คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 209

”ลิลี่ ตอนนี้ลูกทำเงินได้มากมาย เราไปซื้อบ้านที่ลูกชอบกันเถอะ! แม่ได้ยินว่าอสังหาริมทรัพย์วินดันของเจดเพิ่งจะพัฒนาหมู่บ้านหรูหราระดับไฮเอนด์เมื่อไม่นานมานี้ แม่เห็นโฆษณาในทีวีเมื่อคืน มันน่าทึ่งมาก!" ซาแมนธากล่าว

ดวงตาของลิลี่เป็นประกาย

ใช่ เห็นด้วย เธอเองก็ได้ยินว่าอสังหาริมทรัพย์วินดันนั้นได้พัฒนาหมู่บ้านที่หรูหราที่สุดในเมืองตงไห่ ณ จุดพื้นที่ที่มีทิวทัศน์งดงามที่สุด เธอเองได้ยินว่าราคาของมันเองก็สูงทะลุฟ้าเช่นกัน การซื้อวิลล่าเพียงหนึ่งหลังมีราคาเป็นสองเท่าของที่อื่น

ยังไงก็ตาม เธอไม่ได้ขัดสนแบบเมื่อก่อนแล้ว เธอสามารถจ่ายมันได้แน่นอน

เธอหยิบมือถือขึ้นมาแล้วต่อสายหาเจด ไม่นานเจดก็รับสาย เธอถาม "เจด เธอยังเหลือหมู่บ้านบนหุบเขาอยู่ไหม? ฉันอยากซื้อหลังหนึ่งน่ะ"

"ใช่ มันยังเหลืออยู่บางยูนิต ทำไมเธอไม่มาที่นี่แล้วดูเองเลยล่ะ! โชคไม่ดีเท่าไหร่ ตอนนี้ฉันยุ่งมาก ฉันไม่คิดว่าจะไปช่วยดูแลเธอได้ แต่ถ้าเธอต้องการไปดู ฉันจะให้คนไปดูแลเธอให้!' เจดหัวเราะ

เพื่อนรักทั้งสองคุยกันอยู่อีกพักหนึ่ง จากนั้นก็วางสายลง

วันต่อมา ลิลี่และซาแมนธาก็มุ่งหน้าไปที่หมู่บ้าน วินดันวิลล่า ชื่อของหมู่บ้านที่ดีที่สุดในเมืองตงไห่ สภาพแวดล้อมนั้นยอดเยี่ยม—มันมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและแม้กระทั่งสนามกอล์ฟสาธารณะด้วย เหล่าชนชั้นสูงทุกคนในเมืองตงไห่ต่างต้องการอาศัยที่นี่

มีคนมากมายเป็นสายที่เข้าและออกที่หมู่บ้าน

เมื่อซาแมนธาและลิลี่มาถึง มันก็เป็นเวลาเที่ยงแล้ว

หนึ่งในพนักงานได้นำทั้งคู่ไปที่หมู่บ้าน ทันใดนั้น ก็มีแท๊กซี่ขับมาจากไกล ๆ และนั่นจับความสนใจของทุกคน ปกติแล้ว เหล่าคนที่มาที่หมู่บ้านี้ล้วนมาด้วยรถหรู รถยนต์ราคาแพง ไม่ใช่รถแท๊กซี่ราคาถูก

เมื่อรถหยุดลง คู่รักวัยกลางคนก็เดนิลงมา พวกเขาคือพ่อแม่ของแดร์ริล!

สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนแดร์ริลจากไป เขาได้สั่งให้เตรียมวิลล่าที่ดีที่สุดให้พ่อแม่ของเขา เมื่อพ่อของเขาออกจากโรงพยาบาล พวกเขาจะได้อาศัยที่นี่

"แหม แหม นั่นไม่ใช่พ่อแม่ของโจรน่าสมเพชเหรอ?" ซาแมนธายิ้มอย่างเหยียดหยามแล้วเข้าไปหาพวกเขา เธอแปลกใจที่เห็นพวกเขา คนแบบพวกเขาจะมีปัญหาซื้อวิลล่าที่นี่ได้ยังไง?

"แม่ หยุดนะ..." ลิลี่พยายามจะหยุดซาแมนธา แต่ซาแมนธาไม่ได้ยินเธอ

เมื่อเห็นคู่แม่ลูกกำลังเข้าหาพวกเขา แดเนียล ดาร์บี้ ก็หน้าบึ้ง เขายังมีอารมณ์ดี—และวางแผนมาดูบ้านในอนาคตของพวกเขา—แต่อารมณ์พวกนั้นจบลงเพราะเขาได้ยินเสียงของซาแมนธา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์