คลั่งรักร้ายนายวิศวะ นิยาย บท 7

@ภายในโรงแรม

ริวตัดสินใจแวะพาคนเมาไม่ได้สติในเข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่ง ร่างบางยังคงเมาหนักจำอะไรไม่ได้ ร่างสูงอุ้มคนเมามาวางลงบนเตียงนอนอย่างเบามือ แต่ขณะที่ริวกำลังจะลุกขึ้นนั้น กับโดนร่างบางตรงหน้านั้นกระชากคอเสื้อเอาไว้ไม่ยอมปล่อย

"เฮ้ย...ยัยขี้เมา นี้ปล่อยฉันก่อนสิ" ริวเอ่ยมาด้วยน้ำเสียงไม่สบอารมณ์มากนัก แต่นั้นร่างบางของคนเมากับลุกขึ้นนั่งและส่งสายตายั่วยวนให้กับชายตรงหน้า มือเรียวลูบไล่ใบหน้าอันหล่อเหลาราวกับปลุกอารมณ์ของอีกฝ่ายอย่างไม่รู้ตัว สายตาที่เธอส่งให้เขามาแม่งอันตรายต่อท่อนล่างของเขานัก

"ฉันจะบอกอีกครั้ง จะปล่อยไม่ปล่อย" เสียงเข้มเอ่ยออกมากับคนไม่ได้สติ แต่นั้นใช่ว่าคนเมาจะสนใจ แต่กับส่งเสียงหัวเราะขึ้นมาแทน

"คริ คริ ไม่เอาสิเลย์อย่าใจร้ายกับเจนักเลยนะ" เสียงหวานยังเอ่ยพึมพำออกมาคิดว่าชายตรงหน้านั้นเป็นอดีตคนรักของตน เจนิสไม่พูดเปล่าพร้อมกับซุกใบหน้าเข้ากับซอกคอของคนตัวโตและเป็นฝ่ายขบเข้าที่ลำคอของชายหนุ่มมาเบาๆ

เล่นเอาริวถึงกับขนลุก ให้มันได้แบบนี้สิ ปลุกแบบนี้เดี๋ยวแม่ง ก็ขาแหกกันพอดี ริวได้แต่พึมพำคิดในใจ

"ฉันไม่ใช่ไอ้..." คำว่าเลย์ถูกกลื้นหายเข้าไปในลำคอ เมื่อร่างสูงมากประสบการณ์อย่างเขานั้นถูกยัยผู้หญิงขี้เมาตรงหน้านั้นประกบปากบางจิ้มลิ้มนั้นเข้ามาจูบไม่ใช่จูบธรรมดา และเป็นจูบที่ดูดดื่มปลุกเร้าอารมณ์ดิบที่วาบหวาม ริวถึงกับเสียการควบคุมไปชั่วขณะ รสจูบที่แสนหวานของคนตัวเล็กที่เกี่ยวเข้ามาในโพรงปากของคนเมานั้นมอบให้กับตน จากที่ปล่อยให้คนเมานั้นจูบอยู่เนินนาน เลือดในกายหนาของคนตัวโตเริ่มวิ่งลงมาสูบฉีดที่ท่อนล่าง ถึงกับรู้สึกปวดที่เป้ากางเกงยีนขึ้นมาหนึบๆ จูบที่หนักหน่วงเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ อย่างไม่มีใครยอมใคร เรื่องจูบจะให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายนำก็ไม่ใช่ ฝ่ามือหนาจับเข้าที่ต้นลำคอของคนตรงหน้าที่ดึงร่างบางเข้ามาจูบจนพอใจ

!! อ่าส์ หวานซะมัด!! เสียงทุ่มของริว เมื่อโดนปากบางจิ้มลิ้มเข้าครอบงำ ต่างฝ่ายต่างจูบ ทั้งสองถึงกับหลุดเสียงครางออกมา ฝ่ามือหนาซุกเข้าที่ด้านหลังของคนตัวเล็กพร้อมกับปลดและเขวี้ยง บราลูกไม้สีหวานออกจากคนตัวเล็ก มือหนาบีบและขย้ำเข้าที่อกอวบอึ๋มของคนตัวเล็กอย่างห้ามอารมณ์ดิบของตนไม่ได้ สองเต้างามเด้งชูชันออกมาสู้กับฝ่ามือหนาของเขาเต็มมือชะมัด

"อ่า แบบนี้แหละที่ฉันชอบ" ริวได้แต่ปล่อยเสียงครางออกมาอย่างห้ามใจไม่ได้

ด้านคนเมาฉันรู้สึกเสียวและสั่นสะท้านไปทั้งตัว เมื่อโดนนิ้วเรียวของคนตรงหน้านั้นสะกิดเข้าที่เม็ดอกอวบอมชมพู มันเสียวไปยังส่วนด้านล่างดอกไม้งาม เขาสะกิดเล่นอยู่เช่นนั้นไม่นาน ฉันรู้สึกแฉะไปยังส่วนนั้นของฉัน ฉันเริ่มไม่มีสติและควบคุมความต้องการนี้ไม่ได้ฉันได้แต่ปล่อยเลยตามเลย เพราะลึกๆ ฉันก็ต้องการให้เขานั้นเข้ามาในตัวของฉันอยู่เช่นกัน

!!อ่าส์!! เมื่อโดนลิ้นร้อนตวัดเข้าที่เต้าอกอวบอึม ฉันถึงกับปล่อยเสียงอันน่าเกลียดออกมา คืนนี้ฉันปฎิเสธคนตรงหน้าไม่ได้ ร่างกายฉันต้องการเขา ฉันพร้อมที่จะตกเป็นของเขา อย่างไม่คิดจะเสียดายอะไร นี้คือสิ่งเดียวที่ฉันจะรั้งผู้ชายที่ฉันรักเอาไว้ได้ เมื่อคิดได้ดังนั้นฝ่ามือเรียวก็ทำการปลดกระดุมและถอดเสื้อให้กับคนตรงหน้าทันที

!! อ่าส์ ไม่นานเลย์ก็ถูกฉันปลดเปลือยส่วนบน เผยให้เห็นชิกแพคและกล้ามหนาเป็นมัดๆ ฉันได้แต่ใช้นิ้วลูบไล่ชิกแพคอันเซ็กซี่ของเขา เพื่อเป็นการปลุกอารมณ์ของอีกฝ่าย แต่กลับกลายเป็นเขาเสียเองที่ปลุกอารมณ์ของฉัน จากที่จูบกับแปลเปลี่ยนไล่จมูกมาสัมผัสที่ซอกคอและเนินอกของฉันแทน

เรียวลิ้นร้อนสากหนาตวัดเข้าที่เม็ดอกอวบอิ่มอมชมพู ฉันเสียวถึงกับดิ้นพลานใต้ร่างของคนตัวโต นี้คืออีกประสบการณ์ใหม่ที่ฉันจะได้รับ

ให้ตายเถอะการที่มีเซ็กซ์กับคนที่รักมันไม่ได้น่ากลัวมากกว่าที่ฉันเคยคิด ฉันปล่อยให้เลย์วุ่นวายกับเจ้าสองเต้าอยู่เช่นนั้น พร้อมกับฝ่ามือซุกเข้าที่ผมดำของคนด้านบนราวกับปลดปล่อยอารมณ์ความต้องการออกมา ยิ่งเข้าตวัดและขบลิ้นเข้าที่หน้าอกของฉันมันยิ่งเสียวและทรมานฉันถึงกับเผลอกัดปากออกมาเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่

ด้านริว แค่ผมวนลิ้นเล่นกับเจ้าสองเต้าของยัยนี้ ร่างบางถึงกับตัวสั่นสะท้านไปทั้งตัว ยิ่งกัดปากแบบนี้อ่า ยัยนี้เซ็กซี่ขยี้ใจผมชิบหาย จู่ๆ แม่งเจอของดีเฉยเลย ผิวขาวเนียนละเอียด ร่างบางอันซ่อนรูป อกอวบอึมตั้งเต้าเต็มฝ่ามือ คืนนี้ปล่อยยัยนี้ไปก็คงโง่แล้ววะ แค่สัมผัสที่หน้าอกของเธอ ท่อนล่างของผมถึงกับแข็งขึ้นมาอัดแน่นทั้งลำปวดหนึบๆ เข้าที่ปลายหัว

"อ่า แม่งทรมานชิบหาย" ผมได้แต่สบถออกมา สายตาเหลือบมองร่างบางอันเปือยเปล่าตรงหน้า ของคนเมาไม่ได้สติ

"เห็นว่าเธออยากมากหรอกนะ ฉันมันเป็นพวกมีน้ำใจ คืนนี้ถือว่าฉันช่วยเธอละกัน" ริวเอ่ยจบร่างสูงก็จัดการกับกางเกงของตนออกจากตัวทันที นับว่าโชคดีของยัยนี้และกัน

ที่เขายังพอมีคอนดอมเหลืออยู่ มือหนาหยิบถุงยางอยามัยขึ้นมาแกะและสวมใส่เข้าลูกรักของตนที่ผงาดหัวขึ้นมาพร้อมที่จะสัมผัสกับร่องแคบของร่างบางตรงหน้า

ร่างสูงยันถูกลุกขึ้นพร้อมกับใช้มืออีกข้างดันขาเรียวของคนตัวเล็กนั้นให้แยกออกตั้งฉากเป็นรูปตัวเอ็ม ให้ตายเถอะยัยนี้สวยไปทุกตารางนิ้วเสียจริง สายตาคมเสมองไปยังร่องแคบของคนเมาที่มีน้ำหวานไหลเยิ้มออกมาจากดอกไม้งาม ริวถึงกับกลืนน้ำลายลงคอ

"เยิ้มขนาดนี้แล้ว ไม่ต้องเล้าโลมต่อให้เสียเวลา ยัยนี้ไม่ต้องการก็คงจะไม่ใช่แล้ววะ" เมื่อเห็นว่าร่างบางตรงหน้านั้นพร้อม คนตัวโตก็ไม่คิดจะรอช้าให้เสียเวลา

!! ร่างสูงจ่อเจ้ามังกรท่อนยักษ์ขนาดใหญ่เข้าที่ร่องแคบของคนตัวเล็กดันเข้าจนสุดกำลัง

!! สวบ !!

!! อึม อ่าส์!! ทั้งสองร่างถึงกับปล่อยเสียงครางออกมาด้วยความเจ็บ ไม่ต่างกัน ด้านริวเองถึงกับนิ้วหน้าออกมา แม่ง...ตอดชิบหาย

!! เจ็บ !! ฉันเจ็บ เสียงเล็กที่หลุดครางออกมา ด้วยความเจ็บและทรมาน ก็แง่ละของเขาไม่ใช่เล็กๆ นะ แต่ดูถ้าเธอก็น่าจะเคยมาแล้วทำไมถึงทำเป็นเจ็บขนาดนั้น แต่นั้นใช่ว่าเขาจะสนใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คลั่งรักร้ายนายวิศวะ