ของตายคนโปรด My Deceitful Lover นิยาย บท 59

พัลลภานวดไปดูหน้าของเขาไปเพลินๆก็ต้องตกใจเพราะคนที่นอนหลับอยู่ลืมตาขึ้นมามอง

เธอตกใจจนสะดุ้ง กลัวเขาจะรู้ว่าเธอแอบมองเขาด้วยแววตาหยาดเยิ้มเพียงใด ตาสองตาสบกันเนิ่นนาน เป็นณัฐนันท์เองที่โน้มหน้าของเธอให้ลงมาหา เขาโน้มแค่นิดเดียวแต่พัลลภาทนแรงดึงดูดจากสายตาของเขาไม่ไหว จนเป็นฝ่ายก้มหน้าลงไปหาและจุมพิตที่ปากของเขาเอง

ณัฐนันท์สูดลมหายใจเข้าลึก และเป็นฝ่ายลุกขึ้นมาและประกบจูบเธอเพราะทนไม่ไหวอยากจะจูบให้ถนัดกว่านี้

เขาเอียงตัวเข้าหาและแนบหน้าลงมาหาเธอ ดูดดึงริมฝีปากสีพีชแผ่วเบา มันเบามากจนพัลลภารู้สึกถึงความซ่านสยิวและปรารถนาให้เขาจูบเธอดูดดื่มมากกว่านี้

“อื้อ”

พัลลภาครางด้วยความพึงใจ เมื่อจูบนุ่มนวลของเขาค่อยๆเพิ่มความร้อนแรงขึ้น

ณัฐนันท์โอบมือไปด้านหลังเพื่อดันตัวเธอให้เข้ามาชิดเขามากยิ่งขึ้น จูบแล้วจูบเล่าแบบคนที่หลงกับรสสัมผัสที่ได้รับ ในชีวิตจูบผู้หญิงมาเยอะมาก บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าจูบกับพัลลภามันดียังไง

รู้แต่ว่าความรู้สึกมันดีมาก การรับรู้ของเขาที่มีต่อเธอคือเธอด้อยประสบการณ์และเธอรักเขา ความรู้สึกที่มีมันเลยเป็นความรู้สึกที่แสนพิเศษ รู้สึกเหมือนกับว่าเธอเป็นของเขาคนเดียว

เขาเอื้อมมือไปปลดตะขอบราของเธอออก ลูบมือไปตามแผ่นหลังนวลเนียน ตัวเธอสั่นสะท้านน้อยๆ เขาเอื้อมมือไปจับที่ทรวงอกของเธอ พัลลภาไม่ใช่คนที่มีหน้าอกใหญ่โต แต่จับแล้วพอดีมือและมันเหมาะกับขนาดตัวของเธอ

มือของเขาลากวนไปสะกิดปลายยอดอกที่แข็งชูชันสู้มือ ปากของเขาและเธอยังประกบกัน และเขารับรู้ได้ถึงความสั่นสะท้านของกายเธอ เสียงครางเบาๆของเธอ ดูเซ็กซี่

เธอจับมือของเขาไว้ไม่ให้ซนไปมากกว่านี้ แต่แล้วไงล่ะเขามีสองมือ เมื่อมือหนึ่งทำไม่ได้แต่มืออีกข้างก็ยังว่าง มือข้างที่ว่างกอบกุมสะโพกของเธอเอาไว้ และช้อนไปใต้ก้นของเธอ แล้วดันให้ยกตัวลอยขึ้นเล็กน้อยและสอดเข้าไปนวดเค้นที่ก้นกลม

“พี่นัท”

พัลลภาถอนจูบออกและหอบกระเส่าเล็กน้อย ตาของเธอปรือฉ่ำเยิ้ม

“ครับ”

ริมฝีปากของเธอบวมเจ่อ

“ออกไปข้างนอกกันดีไหมคะ เพิร์ลอยากไปถ่ายรูป”

เธอบอกกับเขาเสียงสั่น ขืนอยู่ในห้องสองต่อสองกับเขาในเวลานี้ เสียตัวแน่ๆ

“จะรีบไปไหนล่ะ หืม แดดยังร้อนอยู่เลย ถ่ายรูปตอนนี้ไม่สวยหรอกแสงจ้าเกินไป”

เขาก้มลงไปจะจูบเธออีกครั้ง พัลลภาดันหน้าของเขาเอาไว้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ของตายคนโปรด My Deceitful Lover