คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 247

ใครกันที่กล้าทำร้ายโดน็อก? ตระกูลดิกสันนั้นเป็นตระกูลทรงพลังในเมืองหยุนโจวซึ่งก็คือเมืองหลวง!

อีกข่าวคือการก่อตั้งสถาบันหกวิธีในเมืองตงไห่

สถาบันหกวิถีถูกร่วมกันก่อตั้งจากหกสำนักดั้งเดิม ผู้เป็นครูใหญ่นั้นคือเกรแฮม พอตเตอร์—รองประมุขแห่งสำนักบู๊ตึ๊ง ผู้ซึ่งได้รับการเคารพสูงส่งจากชื่อเสียงที่ดี—เขาได้รับการชื่นชมจากสำนักอื่น ๆ อย่างมาก การแต่งตั้งให้ผู้อาวุโสของทั้งหกสำนักหลักเป็นอาจารย์ก็เพียงพอแล้วที่จะบ่งบอกว่าสถาบันนี้สำคัญกับทั้งหกสำนักยังไง

สถาบันหกวิถีนั้นมีระบบคล้ายกับโรงเรียนมัยธรมปลายอื่น ๆ ที่รับเพียงนักเรียนเต็มเวลา กฎข้อบังคับทั้งหลายเองก็เข้มงวดเหมือนโรงเรียนมัธยมปลายและมหาวิทยาลัย การขาดเรียนโดยไม่ได้มีการแจ้งมาก่อนจะมีผลให้ถูกไล่ออก สถาบันนั้นเปิดสอนหลักสูตรสามปี และหลังจากสามปีนั้น ทางสถาบันจะคัดเลือกบัณฑิตที่มีผลงานดีที่สุดให้เป็นผู้อาวุโสของทั้งหกสำนัก

เหล่าผู้อาวุโสแห่งหกสำนัก ใครเล่าจะปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไป?

ในฐานะของผู้อาวุโสหกสำนัก พวกเขาจะสามารถศึกษาวิชาลับของทุกสำนักในตอนท้ายของปี แต่ละสำนักจะมอบโอสถวิญญาณและยาให้แก่ผู้อาวุโสของพวกเขา

ทั้งเมืองตงไห่ฮือฮาเมื่อสถาบันหกวิถีก่อตั้ง! คนมากมายต่างสมัครเข้าเรียน มีทั้ง นักเรียนมัธยมปลายจบใหม่, ผู้สำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัย, หรือกระทั่งทายาทตระกูลร่ำรวย เหล่าตระกูลมั่งคั่งทั้งหลายย่อมรู้ถึงความสำคัญของการเป็นผู้บ่มเพาะกันอยู่แล้ว มันจะนำมาซึ่งความรุ่งโรจน์และความภาคภูมิใจมาสู่ตระกูลของพวกเขา หากมีสมาชิกสักคนของพวกเขาได้รับเลือกให้เป็นผ้อาวุโสของหกสำนัก

ในวันนั้น คนมากกว่าแสนจากเมืองตงไห่ได้สมัครเรียนในสถาบัน รวมถึงศิษย์จากเมืองอื่นด้วย เพียงวันเดียว สถาบันหกวิถีก็กลายเป็นโรงเรียนที่ใหญ่ที่สุดในเมืองตงไห่

...

โรงพยาบาลอับดับหนึ่งของเมืองตงไห่

มันเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงแล้ว และอากาศก็เริ่มหนาวเย็นลง

แนนซี่ยังคอยช่วยเหลือแด๊กซ์อยู่ข้างเตียงในวอร์ดวีไอพี เป็นเวลาสองวันแล้วที่แด๊กซ์ยังคงนอนอยู่บนเตียงโดยมีผ้าพันแผลคลุมทั้งร่างเหมือนมัมมี่ ถึงแม้ว่าบาดแผลของเขาจะไม่มีอาการเจ็บปวดแล้ว แต่มันเป็นที่ประกาศออกมาแล้วว่าขาของเขาถูกทำลายอย่างสมบูรณ์ และเขาจะต้องใช้ชีวิตที่เหลืออยู่บนวีลแชร์ แนนซี่หดหู่มากแต่เธอไม่ได้แสดงออกมาและอยู่เคียงข้างเขาโดยหวังว่าจะเกิดปาฏิหาริย์ขึ้นสักวัน

"แด๊กซ์ ไม่ต้องห่วงนะ คุณปู่จะคิดหาทางแก้แค้นให้คุณเอง" แนนซี่กล่าวปลอบเขาแม้ว่าเธอจะไม่มีความมั่นใจใดเลยก็ตาม

แด๊กซ์พยักหน้า เขาไม่นึกเสียใจกับสิ่งที่เขาได้ทำ หากเขามีโอกาสได้กลับไปในเวลานั้นอีกครั้ง เขาก็ยังจะทำสิ่งที่เขาเคยทำอีกครั้ง นี่คือเจตจำนงค์ของสายสัมพันธ์พี่น้องที่แท้จริง เขาจะไม่มีวันยอมทนดูเมียของพี่น้องเขาถูกคุกคามแน่

ติ๊ง...

ในขณะเดียวกัน มือถือของแนนซี่ก็สว่างขึ้นพร้อมกับใบหน้าของเธอที่สว่างขึ้นมาพอ ๆ กันหลังจากอ่านข้อความ

"ช่างเป็นข่าวที่วิเศษไปเลย!"

"อะไรเหรอ?" แด๊กซ์ถามอย่างสงสัย

แนนซี่เดินไปหาเขาด้วยดวงตาที่ตื่นเต้น "โดน็อกถูกแทงสามร้อยครั้งโดยใครบางคน! พวกเขากำลังพยายามช่วยชีวิตหมอนั่นอยู่ในโรงพยาบาล" แนนซี่ตัวสั่นด้วยความตื่นเต้น "กรรม มันคือเวรกรรม!"

หือ?

โดน็อกถูกแทง?

แด๊กซ์ตะลึง ในใจของเขาเต็มล้นด้วยความยินดีอย่างมาก ถึงแม้ว่าเขาจะตกใจไม่น้อยก็ตาม "ใครเป็นคนทำน่ะ?"

แนนซี่ส่ายหัว "ข่าวถูกส่งมาจากคนของคุณ พวกเขาเองก็ไม่รู้เหมือกัน ข่าวนี้ก็ถูกแพร่กระจายไปทั่วเมืองแล้วเช่นกัน ใครจะสน? ชายคนนั้นต้องเป็นใครบางคนที่มีเบื้องหลังยิ่งใหญ่แน่! ฉันมั่นใจว่าโดน็อกไปล่วงเกินใครเข้า" แนนซี่ยิ้ม

แด๊กซ์พยักหน้าด้วยความเห็นด้วย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์