คลั่งรักร้ายนายวิศวะ นิยาย บท 6

สวนคนที่ถูกคนเมาจูบอย่างไม่ทันตั้งตัว ริวถึงกับชะงัก นี้เป็นครั้งแรกที่โดนผู้หญิงนั้นเป็นฝ่ายเข้ามาจูบและเปิดทางให้ก่อน แบบนี้ก็เข้าทาง คนอย่างเขาแล้วสิ บอกแล้วว่าไม่ใช่คนดีอะไร โดนผู้หญิงกระชากเข้าไปจูบแบบดูดดื่มแบบนี้มีหรือเสือร้ายอย่างเขาจะไม่สนองกลับ

"นี้เธอถอนตัวตอนนี้ยังทันนะ" ริวได้แต่เอ่ยพึมพำขึ้นมาในใจ เมื่อไหร่ที่เลือดในกายสูบฉีดบอกเลยว่าไม่มีรอดซักราย

ริวปล่อยให้คนตรงหน้านั้นตักตวงรสจูบจากปากของตนอย่างพอใจ แต่เพียงไม่กี่นาทีต่อมา จากนั้นร่างสูงก็แปรเปลี่ยนเป็นเขาเสียเอง ที่ตักตวงจูบจากปากของเธอแทน จูบที่เร้าร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ จูบที่มีรสชาติฝาดๆ ขมๆ ปะปนเข้ามาในโพรงปากหนา แบบนี้แหละสิ่งที่เขาต้องการ

!! อ่า เรียวลิ้นหนาของคนมากประสบการณ์เปิดปากและดุดเรียวลิ้นร้อนเกี่ยวลิ้นของคนตัวเล็กอย่างพอใจ จากที่คนเมาเป็นฝ่ายเริ่มแต่กับเป็นริวเสียเองที่เป็นคนคุมเกมส์ในค่ำคืนนี้ ให้ตายเถอะยัยนี้ร้อนแรงชะมัด

ถึงหน้าตาเธอจะสวยหวาน แต่นั้นก็ไม่ใช่สเปกเขา จากที่เราสัมผัสกันด้วยรสจูบนี้ ยัยขี้เมานี้คงไม่ธรรมดา ดีเหมือนกันเขาไม่ชอบของใหม่แกะกล่อง ไม่ชอบที่ต้องเป็นคนสอนงานใคร

มากประสบการณ์แบบเธอนี้แหละสิ่งที่เขาชอบและปรารถนาไม่ต้องลงแรงสอนงานเสียให้เหนื่อย

"อะ...อืม" จากที่จูบยัยขี้เมาจนพอใจแล้วนั้น เขากับเป็นฝ่ายที่ถอนจูบออกจากปากของเธอ ริวสบตากับคนตรงหน้า

"เจขอโทษนะเลย์ เจยอมเป็นของเลย์คนเดียว" น้ำเสียงที่ยานมากของคนเมาไม่ได้สติเอ่ยพึมพำออกมา คนตรงหน้าเร้าร้อนขนาดนี้ ร่างบางเมาหนักถึงขั้นตาลาย

ใบหน้าหวานเสมองหนุ่มตรงหน้า พอเมาแล้วเลย์ก็มาหาฉัน ขอโทษที่ผ่านมาฉันมันใสซื่อจนเกินไป เมื่อคิดว่าคนตรงหน้าคืออดีตแฟนหนุ่มของตน เจนิสก็ดึงคอเสื้อของริวเข้ามาประทับจูบลงกับริมฝีปากของเขาเข้าอีกครั้งทันที

"รอบสอง ครับ อ่า..." จูบที่ปากบางนั้นเป็นคนรุกเข้ามา แม้ว่าเธอจะเริ่มก่อนและครั้งนี้ริวกับจูบลงที่ปากบางจิ้มลิ้มของร่างบางลงมาอย่างหนักหน่วง

"เออ ร้อนแรงขนาดนี้เป็นไอ้เลย์อะไรก็เป็นไปก่อนละวะ เพราะเขาก็ไม่ใช่คนดีอะไร จากที่จูบกับเธออยู่เช่นนั้น แม่งลูกรักถึงกับรู้สึกปวดหนึบๆ ขึ้นมา เลือดในกายหน้าสูบฉีดเลือดไหลเวียนมาอัดแน่นที่ลูกรักราวกับพร้อมออกมาสูบบรรยากาศด้านนอก

"ให้ตายเถอะ เขาไม่อยากทำอะไรกับยัยนี้ในรถนะ โว้ย" ริวได้แต่พึมพึมในลำคอ ขณะที่ปากหยักหนายังคงเกี่ยวเรียวลิ้นของเธออยู่เช่นนั้น เขารู้สึกควบคลุมอารมณ์ความต้องการของตนไม่ได้ เพราะร่างบางตรงหน้านั้นสวยหวาน ร้อนแรงแทบจะบ้า เล่นเอาซะหนุ่มเพลย์บอยอย่างเขา ถึงกับเสียการทรงตัวไปชั่วขณะ ถึงจะผ่านผู้หญิงมานักต่อนัก แต่ยัยนี้ก็ทำให้เขารู้สึกใจสั่นมากอยู่เหมือนกัน เมื่อเห็นว่าร่างบางตรงหน้านั้นโดนจูบจนแทบจะขาดอากาศหายใจ ริวจึงค่อยๆ ยอมถอนจูบออกจากคนเมา และกับเปลี่ยนเป็นไล่จมูกคมสันเข้าที่ซบที่ซอกคอขาวอันหอมยั่วยวนคนตัวเล็กแทน

ส่วนด้านคนเมาไม่ได้สตินั้น กำลังเคลิ้มไปกับรสจูบของอดีตแฟนหนุ่ม ฉันยอมเป็นของเลย์ ถ้าเขายอมคืนดีกับฉัน ที่ผ่านมาฉันอยากจะขอโทษที่เขาต้องการมีเซ็กซ์กับฉัน แต่ด้วยความกลัวและฉันยังคิดว่าตัวเองเป็นยังเด็ก เรารักกันด้วยความรักไม่ต้องมีเซ็กซ์กันก็ได้ นั้นคือสิ่งที่ฉันเข้าใจมาตลอด แต่วันนี้ทุกอย่างมันกับเปลี่ยนไป เมื่อขาดเลย์ไปฉันใช้ชีวิตต่อด้วยความทรมาน ฉันคิดถึงอยากคุย แต่มันกับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อเขานั้นขอจบความสัมพันธ์กับฉัน แต่กับสิ่งที่ฉันเดียวจะรั้นเขาเอาไว้ได้ ฉันยอมเป็นของเขา

ริวละใบหน้าอันหล่อเหลาออกจากซอกคอของคนตัวเล็ก ใบหน้าอันหล่อเหลาที่เลือนลางอยู่ตรงหน้าของฉัน

"ให้ฉันส่งเธอตรงไหน" เขาเอ่ยถามฉันมา

!! หึ... !! ยังไม่ทันจะข้ามวันนี้เลย์เขาลืมคอนโดฉันไปแล้วเหรอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คลั่งรักร้ายนายวิศวะ