กินเด็ก 20+ นิยาย บท 73

"ดะ..แด๊ดดี้หนูร้อน..อ๊า..ตะ..ตรงนั้นมันรู้สึกแปลกๆ..อ๊ะๆ" เด็กสาวเปล่งเสียงครางกระเส่าต่อหน้าพารันและพัดชาอย่างลืมอาย พร้อมกับบดคลึงสะโพกเข้าหาอาวุธร้ายของชายหนุ่มที่ผงาดแข็งชันอยู่ใต้กางเกงยีนส์ตัวหนา ร่างกายร้อนรุ่มจนเม็ดเหงื่อมากมายผุดขึ้นตามกรอบหน้าและลำคอ เธอไม่เคยรู้สึกกระสันขนาดนี้มาก่อนเลย

"นิ้งตั้งสติหน่อย! ลุกขึ้น!"

"นะ..หนูไม่ไหวแล้ว..อ๊า..ร้อนจนข้างในมันจะระเบิดออกมาอยู่แล้ว" คะนิ้งผลักชายคนรักให้นอนลงอีกครั้ง แล้วดึงกางเกงยีนส์และบอกเซอร์ของเขาลงมาเล็กน้อยจนแก่นกายใหญ่ดีดผึงออกมาตรงหน้า เธอมองมันด้วยสายตาหยาดเยิ้มเปี่ยมไปด้วยความปรารถนา ก่อนจะยกตัวขึ้นเกี่ยวขอบแพนตี้ตัวบางออกให้พ้นทาง แล้วค่อยๆนั่งคร่อมลงบนความใหญ่โต

"อ๊ะๆ อย่าลุกขึ้นนะ ไม่งั้นกูคงเห็นตรงนั้นของน้อง" พารันพูดขัดขึ้นเมื่อเห็นต้นน้ำตั้งท่าจะลุกขึ้นกระเตงแฟนสาวเข้าไปในห้องนอน พร้อมกับปรายตามองกระโปรงของคะนิ้งที่ช่วยปกปิดไม่ให้เขามองเห็นพื้นที่สงวนของเธอ

"กูสาบานจะลากมึงลงหลุมให้ได้ไอ้เหี้ยพาย!"

"งั้นก็เชิญมึงลงหลุมของตัวเล็กก่อนเลย ไม่ต้องรีบเอาคืนกูขนาดนั้น กูรอได้" พารันยักไหล่ไม่ยี่หระ มองภาพตรงหน้าโดยไม่รู้สึกผิด

"อ๊า..ดะ..แด๊ดดี้ขา..กระแทกแรงๆหน่อย..อ๊ะๆ" เด็กสาวเคลื่อนไหวร่างกายไปตามความปรารถนาที่ลุกโชน สะโพกมนกระแทกกระทั้นขึ้นลงอย่างหนักหน่วงจนเกิดเสียงลามกดังก้องภายในห้องพัก มือบางสั่นเทาสาละวนกับการปลดกระดุมเสื้อของตัวเอง

"นี่ใจคอแกจะนั่งอยู่ที่นี่จนกว่ายาจะหมดฤทธิ์เลยรึไง กลับกันได้แล้ว" พัดชาผลุนผลันลุกขึ้น กระชากแขนพารันเต็มแรงให้อีกคนหยัดกายลุกขึ้น แต่พารันกลับกระตุกยิ้มมุมปาก ค่อยๆยืนขึ้นเต็มความสูงอย่างอ้อยอิ่ง พร้อมกับปลดหัวเข็มขัดออก หยิบยาปลุกเซ็กซ์ที่เหลืออยู่ออกมาวางไว้บนโต๊ะกระจก

"มันยังเหลืออยู่ กูให้ แต่ลืมบอกมึงไปว่าถ้ากินแล้วไม่ได้ปลดปล่อยจะน็อกได้ กูผสมเองกับมือ มึงสบายใจได้เลยว่าคืนนี้แมวน้อยของมึงจะกลายร่างเป็นแม่เสือสาวแน่นอน อ๋อ อีกอย่าง กูแนะนำว่าอย่าใส่ถุง" เขาขยิบตาให้ในตอนที่ต้นน้ำตวัดสายตามองอย่างคาดโทษ ก่อนจะเดินกอดคอพัดชาออกไปอย่างสบายใจเฉิบ

ปึก! ปึก! ปึก! ปึก!

"อ๊า..ดะ..แด๊ดดี้ขาหนูเสียว..อ๊ะๆ" คะนิ้งถอดเสื้อและบราเซียร์ตัวสวยออกอย่างรวดเร็ว ริมฝีปากอวบอิ่มเผยอขึ้นเปล่งเสียงครางกระเส่า ก่อนจะเริ่มปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของชายหนุ่มโดยไม่รอให้เขาออกคำสั่ง

"อ๊า..กระแทกแรงแบบนั้นเดี๋ยวก็เจ็บหรอก" ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังไม่พอใจกับการกระทำของพารัน แต่ตอนนี้เขากลับมองเธอด้วยความหลงใหล ต้นน้ำหอบหายใจแรงขึ้นตามจังหวะการเต้นของหัวใจที่รัวเร็ว ฝ่ามือใหญ่ลูบไล้ไปทั่วผิวขาวเนียนของคนข้างบน ก่อนจะรั้งตัวเธอลงมาจนยอดปทุมถันแตะสัมผัสกับริมฝีปาก

"อ๊า..ดะ..แด๊ดดี้ขาดูดแรงๆหน่อย..อึก..นะ..หนูเสียว..ซี้ดดด~" ความเสียวซ่านแล่นพล่านทั่วร่างจนร่างกายสั่นเกร็ง คะนิ้งกำขอบโซฟาแน่นเมื่อโดนคนใต้ร่างตะโบมดูดดุนยอดปทุมถันอย่างมูมมามราวกับสัตว์ร้ายหิวกระหาย สัมผัสหยาบโลนของเขาทำเอาเธออ่อนระทวย

ปึก! ปึก! ปึก! ปึก!

"อ๊า!..จะ..เจ็บ..ทะ..ทั้งเจ็บทั้งเสียวเลยค่ะ..อ๊ะๆ" สะโพกมนยกขึ้นเล็กน้อยอย่างรู้งานเมื่อชายหนุ่มเป็นฝ่ายกระแทกกระทั้นแก่นกายใหญ่เข้าหา ความรุนแรงที่เขาถาโถมเข้าใส่ส่งผลให้ส่วนหัวของมันกระแทกกับผนังมดลูกครั้งแล้วครั้งเล่า มอบความเจ็บปวดและความเสียวซ่านให้เธอในเวลาเดียวกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กินเด็ก 20+