊า..เสียว..อ๊ะ..อ๊า" ไพลินร้องครางสุดเสียงเมื่อนิ้วกลางเรียวยาวของบดินทร์ค่อยๆสอดเข้ามาทักทายภายในร่องสวาท ก่อนที่เขาจะรั้งตัวเธอขึ้นไปนั่งทับหน้าตักแกร่ง โดยที่นิ้วกลางเรียวยาวยังขยับเข้าออกถี่ๆ

"ชอบแบบไหนที่รัก" บดินทร์ถามเสียงพร่า

"อ๊า..." ศีรษะทุยเล็กค่อยๆทิ้งลงบนบ่าแกร่งเมื่อโดนความเสียวซ่านเล่นงานใจกลางความเป็นสาว ไพลินหลับตาพริ้มพลางร้องครางเสียงกระเส่า

"อ๊า..เสียวจังที่รัก..ซี้ดดด~" เธอหันหน้าไปคลอเคลียแก้มสากเบาๆขณะโดนปรนเปรอ แล้วกระซิบถามข้างกกหู

"มีของที่ใหญ่กว่านิ้วไหม ขอแบบอุ่นๆนะ"

"เดี๋ยวจะหื่นไม่ออก" บดินทร์กดเสียงต่ำ พร้อมกับดึงนิ้วออกจากร่องสวาท แล้วผลักไพลินให้นอนลงอีกครั้งเพื่อปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอ เมื่อเสร็จแล้วจึงจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองต่อ

"อ๊า..." เพียงแค่คนข้างหลังดันแก่นกายเข้ามาถูไถกับติ่งเกสรเบาๆ แล้วค่อยๆดันมันเข้ามาทักทายภายในร่องสวาทร่างกายของเธอก็สั่นสะท้าน จังหวะรักของเขาเนิบนาบ แต่กลับสร้างความเสียวซ่านให้เธอ

"อ๊า..ทะ..ที่รักลินเสียว" ไพลินกำผ้าปูที่นอนแน่นเมื่อแก่นกายใหญ่ค่อยๆดันเข้ามาจนสุดความยาวของมัน ก่อนที่บดินทร์จะเริ่มเคลื่อนไหวร่างกายช้าๆ แล้วเปลี่ยนจังหวะรักเนิบนาบให้กลายเป็นความร้อนแรงในนาทีต่อมา

ปึก! ปึก! ปึก! ปึก!

"อึก..อ๊า..ทะ..ที่รัก..ซี้ดดด~" เธอร้องครางไม่เป็นภาษาเมื่อโดนแฟนหนุ่มถาโถมความหยาบโลนเข้าใส่ มอบความเจ็บปวดให้เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ถึงอย่างนั้นก็รู้สึกเสียวซ่านในเวลาเดียวกัน

"อ๊า..ตอดแน่นเหมือนเดิมเลยนะที่รัก" ความคับแคบภายในกายสาวที่กระตุกตอดรัดแก่นกายถี่ๆสร้างความเสียวซ่านให้บดินทร์ไม่น้อย เขาเปล่งเสียงครางแหบพร่าขณะกระแทกกระทั้นอย่างหนักหน่วง แล้วกดหน้าท้องแบนราบให้แนบชิดกับเตียงนอน ซึ่งไพลินก็ยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยอย่างรู้งานเพื่อรับการปรนเปรอจากเขา

"อ๊า..ระ..แรงกว่านี้หน่อยที่รัก..อ๊ะๆ..สะ..เสียว" ใบหน้าหวานเชิดขึ้นเปล่งเสียงครางในตอนที่บดินทร์ค่อยๆสอดมือหนาเข้ามาบีบเคล้นหน้าอกใหญ่ หญิงสาวร้องขอเสียงกระท่อนกระแท่นอย่างลืมอาย

"อ๊า..อย่าขมิบ..มันเสียว"

"อึก..เสียวจังที่รัก..อ๊ะ..อ๊า..ทั้งจุกทั้งเสียวเลย"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กำราบรัก 20+