คุณหนูกับลุงยาม นิยาย บท 3

สดๆ ร้อนๆ แต่วันนี้ท่าทางของหล่อนดูราวกับกำลังประชดอารมณ์อกหัก เลยเก็บเอาความคับแค้นเพศชายมาระบายลงกับลุงยามที่มีกระบองใหญ่เหลือเกิน ใหญ่กว่าไอ้ผู้ชายหน้าโง่ที่เพิ่งทิ้งหล่อนไป วันนี้จังได้รู้ว่ามี ‘ของดี’ อยู่ใกล้มือ

“อ่า... เสียวเหลือเกินคุณหนูจ๋า... อูย”

ลุงไมค์คราง อาการเหมือนสำลักความเสียว เอมมี่ได้ทีจึงเร่งจังหวะดูดเลียไม่ยั้ง ไม่นานน้ำหล่อลื่นของลุงยามก็ทะลักไหลออกมาเต็มปากคุณหนู ทำให้ได้รับรู้ถึงรสชาติเค็มปะแล่มของน้ำเสียว ส่งกลิ่นคาวคลุ้งไปทั้งรถ หากเป็นกลิ่นที่สามารถสะกดอารมณ์ของคุณหนูให้จดจ่ออยู่กับเจ้าสิ่งน่าสนใจตรงหน้า

“อูย... อ๊าค… ”

ลุงไมค์คราง แก่นกายของแกสั่นหงึกหงักอยู่ในอุ้งปากของคุณหนู ครอบดูดเอาไว้ได้เพียงครึ่งท่อนเท่านั้น ไม่อาจดูดลงมาสุดโคน เพราะว่าของแกใหญ่มาก แค่นี้ก็คับแน่นเต็มปาก

“อู้ว... ตอนเลียของผม คุณดูเซ็กซี่สุดๆ คุณหนูครับ… ปากเซ็กซี่เหลือเกิน”

ลุงไมค์บรรยายสิ่งที่สายตากำลังจับจ้อง มองดูคุณหนูเอมมี่ก้มลงครอบริมฝีปากไล้ลิ้นเลียเมือกใสเปรอะเปียกส่วนปลายถอกทู่ของตนอย่างไม่นึกรังเกียจ

“ใหญ่คับปากหนูเลยค่ะ”

คุณหนูทั้งดูดทั้งเลีย ทำเอาเจ้าของแก่นกายหายใจกระเส่า ยิ่งตอนที่หล่อนเลียลงมาถึงพวงมะกรูดแล้วตวัดลิ้นรวบรัดพวงสวรรค์เอาไว้ในอุ้งปาก ดูดดุนก้อนกลมที่หดเกร็งอยู่ในปาก ส่งผลให้ลุงไมค์หน้าบูดหน้าเบี้ยวเสียวจัด

“ผมไม่ไหวแล้ว…โอ้วว เสียวสุดๆ... คุณหนูดูดเก่งเหลือเกินครับ… อ่า… ผมไม่ไหวแล้วครับคุณหนู”

สองมือขยุ้มศีรษะของคุณหนูเอาไว้แน่น ใบหน้าลุงยามบิดเบ้ไปด้วยความเสียวซ่าน พยายามสะกดกลั้นความกระสัน ผลักไหล่หล่อนเบาๆ ให้เอนนอนราบลงนอนบนเบาะนั่ง

“คุณหนูได้กินของผมแล้ว… ผมขอกินของคุณหนูบ้างนะครับ”

ลุงไมค์ขอ

“แน่ใจนะคะว่าตรงนี้ปลอดภัย จะไม่มีใครเห็น”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณหนูกับลุงยาม