คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 176

ลิลี่ได้ยินเสียงของหญิงสาวดังอออกมาจากในวอร์ด เสียงของเธอหวานมาก

'ทำไมมีผู้หญิงคนอื่นในนั้นด้วย? เธอเป็นอะไรกับแดร์ริล?' เมื่อความคิดแบบนั้นวิ่งวนในหัว ลิลี่ก็รู้สึกอารมณ์เสีย

ผ่านทางหน้าต่าง จะสามารถเห็นว่าแดเนียล ดาร์บี้ นั้นถูกพันทั่วทั้งร่างกายไว้ด้วยผ้าพันแผลพร้อมกับคราบเลือดที่มองเห็นได้ชัดเจน มีท่อต่อจากร่างกายของเขาเข้าเครื่องจักร และข้าง ๆ เตียงก็มีถุงโลหิตหลายถุง มันดูรุนแรงมาก เขาโชคดีที่ยังรอดชีวิต

วันก่อน แดเนียลคิดว่าเขาจะต้องตายแล้ว ไม่ว่าร่างกายเขาจะแข็งแรงเพียงใด มันก็เป็นไปไม่ได้ที่จะรอดออกมาหลังจากต้องพบเจอการทรมานที่โหดร้าย! ลูน่านั่งและยิ้มอยู่ข้างเตียง ตอนที่เขาเข้าโรงพยาบาล แดเนียลนั้นชุ่มโชกไปด้วยเลือด โอกาสรอดของเขานั้นน้อยนิด โชคดี ที่แดร์ริลนั้นมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อำนวยการเชลลี ซัลลิแวน หากไม่ใช่เพราะเชลลี พ่อของเขาคงต้องตาย

วันนี้ เชลลีหมดกะของเธอแล้ว เธอจึงไม่ได้สวมเสื้อกาวน์ เธอสวมเดรสและเล่าเรื่องตลกให้แดเนียลฟังอยู่ข้างเตียง ปกติแล้วเธอนั้นเป็นคนที่จริงจัง โดยเฉพาะหลังจากที่เธอกลายเป๋นผู้อำนวยการของโรงพยาบาล ยังไงก็ตาม เมื่อเธอเห็นพ่อแม่ของแดร์ริล เธอก็อยากทำให้พวกเขามีความสุขแล้วเล่าเรื่องตลกให้พวกเขาฟัง

"คุณลุงแดเนียล สมัยที่หนูเรียนมัธยมปลายนะคะ ชั่วโมงคณิตศาสตร์คาบแรก คุณครูได้แนะนำตัวว่าเขาชื่อ สแดน ดัปป์" เธอนึกแล้วยิ้ม "หนูไม่รู้ว่าหนูคิดอะไรอยู่ แต่หนูพูดออกมาเสียงดัง แล้วหนูก็สงสัยว่าทำไมพวกเราถึงนั่งอยู่ ทั้ง ๆ ที่เขาบอกให้ยืนขึ้น? จากนั้นหน้าของคุณครูก็เขียว แล้วเขาก็สั่งให้หนูยืนอยู่แบบนั้นทั้งวันเลย!"

"ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!" แดเนียลหัวเราะ

เสียงหัวเราะเติมเต็มในวอร์ด แดร์ริลรู้สึกดีขึ้นมากเมื่อมีเชลลีอยู่ด้วย คุณผู้หญิงคนนี้ได้รับตำแหน่งผู้อำวยการตั้งแต่อายุยังน้อย เธอมีความสามารถ มีบุคลิกภาพที่ดี และยังทำให้คู่รักชรานี้มีความสุขมาก

ในตอนนั้นเอง ประตูก็ถูกเปิดขึ้น ลิลี่และซาแมนธาเดินจ้ำเข้ามาด้วยส้นสูง พวกเธอฟังจากข้างนอกมาพักหนึ่งแล้ว และลิลี่ก็ทนไม่ไหวแล้ว บรรยากาศด้านในนั้นทั้งสดใสและสนุกสนาน ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจและหงุดหงิด

"ผู้หญิงคนนี้เป็นใคร?" ลิลี่ถาม แล้วมองเชลลี

ทันใดนั้น คนทั้งสี่ในวอร์ดก็เงียบลง

"ลิลี่ คุณมาแล้ว!" แดร์ริลเป็นคนแรกที่ตอบสนอง เขายืนขึ้นแล้วรับกระเช้าผลไม้จากมือของเธอ จากนั้นเขาก็รีบแนะนำเธอ "พ่อ แม่ นี่คือลูกสะใภ้ของทั้งสอง ลิลี่ ลินดัน ข้าง ๆ เธอคือแม่ยายของผมเอง ซาแมนธา"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์