ของตายคนโปรด My Deceitful Lover นิยาย บท 58

ณัฐนันท์สบตากับเพื่อนแล้วยักคิ้วให้ แบบรู้กัน ทุกห้องก็สามเตียงเหมือนกันหมดนั่นแหละ

ยกเว้นห้องของพัลลภาที่เป็นเตียงใหญ่เตียงเดียว เขาเดินไปไขกุญแจห้องให้เธอ หันมามองสบสายตาล้อเลียนของติณณภพเล็กน้อย แล้วเดินยิ้มเข้าห้องไป เขายกกระเป๋าเข้าไปวางไว้ให้ จูงมือเธอเข้าห้อง พร้อมกดล็อกประตู

พัลลภาทำตัวไม่ถูกเมื่อเข้ามาอยู่ในห้องพยายามทำสีหน้าให้เป็นปกติ แต่ใจเต้นโครมคราม ใจของเธอเต้นแรงจนกลัวว่าเขาจะได้ยิน เธอได้ยินเสียงเปิดแอร์ และเสียงของเขาเปิดตู้เสื้อผ้า

เธอเสเดินไปดูห้องน้ำข้างในมีอ่างอาบน้ำ

“เพิร์ลครับพี่เอาของออกจากกระเป๋าให้นะ”

พัลลภาหันมามองเห็นเขาเปิดกระเป๋าของเธอ เธอรีบเดินมาหาเขา ทันทีที่กระเป๋าเปิดออก เขาก็เห็นชุดชั้นในสีหวานลายลูกไม้พับเรียบร้อยอยู่มุมหนึ่ง

“พี่นัทคะเพิร์ลทำเอง”

พัลลภารีบคว้าชุดชั้นในออกมาจากกระเป๋า

“ชุดชั้นในสวยเนอะ”

เขายิ้มกว้างทำหน้าล้อเลียนเธอ ยิ่งเห็นเธอเขินยิ่งอารมณ์ดี ยิ่งคิดว่าคืนนี้น่าจะได้ถอดออกจากตัวเธอยิ่งยิ้มกว้าง อดตื่นเต้นไม่ได้

ณัฐนันท์เอื้อมมือไปหยิบชุดว่ายน้ำแบบสองชิ้นของเธอออกมาดูมันเป็นกางเกงขาสั้นกับสปอร์ตบราที่ไม่ได้โป๊มาก แต่ก็อดจินตนาการไม่ได้ว่าถ้าใส่แล้วจะเป็นยังไง

“เพิร์ลชุดว่ายน้ำของเพิร์ล ก่อนใส่ออกไปใส่ให้พี่ดูก่อนได้ไหม ว่ามันโป๊หรือเปล่าถ้าโป๊มากพี่ไม่อนุญาตนะพี่หวง”

พัลลภาแย่งมาจากมือของเขา

“เพิร์ลแค่ติดมาค่ะ เผื่อใช้ แต่อาจจะไม่ใส่ก็ได้”

ก็ตอนแรกคิดว่าเพื่อนเขาเอาแฟนมาด้วยนี่ เผื่อคนอื่นใส่เธอจะได้ใส่บ้าง จริงๆมีบิกินี่มาด้วย แต่อยู่ด้านล่างกระเป๋า พอรู้ว่ามีผู้หญิงแค่คนเดียวใครจะไปกล้าใส่

ณัฐนันท์มองชุดว่ายน้ำในมือของเธออย่างเสียดาย

“เดี๋ยวเพิร์ลเก็บเองค่ะ พี่นัทส่งกระเป๋ามาเร็วเดี๋ยวเพิร์ลช่วยเก็บให้”

ณัฐนันท์อมยิ้มให้กับความกระตือรือร้นของเธอ เขาเปิดกระเป๋าออกแล้วส่งเสื้อผ้าของเขาให้เธอ ใช้แขวนกับไม้แขวนที่ทางรีสอร์ทมีให้ ช่วยกันทำไม่นานก็เสร็จ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ของตายคนโปรด My Deceitful Lover