คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 394

เพิร์ลให้เหตุผลสำหรับการยกเลิกสัญญาในครั้งนี้ก็เพราะว่าท่านประธานบริษัท แพลทตินัม อยากจะได้ลายเซ็นของวง แต่ทางวงกลับไม่ยอมเซ็นให้เขา

วิเวียนสับสน เธอมองไปที่แดร์ริลและกล่าวบนโทรศัพท์ "ท่านประธานลี ฉันไมได้ไปก้าวล่วงใคร! มันมีผู้ชายคนนึงกำลังสร้างปัญหาที่นี่ เขาไม่ใช่แค่เพียงพังแผงกั้นเข้ามา เขายังมาขอลายเซ็นอีกด้วย..."

"ให้ตายสิ แกจะต้องขอโทษเขาในทันที! เดียวนี้!" เลม ลีตะโกนรายกับคนเพี้ยน เขานั้นกู่ไม่กลับ "แกรู้ไหมว่าเขาเป็นใคร? เขาคือแดร์ริล ดาร์บี้! ท่านประธานแห่งบรรษัท แพลทตินัม! แดร์ริล ดาร์บี้ คือผู้สนับสนุนหลักของเรา! ที่เธอได้ไปแสดงอยู่ในภาพยนตร์ก็เป็นเพราเว่าเขา!"

"อะไรนะ?" วิเวียนสั่นเทา เธอกล่าว "คุณต้องเข้าใจผิดแน่นอน เขาสวมเสื้อผ้าราคาถูก"

"เสื้อผ้าราคาถูก? เงินที่เขาใช้จ่ายในแต่ละวันยังเทียบไม่ได้กับเงินเดือนของแกที่หาได้ทั้งปี!" เลม ลีตะโกน "เธอต้องทำตามที่เขาขอทุกอย่าง! ท่านประธานดาร์บี้อยากได้ลายเซ็น เธอก็ต้องให้! ถ้าเขาอยากจะหลับนอนกับเธอ เธอก็ต้องตอบว่าได้! ให้นรกแตกตาย ถ้าเขายังไม่ให้อภัยเธอในวันนี้ เธอก็บอกลาวงการนี้ได้เลย! ฉันจะฉีกสัญญาของเธอทิ้งในทันที!" เขาวางสายโทรศัพท์

วิเวียนขาเหลวกลายเป็นเจลลี่ เธอนั้นแทบจะยืนไม่ไหว

"พี่… แดร์ริล" ในที่สุดเธอก็ดึงสติกลับมาได้ เธอนั้นไม่กล้าจะมองหน้าแดร์ริลแม้แต่น้อย

ฝูงชนทั้งหมดสับสนมึนงง? นี่มันเกิดอะไรขึ้น? ทำไมเธอถึงพูดจาสุภาพกับเขามาก?

แดร์ริลยิ้มและกล่าว "เกิดอะไรขึ้น? ทำไมตอนนี้เธอไม่กล้าจะหยิ่งผยองอวดดีอีกล่ะ? ญาติของภรรยาฉันเพียงต้องการลายเซ็น แต่เธอก็ยังอยากจะให้ฉันโค้งคำนับเธอ?"

วิเวียนสะดุ้ง เธอแตกตื่นก้มโค้งคำนับในทันที "นั้นมันเป็นความผิดของฉันเอง!"

เธอกระวนกระวายสุดขีด ท่านประธานลีบอกไว้ถ้าหากแดร์ริลไม่ให้อภัยเธอ เขาจะฉีกสัญญาของพวกเขาทิ้งเสีย

ทุกคนต่างกล่นน้ำลาย

ศิลปินอย่างวิเวียนก้มหัวโค้งคำนับให้กับแดร์ริล ไอ้ลูกเขยบ้านคนอื่น? พวกเขาอ้าปากค้าง

แดร์ริลหน้านิ่วและกล่าวอย่างนุ่มนวล "ขอโทษแก่ฉันนั้นมันไม่มีประโยชน์ เธอควรขอโทษให้กับควีนนี่!"

ถึงแม้เขาจะกล่าวเสียงไม่ดัง แต่มันก็ดังมากพอจะสร้างความหวาดผวาให้วิเวียน เธอสั่นเทาในความกลัว เธอเข้าหาควีนนี่ด้วยรอยยิ้ม และกล่าว "ฉันขออภัยเป็นอย่างสูง พวกเรานั้นช่างหยาบคายกับคุณ"

'นี่ฉันฝันไปหรือเปล่า! นี่มันไม่มีทางจะเป็นจริง!' ควีนนี่คิดด้วยความตื่นเต้น เธอคาดไม่ถึงว่าจะได้ใกล้ชิดกับศิลปินบุคคลต้นแบบของเธอ และพวกเขายังมาขออภัยกับเธอด้วย!

ควีนนี่กล่าวตอบ "หนูไม่โทษพี่หรอก"

พวกเขาคือบุคคลต้นแบบของเธอ!

วิเวียนกัดริมฝีปากตัวเอง เธอพยายามเอาใจควีนนี่ เธอกล่าว "ฉันเห็นได้ว่าเธอชื่นชอบพวกเรามาก เรามาเป็นเพื่อนกันและแลกเบอร์โทรศัพท์กันไว้ดีกว่า" จากนั้นเธอก็ควักโทรศัพท์ออกมา เธอเห็นว่าควีนนี่ยังเด็ก หากเธอใจดีกับควีนนี่เข้าไว้ ควีนนี่อาจจะให้อภัยเธอโดยง่าย

ฝูงชนต่างริษยา! การได้แลกเบอร์โทรศัพท์กับบุคคลต้นแบบของพวกเขาคงเป็นเหมือนราวกับฝันไป!

ควีนนี่ตื่นเต้นและกล่าว "ได้เลย!"

หลังจากแลกช่องทางติดต่อกัน วิเวียนเธอเดินมาหาแดร์ริล และถามอย่างหวาดกลัว "พี่แดร์ริล นี่ดีพอหรือเปล่า?"

แดร์ริลไม่สนใจ ท่าทางเขาไม่ได้เปลี่ยนไป

เธอเกือบจะร้องไห้ที่แดร์ริลไม่ได้ตอบสนอง ถ้าหากไม่มีใครอยู่รอบ ๆ เธอคงได้คุกเข่าขอร้องเพื่อขอให้เขาให้อภัย "ฉันขอโทษจริง ๆ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์