คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 136

"หน้าไม่อาย คนอื่นเขาเรียกนายว่าลูกเขยบ้านคนอื่นนะ นายไม่รู้เหรอ?" ลิลี่หน้าแดง แต่เธอก็รีบขอโทษทันที "ฉันขอโทษ ฉันไม่ได้หมายความว่าแบบนั้น"

แดร์ริลไม่ได้ใส่ใจคำพูดของเธอ "ไม่ต้องห่วง ผมไม่สนใจสิ่งที่คนอื่นพูดหรอก คุณคือภรรยาของผม ผมสนใจแค่สิ่งที่คุณคิดกับผมเท่านั้น"

ลิลี่ยิ้มและลากแดร์ริลไปชอปปิ้ง

เธอต้องการซื้อสูทให้เขา อย่างไรก็ตาม ตลอดสามปีที่แต่งงานมา แดร์ริลนั้นชินชากับการสวมใส่ชุดถูก ๆ ที่ไม่มียี่ห้อเสียแล้ว เขารู้สึกไม่สบายตัวเอาเสียเลย สุดท้าย หลังจากต่อรองอยู่นาน แดร์ริลก็ซื้อชุดไปรเวทมียี่ห้อมาสองชุด

ในขณะที่แดร์ริลกำลังจะจ่ายเงินที่แคชเชียร์หลังจากลองชุด ลิลี่ก็เข้ามาหยุดเขา

"ฉันไม่เคยให้อะไรนายเลยตลอดสามปีที่แต่งงานกันมา ให้ฉันจ่ายมันให้นายเอง นายเพิ่งจะซื้อเสื้อผ้าให้ฉันตั้งมากมายก่อนหน้านี้ไม่ใช่เหรอ?" ลิลี่ยิ้ม

แดร์ริลรู้สึกอบอุ่นกับคำพูดของลิลี่มาก เขาไม่ได้ปฏิเสธและอนุญาตให้ลิลี่จ่ายบิลให้เขา

เช้าวันต่อมา ตระกูลฮูห์ส่งรถขนส่งมารับตระกูล

ตระกูลฮูห์นั้นค่อนข้างมีชื่อเสียงในเมืองตงไห่ พวกเขาส่ง Mercedes Business-class มานับสิบ ๆ คัน รถทั้งหมดจอดอยู่ข้างถนนอย่างเรียบร้อย ให้ความรู้สึกยิ่งใหญ่

ลิลี่ดูงดงามอย่างน่าทึ่งในกางเกงยีนน้ำเงินรัดรูป เสื้อขาว และรองเท้าส้นเข็มของเธอ ขาเรียวยาวของเธอดูน่าดึงดูดมากจนคนขับรถหยุดมองเธอไม่ได้เมื่อเธอขึ้นไปบนรถ

ไม่กี่ชั่วโมง พวกเขาก็มาถึงจุดหมาย ทะเลสาบมังกรทะยาน

ทะเลสาบมังกรทะยาน หรือรู้จักกันในอีกชื่อ แกลลอรี่ ทเวนตี้ เป็นจุดท่องเที่ยวส่วนตัวที่มีทิวทัศน์ที่สวยงามมาก เนื่องจากมันเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล มันจึงไม่ได้เปิดให้คนทั่วไปเข้า

ในความเป็นจริง มันไม่ใช่ทะเลสาบ แต่เป็นอ่าวของทะเล มีเพียงเหล่าคนร่ำรวยและโด่งดังเท่านั้นที่สามารถใช้จ่ายเพื่อเพลิดเพลินกับวันหยุดและนั่งบนทะเลพร้อมอาบแดดภายใต้ร่มริมทะเล มันผ่อนคลายจริง ๆ

เมื่อพวกเขามาถึงพื้นที่รับรอง ตระกูลอื่นเองก็มาถึงแล้วเช่นกัน ตระกูลส่วนใหญ่ส่งเด็กรุ่นใหม่ของพวกเขามา เด็กรุ่นใหม่เหล่านี้จะเป็นคนที่ดูแลกิจการของตระกูลต่อไปในอนาคต ดังนั้นมันจึงเป็นการดีที่สุดที่จะส่งพวกเขามา

เมื่อพวกเขามาถึง พวกเขาก็เห็นกลุ่มคนที่นั่งอยู่ในกระท่องริมทะเล พูดคุยและหัวเราะ

มีบางคนที่หน้าคุ้นอยู่ในพวกเขา

วิลเลียม, เอลซ่า จากตระกูลลินดัน และไซเลอร์ จากตระกูลไวท์

พวกเขาหยุดเพื่อทักทายทั้งแดร์ริลและลิลี่เมื่อพวกเขาเห็นทั้งหมดเข้ามา

บุรุษบางคนหยุดจ้องลิลี่ไม่ได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์