ของตายคนโปรด My Deceitful Lover นิยาย บท 61

พัลลภามองหน้าเขาอย่างงอนๆ ลุกจากเตียงทันที เธอไม่ได้ปลื้มสักนิดกับคำบอกของเขา

ณัฐนันท์มองคนขี้งอนแล้วอดยิ้มออกมาไม่ได้ ประกายตาของเขาหวานเชื่อมเมื่อมองหน้าบึ้งๆของเธอ

เอ็นดู เพราะอะไรก็ไม่รู้ถึงรู้สึกว่าแม้แต่เวลางอนแบบนี้ก็น่ารัก ไม่ได้น่ารำคาญเลยสักนิด เขาเดินตามเธอไป มองคนที่หยิบเสื้อผ้าในตู้ออกมาเปลี่ยนเข้าไปกอดด้านหลังแล้วซุกหน้าลงกับกลุ่มเส้นผมสีดำเข้มยาวสลวยของเธอ สูดกลิ่นแชมพูซึ่งเป็นกลิ่นเดียวกับที่เขาใช้ เพราะเขาซื้อกลิ่นเดียวกับเธอไป แต่มันไม่ได้ให้ความรู้สึกดีแบบที่ดมบนผมของเธอเลยสักนิด

“งอนเหรอ”

พัลลภาใจละลายเมื่อเขาสวมกอดจากด้านหลัง และกดจมูกลงบนผมของเธอ ณัฐนันท์ตัวสูงมาก เมื่อเขากอดเธอจากด้านหลังแบบนี้เธอรู้สึกว่าตัวเองตัวเล็กไปเลย และกิริยาที่เขาทำมันชวนให้ใจละลาย เขากอดเธอไว้ในอ้อมแขนแบบนี้มันโคตรจะฟิน เธอทำตัวไม่ถูกรู้แต่ว่าใจเต้นรัวมีความสุขที่ได้อยู่ในอ้อมกอดของเขา

“ว่าไงครับ งอนพี่เหรอ”

พัลลภางอตัวย่นคอลงเล็กน้อยเมื่อเขาซุกลงที่ข้างซอกคอของเธอแล้วกระซิบถามที่ข้างหู ความเสียวสยิวแผ่กระจายไปทั่วร่าง รู้สึกว่าขนลุกชูชันไปหมด

“ไม่ได้งอนค่ะ”

เธอจับมือที่กอดเอวของเธอไว้ไม่ให้ขยับซุกซนไปมากกว่านี้ เดี๋ยวตะขอที่เพิ่งติดจะหลุดออกอีกถ้าไม่ห้าม

“พี่เป็นผู้ชาย อายุขนาดนี้แล้วถ้ายังซิงคงดูแปลกๆว่าไหม แต่พี่ไม่เคยมาเที่ยวกับใครแบบนี้นะ เพิร์ลเป็นคนแรกและเป็นคนแรกในหลายๆเรื่องของพี่ด้วย”

เขาพลิกตัวเธอให้หันหน้ามาหาเขา พัลลภาไม่ได้ขัดขืน เพราะคำพูดของเขาน้ำเสียงของเขาที่ใช้กับเธอ มันทำให้ใจของเธอละลายไปหมดแล้ว

ณัฐนันท์วางมือลงบนสองข้างแก้มของเธอ แล้วมองสบตาที่อ่อนเชื่อมของเธออย่างต้องมนต์สะกด แววตาของเธอมันมีความอ่อนหวานและความรักอยู่ในนั้นเต็มไปหมด เขาไม่สามารถละสายตาออกจากตาที่เต็มไปด้วยแรงดึงดูดของเธอได้เลย

“เพิร์ลน่ารักจัง”

เขาพึมพำออกมาอย่างที่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพูดกับเธอหรือพูดกับตัวเอง พัลลภามองสบตาของเขาแล้วใจเต้นรัว แววตาของพี่นัทยากจะอ่านความรู้สึกได้หมดเพราะมันหลากหลายมาก เขาทำเหมือนกับว่าอยากจะกลืนกินเธอยังไงยังงั้น

“เปลี่ยนเสื้อผ้าเถอะนะ เราจะได้ออกไปเที่ยวกัน รีบออกไปก่อนที่พี่จะห้ามใจไม่อยู่”

พัลลภาก้มหน้าหลบสายตาของเขา เธอหยิบเสื้อผ้าแล้วรีบเดินเข้าห้องน้ำ ภายในใจเต้นโครมครามกับความละมุนของเขา

เมื่อเข้ามาอยู่ในห้องน้ำพัลลภาต้องจับหน้าอกตัวเองไว้เพราะใจของเธอเต้นเร็วมากแววตาของเขาท่าทางของเขาน้ำเสียงของเขามันดาเมจกับใจของเธอเกินไป

พัลลภาพยายามหายใจเข้าลึกๆเพื่อให้ตัวเองลดความประหม่าในตอนนี้ลง ยิ้มออกมาอย่างห้ามไม่อยู่อยากกรี๊ดออกมาดังๆให้กับความอึดอัดในใจ อยากบอกว่าพี่นัทน่ารักมาก

ณัฐนันท์หยิบเสื้อมาเปลี่ยน จัดทรงผมให้เรียบร้อยหยิบน้ำหอมมาฉีด มองตัวเองในกระจกเช็คความเรียบร้อย

รอไม่นานก็ได้ยินเสียงประตูห้องน้ำเปิดออก

พัลลภาในชุดกางเกงขาสั้นสีขาวเป็นผ้าลูกไม้เสื้อสายเดี่ยวโชว์เอวเป็นลูกไม้เข้าชุดกัน มีเสื้อคลุมตัวยาวสวมทับอีกที มันดูน่ารักอ่อนหวานปนเซ็กซี่จนไม่อาจละสายตาได้ ขาของเธอเรียวและขาวมาก

“เพิร์ลสวยจัง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ของตายคนโปรด My Deceitful Lover