กินเด็ก 20+ นิยาย บท 64

"อ๊ะ! เดี๋ยวค่ะ นี่มันตีหนึ่งแล้วนะ จะไม่ให้หนูพักผ่อนเลยเหรอ" มือบางเย็นเฉียบยกขึ้นมาดันแผงอกแกร่งเบาๆเมื่อโดนอีกคนจู่โจมด้วยการปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตอย่างรวดเร็ว จนเผยให้เห็นหน้าอกใหญ่เกินขนาดที่เบียดกันอยู่ในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว

"บรรยากาศแบบนี้มันน่าเสียตัวนะ" แม้ดวงตาคมกริบจะไม่ได้ละไปจากใบหน้าจิ้มลิ้มราวกับตุ๊กตา แต่ฝ่ามือใหญ่ก็ค่อยๆเลื่อนลงมาปลดกระดุมกางเกงยีนส์ขาสั้นของเธอออกเป็นปราการถัดมา หลังจากจัดการกับเสื้อเชิ้ตตัวนอกเสร็จเรียบร้อยแล้ว

"หนูเหนื่อย~"

"แต่เฮียมีแค่สองทางเลือกให้หนูนะ"

"..."

"จะนอนข้างล่างให้เฮียกระแทกแรงๆ หรือจะอยู่ข้างบนให้เฮียกระแทกลึกๆก็เลือกเอา"

"..." ตัวเลือกที่ต้นน้ำเสนอให้ทำเอาใบหน้าหวานของคะนิ้งร้อนเห่อ

"แต่ไม่ว่าจะเลือกแบบไหนหนูก็ไม่เหนื่อยอยู่ดี เห็นไหมว่าเฮียเสียเปรียบแค่ไหน"

"แบบนั้นมันเสียเปรียบตรงนะ..อ๊ะ!" ยังไม่ทันจะได้พูดจบประโยคร่างกายก็เสียหลักไปตามแรงผลักของต้นน้ำจนล้มลงบนเตียง

ต้นน้ำยกยิ้มมุมปากอยากยากจะคาดเดา พลางปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองไปด้วย ขณะที่ดวงตาคมไล่มองเรือนร่างอรชรของคนบนเตียงด้วยสายตาหื่นกระหายอย่างไม่ปิดบัง

ความปรารถนาที่ฉายชัดในดวงตาของชายหนุ่มทำร่างกายของคนโดนมองร้อนวูบวาบ คะนิ้งหอบหายใจแรงขึ้นจนหน้าอกใหญ่กระเพื่อมตามจังหวะเมื่อชายหนุ่มก้าวขึ้นมาบนเตียงช้าๆ แล้วจัดการกับเสื้อผ้าส่วนที่เหลือของเธอ

"ตะ..ต้นเดี๋ยว..อื้อ!" ไม่ทันได้เตรียมตัวเตรียมใจเรียวขาทั้งสองข้างก็ถูกดันให้แยกออกจากกัน ก่อนที่ส่วนหัวของแก่นกายใหญ่จะพยายามดันรุกล้ำเข้ามาในกายโดยไม่มีการเล้าโลมใดๆ

ปึก!

"อื้อ!!" เธอส่งเสียงในลำคอจนปากคอสั่นเมื่อคนข้างบนดันความใหญ่โตเข้ามาจนสุดความยาวของมันในครั้งเดียว เรียวขาสั่นเทาหนีบเข้าหาเอวสอบแน่นเมื่อความเจ็บปวดตรงเข้าเล่นงาน

"อ๊า..." ความคับแคบภายในกายสาวที่ตอดรัดแก่นกายจนยากจะขยับมอบความเสียวซ่านให้ชายหนุ่มจนเผลอเปล่งเสียงครางออกมา สายตาของเขาเปี่ยมไปด้วยความปรารถนาเมื่อก้มมองกลีบกุหลาบอวบนูนที่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นสีแดงเถือก

"ตอนนั้นเฮียคงรุนแรงไปใช่ไหม" แม้จะถามเหมือนเห็นใจ แต่สะโพกสอบกลับเริ่มขยับเข้าออกอย่างหนักหน่วงจนคนโดนกระแทกกระทั้นทำหน้าบิดเบี้ยว

ปึก! ปึก! ปึก! ปึก!

"ตะ..ต้น..หนูเจ็บ..อึก..อ๊า" เด็กสาวบิดเร่าร่างกายไปมาเมื่อโดนทารุณร่องสวาทฝืดเคืองอย่างไร้ความปรานี ริมฝีปากอวบอิ่มเผยอขึ้นเล็กน้อยขณะเปล่งเสียงครางกระเส่า

"อ๊า..ตอดแน่นฉิบ..ซี้ดดด~" ยิ่งเห็นสีหน้าทรมานของคนใต้ร่าง ต้นน้ำก็ยิ่งถาโถมแรงกายเข้าใส่อย่างบ้าคลั่ง เสียงครางหวานของเธอที่ดังสลับกับคำอ้อนวอนปลุกอารมณ์ดิบของเขาให้ลุกฮือ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กินเด็ก 20+