คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 1411

เมื่อได้ยินคำสั่งของจักรพรรดิ ผู้พิทักษ์มังกรทองทั้งสี่และผู้บ่มเพาะที่ทรงพลังจำนวนมากก็กระโจนไปข้างหน้าและพุ่งเข้าโจมตีเแดร์ริลทันที

แดร์ริลเอียงศรีษะไปด้านข้างและหัวเราะออกมาเบา ๆ เมื่อได้เห็นผู้พิทักษ์มังกรทองทั้งสี่และผู้บ่มเพาะที่แข็งแกร่งมากมายกำลังมุ่งหน้าเข้ามาหาเขา “คุณคิดว่าคนพวกนี้จะจัดการผมได้งั้นเหรอ? คุณประเมินผมต่ำไป!”

'แม้ว่าจะมีผู้บ่มเพาะที่แข็งแกร่งมากแค่ไหน ฉันก็ไม่กลัว!'

ในเวลานั้น แดร์ริลโบกมือขึ้นไปในอากาศ จากนั้นแสงสีทองแวววับก็ปรากฏขึ้นบนฝ่ามือของเขา วินาทีต่อมาเจดีย์สีทองก็ปรากฏขึ้นทันที

มันคือเจดีย์เจ็ดมหาสมบัติ!

หลังจากนั้น แดร์ริลก็เรียกผู้บ่มเพาะจำนวน 700 คนออกมาจากในชั้นที่หนึ่งและชั้นที่สองของเจดีย์เจ็ดมหาสมบัติ!

"ผางต่ง หยวนเทียนกัง ราชาหมีรูฟัสและพวกคุณทุกคนฟังให้ดี! ทำลายศัตรูที่อยู่ตรงหน้าของพวกคุณให้หมดและอย่าให้ใครหนีรอดไปได้!" แดร์ริลออกคำสั่งด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา

อันที่จริง แดร์ริลไม่ได้ต้องการทำให้เรื่องราวระหว่างเขาและจักรพรรดิแย่ลงไปมากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม อีกฝ่ายผลักเขาให้จนมุมและไม่ยอมปล่อยให้เขากลับออกไป ดังนั้น เขาจึงไม่มีทางเลือกอื่น และต่อให้เขาจะต้องตายในวันนี้ เขาก็จะพาอีเวตต์ออกไปจากที่นี่ให้ได้!

"จัดการพวกเขา!"

หลังจากสิ้นเสียงตะโกนของแดร์ริล ผางต่ง และผู้บ่มเพาะที่แข็งแกร่งทั้ง 700 คนก็พุ่งไปข้างหน้าเพื่อปะทะกับผู้พิทักษ์มังกรทองและผู้บ่มเพาะคนอื่น ๆ ทันที

ปัง! ปัง! ปัง!

รังสีที่น่าสะพรึงกลัวเปล่งออกมาจากทั่วทั้งบริเวณเมื่อทั้งสองฝ่ายต่อสู้กัน มีเสียงกรีดร้องดังขึ้นเป็นระยะพร้อมกับเลือดที่ไหลลงบนพื้น

ถึงแม้ว่าจะมีผู้บ่มเพาะจำนวนมากที่ออกมาจากเจดีย์เจ็ดมหาสมบัติ แต่ในหมู่พวกเขาก็มีผู้บ่มเพาะที่เป็นจักรพรรดิยุทธราว ๆ 30 คนเท่านั้น

จักรพรรดิแห่งโลกใหม่ได้คัดเลือกผู้บ่มเพาะที่เป็นจักรพรรดิยุทธมาถึง 60 คน ดังนั้นความแข็งแกร่งของพวกเขาจึงแตกต่างกันเกือบเท่าตัว!

ในไม่ช้าเพื่อนร่วมรบของผางต่งก็ทยอยกันได้รับบาดเจ็บ สถานการณ์ดูไม่เอื้ออำนวยมากนักในตอนนี้

เมื่อได้เห็นเช่นนั้น แดร์ริลก็กำหมัดแน่นด้วยความโกรธ

จักรพรรดิโบกสะบัดเสื้อคลุมมังกรของเขา และออกคำสั่งอย่างหนักแน่นว่า “ฆ่าพวกมันทุกคนให้หมด โดยเฉพาะแดร์ริล!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์