ข้ามมิติมาหารัก นิยาย บท 32

พวกผู้ปกครองรู้สึกไม่สบายใจ เซี่ยเชียนเกอกำลังแบล็กเมล์พวกเขาชัดๆ แต่พวกเขายังต้องยอมให้เธอแบล็กเมล์

"ได้ ฉันจะให้เงินเธอ"

"งั้นก็โอนเงินมาก่อน แล้วก็ถ่ายคลิปให้คนอื่นรู้ด้วยว่าพวกคุณยินดีชดใช้ให้หนู หนูไม่ได้บังคับพวกคุณ หลังจากที่หนูรักษาลูกสาวของพวกคุณเสร็จแล้ว พวกคุณจะไม่ไปฟ้องว่าหนูโกงเงิน ใช่ไหม?"

แผนการของเซี่ยเชียนเกอนี่มันลึกลับจริงๆ

"ได้ พวกฉันจะโอนแล้วก็ถ่ายคลิปให้"

"หนูชอบร่วมงานกับคนที่ทำงานรวดเร็วจริงๆ"

เซี่ยเชียนเกอหยิบมือถือของตนเองออกมาแล้วให้พวกผู้ปกครองรวมเงินแล้วโอนให้เธอ หลังจากโอนเงินแล้ว เซี่ยเชียนเกอก็ให้พวกผู้ปกครองและนักเรียนหญิงถ่ายคลิป เนื้อหาในคลิปก็คือให้พวกเธอยอมรับว่ากลั่นแกล้งเธอมาสามปี ตอนนี้พวกเธอสำนึกผิดแล้ว ก็เลยให้เงินสามร้อยล้านเพื่อเป็นการไถ่โทษ

พูดได้อย่างจริงใจมาก เซี่ยเชียนเกอพอใจเป็นอย่างมาก

หลังจากที่พวกเขาอัดคลิปเสร็จ เซี่ยเชียนเกอก็ลุกขึ้นเพื่อแก้อาการให้กับพวกนักเรียนหญิง เซี่ยเชียนเกอสัมผัสพวกเธอเบาๆ ร่างกายของพวกนักเรียนหญิงไม่เพียงแต่จะไม่เจ็บปวดแล้ว แถมยังไม่กระอักเลือดแล้วด้วย หมอประจำมหาลัยก็อึ้งไปเลย

เซี่ยเชียนเกอทำแค่นี้ ทำแค่ใช้มือแตะเบาๆ เธอก็หาเงินได้สามร้อยล้านแล้ว? แล้วก็ยังไม่ถูกลงโทษ? แถมยังทำให้พวกผู้ปกครองและนักเรียนหญิงทั้งหมดคุกเข่าขอโทษเธอด้วย?

เซี่ยเชียนเกอคือปีศาจเหรอ?

หลังจากที่แก้อาการให้นักเรียนทุกคนแล้ว เซี่ยเชียนเกอก็ให้พวกนักเรียนหญิงค่อยๆ ทยอยออกจากห้องทำงานของผู้อำนวยการ และตอนนี้ในห้องทำงานของผู้อำนวยการ ก็ยังเหลืออีกหนึ่งคนที่ยังไม่ได้แก้อาการ นั่นก็คือฉินเยว่

เมื่อกี้ตอนที่เธอให้ทุกคนขอโทษเธอ ฉินเยว่ไม่ได้ขอโทษเธอ พ่อฉินก็ด้วย ตอนที่เธอให้ทุกคนโอนเงินให้ ฉินเยว่กับพ่อของเธอก็ไม่ทำอะไรเลย ดูแล้วพวกเขาคงอยากตายจริงๆ?

เซี่ยเชียนเกอจับมือถือไว้แล้วนั่งไปที่เก้าอี้หมุนอีกรอบ

ฉินเยว่ยิ้มอย่างเย็นชาแล้วพูดว่า "เซี่ยเชียนเกอ เธอก็หลอกได้แค่คนโง่พวกนั้นแหละ ฉันจะบอกเธอให้นะ ตอนที่เธอรักษาพวกมันเมื่อกี้ฉันเห็นหมดแล้ว เธอก็แค่แตะพวกมันเบาๆ แล้วถ้าฉันให้พ่อของฉันหาตำแหน่งที่ถูกต้องและแตะบริเวณนั้นเบาๆ ฉันคิดว่า ฉันไม่เป็นอะไรแน่นอน"

"พอฉันหายดีแล้ว ฉันก็ไม่ต้องให้เงินเธอ และก็ไม่จำเป็นต้องขอโทษเธอด้วย แล้วอีกอย่างฉันก็สามารถให้ผู้อำนวยการไล่เธอออกได้ด้วย เซี่ยเชียนเกอถึงเธอยังอยากอยู่ต่อ ฉันไม่ให้โอกาสเธอแน่นอน"

"เหอะๆๆ......"

"ฮ่าๆๆๆ......"

ฉินเยว่หัวเราะดังเกินไป เธอคิดว่าหลังจากที่ตัวเองมองเกมที่เซี่ยเชียนเกอจะหลอกเอาเงินออกหมดแล้ว เซี่ยเชียนเกอจะร้อนรน แต่ว่าเซี่ยเชียนเกอไม่ได้ร้อนรนเลย แถมยังมองเธอเหมือนกับคนโง่คนหนึ่ง

ไม่สิ เซี่ยเชียนเกอไม่น่าจะแสดงท่าทีแบบนี้สิ

ไม่ควรจะมีท่าทีแบบนี้

ต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ ใช่ ต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ

เซี่ยเชียนเกอเลิกคิ้ว "ถ้าเธอมั่นใจในตัวพ่อเธอขนาดนี้ งั้นก็ให้พ่อเธอแตะเธอดูสิ? ลองดูว่าร่างกายเธอจะกลับมาเป็นปกติไหม? แต่ฉันขอบอกไว้ก่อนเลยนะ ถ้าพ่อเธอแตะเธอแล้วร่างกายเธอไม่กลับมาเหมือนเดิม แล้วอยากให้ฉันช่วยชีวิตเธอ ถึงตอนนั้นเธอคงต้องใช้เงินหลายร้อยล้านมาขอร้องฉันล่ะ"

ฉินเยว่ไม่ตกหลุมพรางของเซี่ยเชียนเกอหรอก

"เซี่ยเชียนเกอ ฉันไม่โดนเธอหลอกแน่นอน พ่อคะ พ่อแตะหนูได้อย่างสบายใจเลย หนูเชื่อพ่อ"

พ่อฉินมองเซี่ยเชียนเกอที่ถือไพ่เหนือกว่า แล้วก็มองไปที่ฉินเยว่ที่ใบหน้าซีดขาว ถึงแม้ว่าฉินเยว่จะเป็นลูกสาวของเขา แต่ว่าถ้าครั้งนี้เขาแตะเธอไม่ถูกจุด เขาก็ต้องให้เซี่ยเชียนเกอหลายร้อยล้านเลย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ข้ามมิติมาหารัก