คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 876

“สามล้านเหรียญ?” แดร์ริลถามด้วยความตกใจ

มันจะมากเกินไปหรือเปล่า? รถคันนี้มีมูลค่าเพียงแค่สองล้านเหรียญเท่านั้น แต่เธอกลับเรียกเงินค่าค่าเสียหายสามล้านเหรียญเพื่อซ่อมแซมรอยขีดข่วนเพียงเล็กน้อยแค่นี้อย่างนั้นเหรอ?

ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ที่ไม่รู้ว่ารถคันนี้มีราคาเท่าไหร่ ตางก็ชี้นิ้วไปที่แดร์ริลและแสดงความคิดเห็น หลังจากที่พวกเขาสังเกตเห็นท่าทีที่กำลังตกตะลึงของแดร์ริล ท่าทางของเขาทำให้คนเหล่านั้นคิดว่า เขาไม่สามารถจ่ายค่าชดเชยมหาศาลนั้นได้

“ในเมื่อรถเป็นรอยก็จะต้องชดใช้ค่าเสียหาย...”

“น้องสาวของคุณไม่รู้จักระวังไม้ระวังมือ ดังนั้น เธอจะต้องชดใช้ในความผิดพลาดที่เธอทำ…”

แดร์ริลเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงในจักรวาลโลก แต่น่าเสียดายที่คนธรรมดาเหล่านั้น กลับไม่เคยเห็นตัวจริงของแดร์ริล ใครจะไปคิดว่าชายหนุ่มในชุดธรรมดา ๆ ที่อยู่ตรงหน้าพวกเขาคือ แดร์ริลผู้ที่ปกป้องเมืองตงไห่เอาไว้?

จีเวลรู้สึกอับอายหลังจากที่ได้ยินคำพูดของฝูงชน เธอเป็นเหมือนเด็กหญิงที่มีความผิด เธอก้มศีรษะต่ำในขณะที่เธอจับแขนของแดร์ริลและกระซิบกับเขาว่า "นายท่าน ฉัน… ฉันขอโทษ..."

ถึงแม้ว่าทวีปจักรวาลโลกจะเป็นสถานที่ที่ยังใหม่สำหรับจีเวล แต่เธอก็รู้ว่าเงินสามล้านเหรียญนั้นเป็นเงินจำนวนที่มาก

“เกิดอะไรขึ้น?”

ชายวัยกลางคนผู้หนึ่ง ปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางฝูงชน

ชายวัยกลางคนอยู่ในชุดสูทหรูและดูมีออร่าที่น่าเกรงขาม

เขาเป็นเจ้าของห้างครอบจักรวาล แลร์รี่ วู้ด!

“มิสเตอร์วู้ด!”

เอสเธอร์รีบเดินเข้ามาทักทายเขาด้วยรอยยิ้มอันอบอุ่น

แลร์รี่มองไปรอบ ๆ และขมวดคิ้ว “มีอะไรกัน ทำไมผู้คนถึงมารวมตัวกันอยู่ที่นี่?”

แลร์รี่พูดคุยกับคนสำคัญสองคนอยู่ในภายสำนักงานก่อนหน้านี้ ก่อนที่เขาจะออกมาตรวจสอบสถานการณ์เมื่อเขาได้ยินเสียงที่ดังขึ้นจากด้านนอก

“มิสเตอร์วู้ด สองคนนี้ทำให้รถปอร์เช่เสียหายค่ะ" เอสเธอร์ชี้ไปที่แดร์ริลด้วยท่าทางที่ตื่นตระหนก “ฉัน…ฉันเรียกร้องให้พวกเขาจ่ายค่าเสียหายแล้ว”

‘จ่าย?’

แลร์รี่เหลือบมองไปที่แดร์ริลและจีเวลก่อนที่เขาจะมองดูรถหรูที่อยู่ข้าง ๆ ด้วยใบหน้าที่โกรธจัด “พวกเขาจะมีปัญญาชดใช้ค่าเสียหายหรือเปล่า?"

เมื่อพิจารณาดูจากรูปลักษณ์ของคนสองคนที่แต่งกายธรรมดาแล้ว แลร์รี่มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะต้องไม่มีเงินชดใช้ค่าเสียหายอย่างแน่นอน

แลร์รี่ระเบิดอารมณ์ในขณะที่เขาพูดกับเอสเธอร์ว่า "เธอไม่เข้าใจหรือยังไง? ฉันบอกเธอแล้วว่าอย่าให้ใครแตะต้องรถราคาแพงเช่นนี้”

แดร์ริลถอนหายใจเฮือกใหญ่ในขณะที่เขาอดทนและพยายามจะไม่อารมณ์เสีย เขาไม่ได้นำบัตรธนาคารของเขาออกมา เขาเพียงนำมือถือมาด้วยเท่านั้น แดร์ริลทำอะไรไม่ถูก เมื่อเขาได้เห็นท่าทางของเจ้าของห้าง ดังนั้น เขาจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อโทรหาใครบางคนและส่งเงินมาให้เขา

ในขณะเดียวกัน แลร์รี่ก็ก้าวไปข้างหน้าด้วยรองเท้าหนังสุดหรูและยกมือขึ้นก่อนที่เขาจะตบหน้าจีเวล!

"นังเด็กนี่ แกเพิ่งจะเคยเข้าเมืองเป็นครั้งแรกอย่างนั้นเหรอ? จำเอาไว้นะว่า อย่าเที่ยวไปแตะต้องของของคนอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด!” แลร์รี่ตะโกนขึ้นและชี้ไปที่รถปอร์เช่ จากนั้นเขาก็พูดต่อว่า “บอกมาสิ ว่าแกจะรับผิดชอบยังไง? ในเมื่อพวกแกไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหายรถคันนี้!”

"จีเวล!”

แดร์ริลที่ถือโทรศัพท์อยู่ในมือก็รีบหันกลับมามองที่จีเวล ทันใดนั้น เขาก็ได้เห็นรอยฝ่ามือสีแดงปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเธอ!

“แกกำลังขุดหลุมฝังศพตัวเอง!”

แดร์ริลโกรธจัด รังสีของจักรพรรดิยุทธ์พุ่งออกมาราวกับกระแสน้ำที่กำลังจะทำให้ฝูงชนจมน้ำตาย!

ทั้งสถานที่ถูกปกคลุมไปด้วยความเงียบ!

ผู้คนทั้งห้างหยุดนิ่งและตัวแข็งทื่อราวกับว่าพวกเขากำลังจะขาดอากาศหายใจ!

'ชายผู้นี้… น่ากลัวมาก!'

“แก...” แลร์รี่กลืนน้ำลายด้วยความเป็นกังวล ในขณะที่เขาสัมผัสได้ว่าชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าเขา เป็นผู้บ่มเพาะที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์