คุณหนูกับลุงยาม นิยาย บท 9

ลุงไมค์กล่าวพลางสอดสองมือรองก้นอวบอัดของคุณหนู จากนั้นก็ยกขึ้นเล็กน้อย เพื่อให้ร่องสวาทขยับคลายออกมาจากแท่งเอ็น ปล่อยให้เสียบคาเอาไว้แค่เพียงครึ่งดุ้น จากนั้นก็กดรวบก้นคุณหนูแล้วโกยเข้ามารับแรงกระเด้าเสียงดังบลั่กๆ ก่อนที่ลุงไมค์จะร้องคราง แขนสองข้างของคุณหนูกระหวัดรัดรอบลำคอของลุงยามเอาไว้แน่น แอ่นนมให้ดูด บดตูดแบะกลีบก้นรับการสอดใส่แล้วกรีดร้องออกมาดังลั่น

“อ๊ายยย... ”

คุณหนูเสียวมาก ลุงไมค์ก็เช่นกัน ยืนยันด้วยร่างกำยำกระตุกเกร็ง อุ้งเชิงกรานของคุณหนูบีบรัดแก่นกายยาวใหญ่ เสียบแน่นเต็มรู คาอยู่ในร่องเสียว กระบองเนื้อของลุงยามกระตุกเต้นอยู่ในตัวคุณหนู

“อ๊าค... อูย... คุณหนูจ๋า… คุณหนูของผม”

ลุงไมค์ครางเสียงกระเส่า แววตาเคลิบเคลิ้ม รั้งร่างหอบระโหยของคุณหนูลงมากอดรัดเอาไว้แน่น กดริมฝีปากครอบหัวนม ดูดดึงเหมือนเด็กทารกอดอยาก

“หนูก็มีความสุขมากค่ะ… ลุงยามขา”

คุณหนูอ่อนระทวย ทอดร่างสั่นเทิ้มทาบทับลงบนลำตัวของลุงยาม ขณะร่องสวาทยังตอดรัดเป็นจังหวะ ท่อนเอ็นยาวใหญ่ของลุงไมค์ยังเสียบคา ตรึงแน่นไม่หลุดออกมาจากรูสวาทของคุณหนู

“คุณหนูเร่าร้อนถูกใจผมที่สุด วันไหนถ้าคุณหนูเหงา คุณหนูมาหาผมอีกนะครับ คราวหลังผมจะทำให้คุณหนูมีความสุขยิ่งกว่านี้”

ลุงยามติดใจ นึกในใจว่า ‘อกหักมารักกับยาม’ คำนี้คงอธิบายความสัมพันธ์ลึกซึ้งที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี แกรีบโอบกอดร่างสั่นเทิ้มของคุณหนูด้วยสองมือ ตอนนั้นเอมมี่ยังเคลิบเคลิ้มไม่หาย หล่อนรู้สึกได้ว่าน้ำกามของลุงไมค์กำลังแตกพลั่กๆ ฉีดพุ่งอยู่ในโพรงสวาท หลังจากการร่วมรักสุดเร่าร้อน เดินทางมาจนถึงปลายทางสุดท้ายของอารมณ์อันมืดดำ ความอัดอั้นทรมานได้ถูกปลดเปลื้องให้ลุล่วงออกไปจากอารมณ์ด้วยกันทั้งคู่

“ผมยอมรับว่าติดใจคุณเข้าแล้วสิครับ… ”

ลุงไมค์หวานใส่ เมื่อได้เชยชมคุณหนูจนสมใจ มือทั้งสองข้างของแกลูบไล้ลงมาตามแผ่นหลังเกลี้ยงเกลาของคุณหนู ก่อนจะมาหยุดรวบที่เอวคอด บีบขยำหนั่นสะโพกของเอมมี่แรงๆ อย่างนึกมันเขี้ยวและสะใจในเวลาเดียวกัน ที่จู่ๆ ก็ได้ฟันคุณหนูเอมมี่ผู้แสนสวย ในวันที่หล่อนเพิ่งอกหักมาจากแฟนหนุ่ม ก็ใครจะคิดว่าความเศร้าโศกเสียใจของคุณหนูจะแปรเปลี่ยนเป็นอารมณ์เปลี่ยวสวาทจนโดนจัดหนักอย่างที่เห็น

“วันหลังถ้าทางสะดวกไม่มีคน… หนูจะขับรถเข้ามาในโรงจอดรถแล้วคุณลุงตามมานะคะ”

หญิงสาวบอกเป็นสัญญาณ นัดแนะให้รู้กัน

“ได้เลยครับ… ผมจะรอวันนั้น”

ลุงยามยิ้มได้ใจ ก้มลงจูบแก้มคุณหนูเสียงดังฟอด หล่อนขยับขึ้นมาจากลำตัวหนาแล้วจูบตอบเสียงดังฟอด

“หนูต้องไปแล้วค่ะ… ไว้เจอกันอีกนะคะลุงยามกระบองใหญ่”

คุณหนูกล่าวอย่างมีอารมณ์ขัน ก่อนจะเดินออกมาจากโรงจอดรถ ใบหน้าของหล่อนแดงเรื่อไปด้วยสีเลือดฝาดของวัยสาวสะพรั่ง ฉีดซ่านขึ้นมารุนแรง ภายหลังจากร่วมรักกับลุงไมค์อย่างเร่าร้อน เขาสามารถทำให้หล่อนได้พานพบกับอาการออกัสซั่มรุนแรงอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ……….จบบริบูรณ์……….

***** อีกเรื่องต่อจากนี้คือเรื่อง "ลุงทองรักน้องน้ำหวาน"

ลุงทองรักน้องน้ำหวานนะคะ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณหนูกับลุงยาม