คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 266

เมื่อเห็นภาพตรงหน้า เดรก ดาร์บี้ ก็ไม่สามารถเก็บงำความตื่นเต้นไว้ได้และกล่าวกับนายท่านชราแห่งดาร์บี้ "พ่อครับ ค่ายกลเจ็ดดาวเหนือถูกออกแบบการเคลื่อนไหวมาดีมาก! การโจมตีและป้องกันของพวกเขาทั้งแน่นหนาและแข็งแกร่ง ด้วยค่ายกลนี้ ตระกูลดาร์บี้ของเราจะรุ่งโรจน์!"

ถึงแม้ว่าสามคนในพวกเขาจะมีระดับเพียงปรมาจารย์ขั้นสาม แต่ด้วยพลังของค่ายกล พวกเขาจะสามารถต่อกรได้แม้แต่ปรมาจารย์ยุทธ์!

นายท่านชราแห่งดาร์บี้ยิ้ม เขาอุทานด้วยความดีใจ "สมแล้วที่ค่ายกลเจ็ดดาวเหนือเป็นหนึ่งในค่ายกลที่ดีที่สุด"

เมื่อพวกเขาฝึกฝนเสร็จสิ้น ฟลอเรียนก็เก็บกระบี่แล้วเดินมาหาเขาด้วยความตื่นเต้น "คุณปู่ คิดว่ายังไงครับ?"

"ดี ดี ดีมาก! แกพัฒนาอย่างมากที่ผ่านมา นี่มันเกินความคาดหมายของฉัน ฉันพอใจมาก และฉันมั่นใจว่าแกจะต้องนำความรุ่งเรืองมาสู่ตระกูลดาร์บี้" นายท่านชราแห่งดาร์บี้ชมด้วยรอยยิ้ม

ฟลอเรียนดีใจสุด ๆ กับสิ่งที่นายท่านชราแห่งดาร์บี้กล่าว

"ไม่ต้องห่วงครับคุณปู่ ผมจะทำงานให้หนักกว่านี้!" เขาสัญญา

นายท่านชราแห่งดาร์บี้พยักหน้า

"คุณปู่ครับ มีแขกมา" มีเสียงดังออกมาจากด้านหลัง

ทันใดนั้น ทุกคนก็หันไปมองทางเข้า เมื่อมีกลุ่มสตรีเดินเข้ามาในคฤหาสน์ มีผู้หญิงมากกว่าสิบคน และทุกคนในพวกเธอก็งดงามระดับสุดยอด สตรีที่นำพวกเธอมาสวมชุดสีขาว และถือแส้ม้าในมือ

ในทันใดนั้น บุรุษทุกคนในตระกูลก็จ้องเหล่าสตรัตาไม่กะพริบ พวกเขาตื่นเต้นที่มีหญิงสาวงดงามจำนวนมากมาเยี่ยมเยือนพวกเขา

นายท่านชราแห่งดาร์บี้ยืนขึ้นทนัทีด้วยความตกใจในขณะที่มองพวกเธ "อ๊า ที่แท้ก็ท่านแม่ชีแห่งโชคชะตาจากสำนักง้อไบ๊นั่นเอง ยินดีต้อนรับ ยินดีต้อนรับ"

แม่ชีแห่งโชคชะตาเป็นหนึ่งในผู้อาวุโสของสำนักง้อไบ๊ และเป็นสตรีที่ทรงพลังพร้อมด้วยความแข็งแกร่งเหนือธรรมดาและภาวะอารมณ์ที่ถูกขัดเกลามาแล้ว เหล่าหญิงสาวที่ตามหลังเธอมาคือศิษย์สำนักง้อไบ๊

หลายปีก่อน นายท่านชราแห่งดาร์บี้ได้พบกับแม่ชีแห่งโชคชะตาอยู่บ้างเป็นบางครั้ง

เธอยิ้มแล้วพยักหน้าให้เขา "คุณดาร์บี้ ฉันต้องขอโทษด้วยที่มาเยือนโดยไม่ได้บอกกล่าวก่อน"

นายท่านชราแห่งดาร์บี้ยิ้ม "ไม่มีปัญหาหรอกครับ มีอะไรให้ผมช่วยงั้นรึ?"

แม่ชีแห่งโชคชะตายิ้ม "คุณดาร์บี้ เรามีศิษย์ประมาณ 50 คนจากสำนักง้อไบ๊ ฉันขออาศัยที่ของคุณอยู่ก่อนได้ไหม?"

หกสำนักหลักได้ก่อตั้งสถาบันหกวิถี และทุกสำนักได้ส่งผู้อาวุโสบางคนและผู้ติดตามเพื่อมาที่เมืองตงไห่ ถึงแม้สำนักง้อไบ๊จะมีสมาชิกเป็นสตรี มันก็ไม่ใช่ความคิดที่ดีที่จะพักที่สถาบันเพราะพวกเธออาจถูกรบกวนโดยนักเรียนชายทั้งหลาย หลงัจากปรึกษากัน สำนักง้อไบ๊จึงได้ตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากตระกูลดาร์บี้ในการขออาศัยอยู่ชั่วคราว เพราะยังไงเสีย นายท่านชราแห่งดาร์บี้ก็เป็นสมาชิกของสำนักเส้าหลิน จึงไม่มีใครที่จะต่อว่าพวกเธอที่อาศัยอยู่ในคฤหาสน์ดาร์บี้

"คุณดาร์บี้ เราไม่ได้จะอาศัยอยู่ฟรี ๆ หรอกนะ เราจะจ่ายค่าเช่า" เธอกล่าวต่อ

นายท่านชราแห่งดาร์บี้ขมวดคิ้วอย่างลังเล มันไม่ใช่เรื่องค่าเช่า แต่เป็นเรื่องที่ตระกูลดาร์บี้ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับนิกายตำหนักอมตะแล้ว ซึ่งพวกเขาเป็นพรรคมาร หากศิษย์สำนักง้อไบ๊อาศัยอยู่กับพวกเขา ความลับของพวกเขาอาจถูกเปิดเผยได้อย่างง่ายดาย

และนั่นเสี่ยงมาก

แต่พวกเธอมาอย่างจริงใจ มันก็คงไม่ดีที่จะไปปฏิเสธพวกเธอ นายท่านชราแห่งดาร์บี้กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

ในขณะเดียวกัน ฟลอเรียนก็เดินเข้ามาแล้วกล่าวอย่างตื่นเต้น "คุณปู่ครับ ผมจะตกลงถ้าเป็นคุณปู่นะ ท่านแม่ชีแห่งโชคชะตาและศิษย์สำนักง้อไบ๊เดินทางมาตลอดทางจนถึงเมืองตงไห่ มันต้องลำบากแน่"

ฟลอเรียนเป็นไอ้โรคจิตโดยธรรมชาติ ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่จู่โจมน้องสะใภ้ตัวเอง ตอนนี้มีสาวงามมากมายอยู่ในคฤหาสน์ แน่นอนอยู่แล้ว เขาต้องการเก็บพวกเธอไว้ในอาคารแห่งนี้ พวกเธอทุกคนสวยมาก โดยเฉพาะแม่ชีแห่งโชคชะตา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์