คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 731

“ฉันจะบอกคุณอีกครั้งนะว่าเมแกนไม่ได้อยู่กับฉัน!” แดร์ริลตะคอกออกมา เมื่อความอดทนของเขาเริ่มจะหมดลง

“เมแกนหายตัวไปหลังจากที่เธอนำชุดเกราะไปคืนให้นาย ถ้านายไม่ได้เอาเธอไปซ่อนไว้แล้วใครมันเป็นคนทำ?” แม่ชีแห่งโชคชะตากัดฟันแน่นในขณะที่เธอพูด เธอยกฝ่ามือขึ้นแล้วเหวี่ยงไปที่แดร์ริล!

เพียะ!

แม่ชีแห่งโชคชะตารวบรวมกำลังภายในทั้งหมดของเธอไว้ในฝ่ามืออย่างสุดกำลัง อากาศโดยรอบเริ่มแปรปรวน

เธอรู้ดีว่าเธอไม่ใช่คู่ต่อสู้ที่เหมาะสมของแดร์ริล แต่เธอไม่สามารถควบคุมความโกรธของเธอไว้ได้ ในเมื่อลูกศิษย์ของเธอหายตัวไป เธอจึงต้องการให้แดร์ริลอยู่ที่นี่เพื่อสอบสวนเขาในการหายตัวไปของเมแกน

บ้าชะมัด!

เธอเป็นบ้าไปแล้วเหรอ? เธอรู้ไหมว่าเธอกำลังจะทำอะไร?

แดร์ริลรับรู้ได้ถึงสนามพลังที่แข็งแกร่งมาจากด้านหลังเขา เขาสาปแช่งอยู่ภายใต้ลมหายใจของเขาและหันกลับมาทันที จากนั้นเขาก็รวบรวมกำลังภายในเพื่อรับมือกับการโจมตี

ตู้ม!

การสั่นสะเทือนดังก้องกังวานเมื่อฝ่ามือทั้งสองชนกัน หลังจากนั้น ใบหน้าของแม่ชีแห่งโชคชะตาก็ซีดเซียว เธอถอยหลังไปหลายก้าวด้วยความตื่นตระหนก!

เธอไม่ใช่คู่ต่อสู้ที่เหมาะสมของแดร์ริลตั้งแต่ที่เขายังเป็นปรมาจารย์ขั้นสี่และตอนนี้ความสามารถของเธอนั้นก็ด้อยกว่าเขามาก หลังจากที่เขาบรรลุปราชญ์ยุทธขั้นสอง

แต่ถึงอย่างนั้น แม่ชีแห่งโชคชะตาก็ไม่ได้แสดงท่าทางหวาดกลัวเลย เธอได้ปรับเปลี่ยนกำลังภายในอย่างลับ ๆ แล้วก้าวออกไปข้างหน้าหนึ่งก้าวและพูดอย่างเย็นชาว่า “จีน สร้างค่ายกลกระบี่ลูกพลัมเบ่งบาน”

"รับทราบท่านอาจารย์"

สาวกหญิงจีนชักดาบยาวออกมาทีละเล่ม จากนั้น พวกเขาก็เคลื่อนตัวอย่างรวดเร็วเพื่อเข้าล้อมแดร์ริล

ค่ายกลกระบี่ลูกพลัมเบ่งบานเป็นค่ายกลเล็ก ๆ ของสำนักง้อไบ๊ที่จะต้องใช้สาวกห้าคนในการสร้างค่ายกลให้สำเร็จ มันดูเหมือนลูกพลัมเมื่อมองจากระยะไกล

สำหรับแดร์ริล มันเป็นเรื่องน่าขบขัน

“แม่ชีแห่งโชคชะตา ต้องการเช่นนี้จริง ๆ ใช่ไหม?” แดร์ริลถามด้วยน้ำเสียงเย็นชา

แดร์ริลไม่ได้ต้องการที่จะเสียเวลาไปกับเธอ เขาเพียงต้องการไปพบกับเชสเตอร์ วิลสันและมุ่งหน้าไปยังโลกใหม่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์