คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 158

ไบรอันนั้นมอบวิธีบ่มเพราะที่เรียกว่า คัมภีร์เปลี่ยนเส้นเอ็น ให้นายท่านชราแห่งดาร์บี้เป็นของขวัญเมื่อห้าปีก่อน

สำนักเส้าหลินและสำนักบู๊ตึ๊งนั้นมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดฉันพี่น้อง เหล่าบรรพบุรุษของทั้งสองสำนักได้ร่วมมือกันสร้างคัมภีร์เปลี่ยนเส้นเอ็นที่บรรดาศิษย์ของทั้งสองสำนักได้ใช้ฝึกบ่มเพาะ แน่นอน มันสงวนไว้ให้เพียงเหล่าศิษย์ชั้นยอด ศิษย์ดาดดื่นทั่วไปไม่มีทางได้เห็นมัน

นายท่านชราแห่งดาร์บี้ได้เริ่มปิดประตูบ่มเพาะหลังจากได้รับคัมภีร์เปลี่ยนเส้นเอ็น และห้าปีก็ผ่านไปราวกับกะพริบตา ตอนนี้ในที่สุดนายท่านชราแห่งดาร์บี้ก็ได้บรรลุพลัง การเก็บตัวของเขาสิ้นสุดแล้วในวันนี้!

ตัวตนสำคัญมากมายในเมืองตงไห่และแม้กระทั่งเมืองรอบ ๆ ได้เร่งมาที่คฤหาสน์เพื่อแสดงความยินดีกับนายท่านชราแห่งดาร์บี้เมื่อได้รับข่าว

งานเลี้ยงยิ่งใหญ่ได้จัดขึ้นในถฤหาสน์พร้อมมื้อจัดเลี้ยงที่เลิศหรู

แม้แต่เหล่าบริกรก็ยังงดงาม

ทุกคนล้วนกระตือรือร้นที่จะรอดูนายท่านชราแห่งดาร์บี้ ในที่สุดเขาก็ปรากฏตัว

นายท่านชราแห่งดาร์บี้สวมชุดผ้าฝ้ายแบบจีนซึ่งแผ่รังสีความแตกต่างออกมา ท่าทางของเขาทั้งยินดี แต่ก็แฝงไว้ด้วยความจริงจังและอหังการ

"คุณปู่" ลูกหลานแห่งตระกูลดาร์บี้ยืนเรียงเป็นสองแถวอย่างเรียบร้อยด้วยความเคารพอย่างสูงต่อนายท่านชราแห่งดาร์บี้ พวกเขาไม่สามารถเก็บความยินดีและตื่นเต้นในหัวใจได้

ตอนนี้นายท่านชราได้เสร็จสิ้นการบ่มเพาะแล้ว เขาจะกลายเป็นผู้ปกครองแห่งตระกูลดาร์บี้ แน่นอนว่าตระกูลดาร์บี้จะต้องยิ่งใหญ่มากกว่าเดิมในเมืองตงไห่ภายใต้การชี้นำของเขา!

คนมากมายได้มาเพื่อแสงดความยินดี พวกเขาเดินเข้ามาทีละคนอย่างสุภาพเพื่อแสดงความเคารพ

นายท่านชราแห่งดาร์บี้ยิ้มแล้วพยักหน้า เขามองไปรอบ ๆ แล้วกล่าวอย่างเชื่องช้า "ฉันปิดประตูบ่มเพาะไปห้าปี มีอะไรเกิดขึ้นในตระกูลเราไหมตอนที่ฉันไม่อยู่?"

แดร์ริลเป็นหลานคนโปรดของนายท่านชราแห่งดาร์บี้ เหนือลูกหลานทุกคนของตระกูลดาร์บี้ นายท่านชราแห่งดาร์บี้นั้นสับสนที่ไม่เห็นแดร์ริลอยู่ที่นี่

หลานแสนล้ำค่าของนายท่านชราแห่งดาร์บี้จะต้องอยู่ในตอนที่นายท่านชราเสร็จสิ้นการเก็บตัวแน่นอนอยู่แล้ว แต่ทำไมเขาไม่อยู่ที่นี่?

สมาชิกตระกูลดาร์บี้ล้วนมองหน้ากันด้วยความกังวลเมื่อพบกับคำถามของนายท่านชรา

มีอะไรเกิดขึ้นกันแน่?

แม้พวกเขาจะมีเวลาคิด แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

"คุณปู่ เราได้ขับไล่แดร์ริลและพ่อแม่ของเขาออกจากตระกูลของเรา" ในตอนนั้น พี่สะใภ้ของแดร์ริล ยูมิก็ยืนขึ้นแล้วพูดออกมา

ขับไล่ออกจากตระกูล?

ท่าทีของนายท่านชราแห่งดาร์บี้เปลี่ยนไปทันที เขามองยูมิด้วยท่าทีที่ดูยิ่งใหญ่แล้วถาม "เกิดอะไรขึ้น?"

ลูกชายของนายท่านชราแห่งดาร์บี้ แดเนียลเป็นคนอ่อนน้อมโดยธรรมชาติ ภรรยาของเขาลูน่าเองก็ดูแลตระกูลอย่างมีคุณธรรม หลานคนโปรดของนายท่านชรา แดร์ริลนั้นยิ่งเป็นที่รักยิ่งกว่าใคร ทำไมพวกเขาถึงถูกขับไล่จากตระกูล?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์