ความปรารถนาที่ตายยาก นิยาย บท 5

นั่นคือเหตุผลที่เจเคคูเตอร์ย้ายเข้ามาที่เวลตันกรุ๊ปทาวเวอร์

อดีตหัวหน้าของบริษัทได้ประกันตัว กรรมการผู้จัดการคนใหม่ดูเหมือนจะเป็นคนดี เขาเป็นชายหนุ่ม ดูไม่แก่กว่าอันย่าเลย

อันย่าก็รู้สึกกระวนกระวายน้อยลง เธอกังวลเกี่ยวกับการรับมือกับชายชราในงานแรกของเธอ คนประเภทที่จะตะคอกใส่คุณสำหรับความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆที่คุณทำ

เธอกำกระเป๋าอย่างระมัดระวังและยิ้มอย่างสุภาพบนใบหน้า หลังจากนั่งในห้องทำงานของกรรมการผู้จัดการ เธอพูดก่อนและทักทายเจ้านายใหม่ของเธอ “สวัสดี คุณแฮนสันฉันคืออันย่าแมคมิลลาน นี่คือวันแรกของการทำงานของฉัน” เสียงของอันย่าอ่อนโยนราวกับไวน์น้ำผึ้ง

เจค แฮนสันหัวของเขาจมอยู่ในกระแสลม เสียงอันแผ่วเบาของอันย่าเรียกความสนใจของเขาและทำให้เขาสนใจทันที เขาสะดุ้งชั่วขณะเมื่อเห็นรูปร่างหน้าตาที่สวยงามเหลือเกินของอันย่า พนักงานใหม่ของเขาดูสวยเกินกว่าจะเป็นจริง เจคไม่ค่อยรู้สึกว่าถูกดึงดูดโดยผู้หญิงสวย แต่ความงามของอันย่านั้นมาจากโลกนี้ ครู่หนึ่งเขาพบว่าตัวเองเคลิบเคลิ้ม พยายามดิ้นรนที่จะละสายตาไปจากเธอ

การจ้องมองอย่างเงียบๆของเจคทำให้อันย่ารู้สึกไม่สบายใจ เธอสงสัยว่าเธอพูดอะไรผิดหรือเปล่า เธอโพล่งออกมาทันที พูดตะกุกตะกักขณะที่เธอพูดแนะนำตัวซ้ำไปซ้ำมา “สวัสดีค่ะ…ฉันเป็นพนักงานใหม่ ชื่ออันย่า แมคมิลลาน ”

กรรมการผู้จัดการหนุ่มหลุดจากอาการมึนงงในที่สุด เขายิ้มอย่างอบอุ่นให้สาวย่าก่อนจะคว้าซีวีของเธอแล้วชำเลืองดู “สวัสดี ยินดีต้อนรับสู่เจเคคูตอร์ ตอนนี้คุณเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแล้ว”

จริงๆแล้ว สิ่งที่เจคอยากจะถามสาวย่าจริงๆก็คือ ถ้าเธอมีแฟนล่ะ เนื่องจากนี่เป็นการทำงานวันแรกของเธอ นั่นคงไม่เหมาะสมนัก

อันย่าไม่รู้เลยว่าเจ้านายใหม่ของเธอตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว เธอเพียงพยักหน้าอย่างมากกับคำพูดของเขา กรรมการผู้จัดการของเธอดูเป็นคนที่เป็นมิตรจริงๆ เธอควรจะเข้ากันได้ดีกับเขา เธอจะตั้งใจทำงานของเธอและทำงานของเธอให้ดีที่สุดเพื่อหาเลี้ยงชีพ เธอจะทำอะไรบางอย่างออกมาจากตัวเธอเอง เมื่อถึงวันนั้นนางจะเรียกร้องให้แมคมิลลานมอบสิ่งที่เป็นหนี้มารดาให้นาง

ในขณะเดียวกันบนชั้น 30 ของอาคารเดียวกัน

ผู้ช่วยส่วนตัวของอีวานเข้ามาในห้องทำงานของเขาหลังจากที่อีวานเดินเข้ามาในห้องแล้ว เฮย์เดน แลงถือแก้วกาแฟสดในมือ เขาวางไว้บนโต๊ะทำงานของเจ้านายเหมือนคนรับใช้ที่ซื่อสัตย์

"คุณเวลตัน กาแฟดำของคุณ”เมื่อวางกาแฟลงบนโต๊ะแล้ว เฮย์เดนก็ขยับไปด้านหนึ่งของโต๊ะและเริ่มดูตารางงานของอีวานกับเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ความปรารถนาที่ตายยาก