คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 181

แดร์ริลหัวเราะหลังจากที่ได้ยินลาน่ากล่าว สมัยเรียน เขากลัวลาน่าที่สุดในบรรดาครูทั้งหมด เธอเข้มงวดกับเขามาก ลาน่าแม้กระทั่งเคยตบเขาในตอนที่เขาสอบได้คะแนนต่ำที่สุด

"มิสลาน่า คุณเข้มงวดกับผมพอแล้วสมัยเรียน" แดร์ริลกล่าวอย่างช่วยไม่ได้

"ตลอดงานเลี้ยงรุ่นไม่กี่วันที่ผ่านมา เธอไม่เห็นหรือไงว่าชีวิตเพื่อนร่วมห้องเธอไปได้ดีชนาดไหน? จีเซลล์ ลินด์ท กลายเป็นดาราดัง ไดแอน แจ็กสัน เป็นผู้จัดการของเอเลแกนซา คอร์ปอเรชั่น แล้วดูเธอตอนนี้สิ เธอไม่รู้สึกสงสารตัวเองบ้างเหรอ?" ลาน่ากล่าว เธอส่ายหัว

ในขณะเดียวกัน ชายที่ยืนข้างลาน่าก็หลุดหัวเราะออกมา "แกคือแดร์ริลเองเหรอ? ฮ่าฮ่า! ฉันไม่ได้เจอแกมาหลายปี แกเปลี่ยนไปนะ!"

แดร์ริลคุ้นหน้าชายคนนี้ตั้งแต่ที่เขาลงรถมา ตอนนี้เขานึกออกแล้วว่าชายคนนี้เป็นใคร ชื่อของเขาคือ มาร์คัส โอเรียน ย้อนกลับไปสมัยก่อน เขาเคยเป็นครูวิชาพละของแดร์ริล เขาตามจีบลาน่ามาตั้งแต่ตอนนั้น

แดร์ริลมักจะแกล้งมาร์คัสในโรงเรียน แต่เขาไม่กล้าทำอะไรกับแดร์ริล เพราะแดร์ริลเป็นนายน้องรองของตระกูลดาร์บี้ ครูพละไร้ตัวตนแบบมาร์คัสไม่สามารถไปตอแยเขาได้

ยังไงก็ตาม สองปีที่ผ่านมา มาร์คัสได้ลาออกจากการเป็นครูแล้วเริ่มทำธุรกิจเอง เขาก่อตั้งบริษัทเล็ก ๆ ขึ้นแล้วเรียกตัวเองว่าเป็นคนที่ประสบความสำเร็จ ตอนนี้เกมเปลี่ยนแล้ว ใครจะไปคิดว่าแดร์ริลจะจบลงด้วยความน่าสมเพช? ภาพที่แดร์ริลขี่มอเตอร์ไซค์ทำให้มาร์คัสพึงพอใจมาก

"แดร์ริล ว่ายังไงล่ะ? ในเมื่อฉันเคยเป็นครูของแก ฉันจะไม่ทำให้แกลำบากมากนักแล้วกัน แค่จ่ายค่าเสียหายมาก็พอ" มาร์คัสกล่าวอย่างใจร้อน

มันเป็นรถรุ่นใหม่ และนี่เป็นเพียงครั้งที่สองที่เขาได้ขับมัน! เขาวางแผนจะขับพาลาน่ามาส่งที่บริษัทแพลทินัม แต่กลับพบกับแดร์ริล เขาจะทำให้แดร์ริลชดใช้ในวันนี้

ในขณะเดียวกัน ลาน่ามองไปที่เชลลีแล้วถาม "แดร์ริล นี่ภรรยาของเธอเหรอ?"

ผู้หญิงคนนี้ดูน่าดึงดูดและสง่างาม ลาน่าได้ยินจากพวกนักเรียนว่า ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นลูกเขย เขาก็ยังไม่เคยได้แตะต้องตัวภรรยาเลย

"อา ไม่… ฉันไม่ใช่ภรรยาเขา" เชลลีกล่าว เธอแก้มแดง

แม้แต่ภรรยาของเขายังอับอายที่จะยอมรับว่าเขาเป็นสามีในที่สาธารณะ แดร์ริลดูเหมือนจะห่วยแตกมากจริง ๆ

"แดร์ริล ฉันบอกแล้วให้ตั้งใจเรียนและไม่เถลไถล ดูเธอตอนนี้เข้าสิ! เธอแย่มาก!" ลาน่าดุแดร์ริล

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์