คลั่งรักร้ายนายวิศวะ นิยาย บท 68

3 ปีต่อมา

โรงแรมแห่งหนึ่ง

ด้านริวหลังจากที่ริกนั้นได้แยกตัวออกไปเปิดบริษัทใหม่เป็นของตัวเองซึ่งแยกจากบริษัทแม่ในเครือบริษัทของบิดาแล้วนั้น ริวเองที่ทุ่มเทเวลาให้กับงานบริษัทตลอดสามปีที่ผ่านมาทำให้ริวนั้นได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากเหล่าผู้ถือหุ้น และได้แต่งตั้งให้ริวนั้นเป็นผู้บริหารคนใหม่แทนบิดา ซึ่งในงานเลี้ยงฉลองตำแหน่งผู้บริหารคนใหม่ของริวในวันนี้ งานเลี้ยงถูกจัดขึ้นที่โรงแรมหรูระดับหกดาวใจกลางกรุง

โดยมีเหล่าเพื่อนสนิท คนในครอบครัวต่างมาร่วมแสดงความยินดีให้กับผู้บิหารหนุ่มหล่อไฟแดงของทายาทตระกูลดังมากมาย

โดยครั้งนี้มีครอบครัวของอรัณ ครอบครัวของเรียวตะ และครอบครัวของริก ที่ต่างพากันมาร่วมแสดงความยินดี และความสำเร็จให้กับริว เลือกได้ว่า บิดาและมารดาที่ได้รับคำชมจากปากคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้ถึงกับยิ้มไม่หุบที่มีบุตรชายคนเก่ง ทำให้บริษัทเติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด เรียกได้ว่าริว นั้นเป็นคนยุคใหม่ไฟแรง จนกลายเป็นที่ยอมรับของเหล่าแวดวงในธุรกิจตามบิดาและพี่ชายอย่างริกที่บริหารหลายบริษัท แบบไม่น้อยหน้าเช่นกัน ด้านเชอรีนที่มากับสามีอย่างเรียวตะนั้น

"พี่เรียว พี่ริวนิยังไม่มีแฟนจริงเหรอ" รีนลดายังคงสงสัย เนื่องจากก่อนหน้านี้ทริปเที่ยวทะเลครั้งก่อนไม่กี่วันเธอและนินิวยังบังเอิญไปเจอกับริวเดินควงสาวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แต่แปลกงานสำคัญงและงานใหญ่ขนาดนี้กับไร้วีแววสาวสวยคนนั้น

"ไม่รู้สิ ไอ้ริวมันเคยผิดหวังจากน้องเจนิส ไม่รู้ว่าชีวิตนี้มันคิดจะมีครอบครัวไหม...? เห็นไอ้ริกบอกว่าที่ผ่านมามันไม่เคยพาสาวที่ไหนไปเปิดตัวกับคุณน้า" เรียวตะตอบภรรยา อย่าว่าแต่เชอรีนสงสัยเลย เขาเองก็ไม่คิดว่าไอ้ริวจะครองโสดนานสุดมนกลุ่มเขาคิดว่าเป็นอรัณแต่ผิดคลาด

" เจนิส ชื่อนี้คุ้นๆ แฮะ" รีนลดาเอ่ยแค่นั้น จากนั้นก็เดินเข้าไปหานินิวและเลิกสนใจเรื่องของริว

ด้านริวร่างสูงในชุดสูทสีเข้มวันนี้ไม่ได้มีแค่เหล่าคนสนิท แต่กับมีนักข่าวและสื่ออีกหลายช่องที่ต่างให้ความสำคัญกับงานเลี้ยงตำแหน่งในครั้งนี้ด้วย หลังจากที่ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อเสร็จแล้วนั้น ร่างสูงก็เดินมายังกลุ่มเพื่อนๆ เรียวตะ อรัณ และริกที่รอแสดงความยินดีกับตน

"ยินดีกับพี่ริวด้วยนะคะ เก่งขนาดนี้เมื่อไหร่จะมียอมสละโสด และมีเจ้าตัวแสบสักทีคะ" มิริณภรรยาของอรัณที่มาในงานนี้ด้วยถึงกับอดแซวเพื่อนสนิทของสามีไม่ได้

"นั้นนะสิ รีนนิก็รอรับขวัญหลานนานแล้วนะพี่ริว เมื่อไหร่จะยอมมีแฟนซักทีคะ" รีนลดาเองก็เอ่ยมาอีกเสียง ไหนคุยโม้กับเธอไว้เจออีกทีลูกเข้า ปอ .1 ไง

"แม่ของลูกพี่ยังหาไม่ได้เลยครับ"ริวเอ่ยตอบทั้งสามสาว

"หาไม่ได้ หรือว่ารอคนนั้นหรือเปล่าคะ" นินิวเอ่ยพร้อมกับเผยรอยยิ้มให้กับน้องชายสามี พี่ริวไม่ยอมมีใครซแบบนี้เป็นเพราะรอคนที่ชื่อเจนิสหรือเปล่า อย่างที่ริกนั้นเคยบอกกับเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คลั่งรักร้ายนายวิศวะ