กระบี่จงมา Sword of Coming กระบี่จงมา! นิยาย บท 928

ส่วน​เจ้าแห่ง​คูน้ำ​ที่​ทำ​เรื่อง​ให้​สำเร็จ​ได้​ไม่ดี​ ดีแต่​จะทำให้​เสีย​เรื่อง​ผู้​นั้น​ก็​อย่า​ไป​พูดถึง​เลย​ดีกว่า​ ถึงอย่างไร​ตน​กับ​เซียน​กระบี่​เฉิน​ ทั้งสองฝ่าย​ต่าง​ก็​รู้ไส้​รู้​พุง​กัน​ดี​อยู่แล้ว​

แต่​จะว่า​ไป​แล้วก็​แปลก​ ศาล​สุ่ย​เซียน​สอง​แห่ง​ใน​อดีต​ แห่ง​หนึ่ง​คล้าย​ตระกูล​สูงศักดิ์​ยิ่งใหญ่​ที่​เจริญรุ่งเรือง​ขึ้น​ใน​ทุกๆ​ วัน​ มีแขก​มีสหาย​มาเยี่ยม​หา​นั่ง​กัน​เต็ม​ท้อง​โถงอยู่​ตลอด​ทั้งปี​ อีก​แห่ง​หนึ่ง​กลับ​เหมือน​ตระกูล​ตกอับ​ที่​อนาถ​จน​อนาถ​ไป​มากกว่า​นี้​ไม่ได้​อีกแล้ว​ แม้แต่​เทวรูป​ลงสี​ใน​ศาล​ก็​ยัง​มิอาจ​แบกรับ​ร่าง​ทอง​ของ​เจ้าแห่ง​คูน้ำ​เอาไว้​ได้​

กลับ​กลายเป็น​ว่า​หญิง​โง่ที่​สมอง​ไม่ค่อย​พอใช้​ผู้​นี้​ที่​ถือว่า​เป็น​คน​ผู้เดียว​ที่​ได้รับ​โชค​หลัง​เคราะห์ร้าย​ใน​บรรดา​สุ่ย​เซียน​และ​เทพ​แห่ง​ลำคลอง​มากมาย​ของ​ทะเลสาบ​ชางอ​วิ๋น​ ทุกวันนี้​ร่ำรวย​ได้ดิบได้ดี​แล้ว​ ศาล​สุ่ย​เซียน​ถูก​ซ่อมแซม​จน​เหมือน​ใหม่​ เทวรูป​ที่​มีสีสัน​สามองค์​ซึ่งกระดำกระด่าง​ไม่น่ามอง​ต่าง​ก็​ได้รับ​การทาสี​ลงเส้น​ทอง​เสีย​ใหม่​

กลับเป็น​เจ้าแห่ง​คู​นำ​จ่าว​ซีใน​อดีต​ที่​มีหน้ามีตา​อย่าง​ไร้​ที่สุด​ ปี​นั้น​ท่ามกลาง​คลื่น​มรสุม​กลับเป็น​คน​แรก​ที่​อยู่ดีๆ​ นึก​จะหาย​ก็​หาย​ไป​ทั้งอย่างนั้น​

เฉิน​ผิง​อัน​ยิ้ม​เอ่ย​ “ข้า​ย่อม​เชื่อใจ​อิน​หู​จวิน​”

ก่อน​จะเดินทาง​ไป​ยัง​วัง​มังกร​ก็ได้​ไปดู​ภาพ​บรรยากาศ​ขุนเขา​สายน้ำ​ของ​ศาล​ใหม่เอี่ยม​แห่ง​นั้น​มาก่อน​แล้ว​ หลังจากที่​เปลี่ยน​เจ้าของ​คน​ใหม่​ บรรยากาศ​ก็​ไม่เหมือนเดิม​จริงๆ​ ยังคง​แขวน​กรอบ​ป้าย​คำ​ว่า​ ‘น้ำ​ใสไหล​ยาว​’ โชคดี​ที่​ปี​นั้น​ตน​ขัดขวาง​ตู้​อวี๋​ไว้​อย่าง​สุดความสามารถ​ แนะนำ​เขา​ว่า​อย่า​เห็น​เงิน​อยู่​ใน​สายตา​มากเกินไป​ เป็น​คน​ต้อง​เหลือ​ที่ว่าง​ไว้​สัก​เสี้ยว​เพื่อ​ที่​วันหน้า​จะยัง​มองหน้า​กัน​ได้​ใหม่​…ไม่อย่างนั้น​คาด​ว่า​กรอบ​ป้าย​ของ​ศาล​แห่ง​นั้น​ก็​คง​ผลัดเปลี่ยน​ตำแหน่ง​ไป​นาน​แล้ว​

ลำธาร​จ่าว​ซีใน​ทุกวันนี้​ ใต้​น้ำ​มีพืชน้ำ​ถือกำเนิด​ ทุก​กิ่งก้าน​ล้วน​ยาว​หลาย​จั้ง งดงาม​ดุจ​หางหงส์​ น้ำ​ใน​ลำธาร​ใสกระจ่าง​มองเห็น​ก้นบึ้ง​ ล่องลอย​พลิ้ว​ไสว​น่ารัก​น่ามอง​ไป​ตาม​สายน้ำ​

และ​ลำธาร​ที่อยู่​ข้าง​เส้นทาง​ใต้ฝ่าเท้า​เส้น​นี้​ แม้จะบอ​กว่า​มิอาจ​เทียบเคียง​กับ​ซีจ่าว​ได้​ แต่​ก็​ถือว่า​มีการเปลี่ยนแปลง​มหาศาล​ ทั้งสอง​ฝาก​ฝั่งไม่ได้​มีสภาพ​อึมครึม​ที่​พืช​หญ้า​รกเรื้อ​อีกต่อไป​ เส้นทาง​ที่​ปู​มาจาก​หิน​ไข่​ห่าน​ราบเรียบ​ทั้ง​ยัง​สะอาดสะอ้าน​ รถม้า​คัน​หนึ่ง​สามารถ​แล่น​ผ่าน​ได้​สบาย​ๆ ปี​นั้น​ศาลเจ้า​แห่ง​คูน้ำ​ที่​ห่าง​จาก​ตลาด​แค่​ระยะทาง​ภูเขา​ไม่กี่​สิบ​ลี้​กลับ​อยู่​ใน​สภาพ​ที่​ควัน​ธูป​กระจัดกระจาย​ เป็นเหตุให้​แม้แต่​เทวรูป​ที่อยู่​ใน​ศาล​ก็​ยัง​มิอาจ​แบกรับ​แสงเทพ​ไว้​ได้​ จวน​วารี​ได้​แต่​รื้อ​ตะวัน​ออกมา​ซ่อม​ตะวันตก​อยู่​ทุกปี​ คอย​ติดหนี้​จาก​คนอื่น​เสมอ​ ต่าง​ก็​พูด​กัน​ว่า​มียืม​มีคืน​ ยืม​อีก​ก็​ไม่ยาก​ บัญชี​เก่า​นาน​ปี​ที่​นาง​สะสมไว้​มีมากมาย​ ทว่า​ก็​ยัง​ไม่อาจ​ยืม​ควัน​ธูป​มาได้​มาก​พอ​ ก็​ถือว่า​นาง​มีความสามารถ​แล้ว​

เฉิน​ผิง​อัน​ถาม “ถ้วย​เลี่ยน​เยี่ยน​ใบ​นั้น​ของ​นาง​มาจาก​สำนัก​ชิงเต๋อ​ใช่หรือไม่​?”

อิน​โหว​พยักหน้า​ “เซียน​กระบี่​เฉิน​สายตา​ดี​ยิ่งนัก​ ของ​สิ่งนี้​คือ​หนึ่ง​ใน​เครื่องใช้​ใน​งาน​พิธีกรรม​ของ​สำนัก​ชิงเต๋อ​แห่ง​ลัทธิ​เต๋า​ใน​อดีต​”

เฉิน​ผิง​อัน​เอ่ย​สัพยอก​ “ผล​คือ​ถูก​เหนียง​เนียง​เจ้าแห่ง​คูน้ำ​ผู้​นี้​เอา​มาใส่น้ำแกง​ล่อลวง​วิญญาณ​ที่​แฝงโชค​ดอก​ท้อ​เอาไว้​?”

สีหน้า​ของ​อิน​โหว​กระอักกระอ่วน​ขึ้น​มาทันที​

ไป​ถึงนอก​ศาล​สุ่ย​เซียน​ก็​แค่​เดินผ่าน​ไม่ได้​เข้าไป​ข้างใน​ เฉิน​ผิง​อัน​พา​อิน​โหว​หด​ย่อ​พื้นที่​ไป​ด้วยกัน​ พริบตาเดียว​ทั้งสองฝ่าย​ก็​มาถึงเส้นทาง​หิน​เก่าแก่​ที่อยู่​ใกล้​กับ​ทะเลสาบ​ชางอ​วิ๋น​เส้น​นั้น​

เฉิน​ผิง​อัน​เดินเท้า​อยู่​บน​ภูเขา​ ถามว่า​ “ตาม​บันทึก​ใน​แผนที่​ของ​อักขรานุกรมภูมิศาสตร์​ท้องถิ่น​ ดูเหมือนว่า​ที่นี่​จะชื่อว่า​ภูเขา​ต่าสือ​ ใกล้เคียง​นี้​ยังมี​สถานที่​แห่ง​หนึ่ง​เรียก​ว่า​เที่ยว​เจียน​เหว่​ย?”​

อิน​โหว​ยิ่ง​ไม่แน่ใจ​ว่า​ไอ้​หมอ​นี่​คิด​จะทำ​อะไร​กัน​แน่​ ได้​แต่​พยักหน้า​เอ่ย​ว่า​ “เซียน​กระบี่​เฉิน​ไม่สมกับ​เป็น​ผู้สูงศักดิ์​ที่​มักจะ​ลืม​เรื่อง​เล็กๆ น้อยๆ​ เลย​จริงๆ​”

ใน​มือ​ของ​เฉิน​ผิง​อัน​มีไม้เท้า​เดินป่า​เพิ่ม​มาอัน​หนึ่ง​ เขา​ใช้มัน​จิ้มพื้น​เบา​ๆ เอ่ย​สัพยอก​ว่า​ “เรื่อง​อย่าง​การ​ประจบสอพลอ​นี้​ ไม่เหมาะกับ​อิน​หู​จวิน​จริงๆ​ ต่อจากนี้​พวกเรา​สอง​คน​ก็​อย่า​พูด​ให้​อึดอัด​ใจกัน​อีก​เลย​”

เดิน​ขึ้นไป​บน​ยอดเขา​ เฉิน​ผิง​อัน​หลุบ​ตา​ลง​มอง​รอบด้าน​ สามารถ​มองเห็น​น้ำตก​กระบี่​ขาว​ที่อยู่​ห่าง​ไป​ไกล​ น้ำ​เป็น​สีขาว​ลักษณะ​คล้าย​กระบี่​ห้อย​กลับหัว​

บริเวณ​ใกล้เคียง​มีภูเขา​แห่ง​หนึ่ง​ที่​มีดิน​สำหรับ​เผา​เครื่อง​ปั้น​อุดมสมบูรณ์​ เมื่อ​เอา​ไป​เผา​ออกมา​เป็น​เครื่อง​ปั้น​ก็​สามารถ​นำ​ลงเรือ​เลียบ​ไป​ตาม​ลำธาร​จ่าว​ซี ใช้เส้น​ทางน้ำ​นำ​ไป​ขาย​ให้​กับ​สถานที่​ต่างๆ​ ที่อยู่​ห่าง​ไป​ไกล​

อิน​โหว​ถามหยั่งเชิง​ “เซียน​กระบี่​เฉิน​ไป​ที่​สำนัก​สั่ว​อวิ๋น​มาแล้ว​ใช่หรือไม่​?”

การ​ถามกระบี่​ที่​ครึกโครม​ขนาด​นั้น​ ได้​แพร่กระจาย​ไป​ทั่ว​อุตรกุรุทวีป​อย่าง​ดุเดือด​นาน​แล้ว​

หลิว​จิ่งหลง​เจ้าสำนัก​หนุ่ม​แห่ง​สำนัก​กระบี่​ไท่ฮุย​กับ​เซียน​กระบี่​ไม่ทราบ​ชื่อ​แซ่เฉิน​เดิน​ขึ้น​เขา​ไป​ยัง​ยอดเขา​หย่า​งอ​วิ๋น​ด้วยกัน​ รื้อถอน​ศาล​บรรพ​จารย์​ของ​สำนัก​ที่​รากฐาน​ลึกล้ำ​แห่ง​หนึ่ง​

ต่อให้​เซียน​เห​ริน​เว่ย​จิ่งชุ่ย​เรียก​กระจก​เปิน​เย​ว่​ที่​เป็น​สมบัติ​ก้น​กรุ​ออกมา​ก็​ยัง​ไม่อาจ​รับ​การ​ถามกระบี่​ครั้งนั้น​ของ​หลิว​จิ่งหลง​เอาไว้​ได้​ ทุกวันนี้​ก็​ต้อง​ปิด​ด่าน​รักษา​บาดแผล​แต่​โดย​ดีแล้ว​

เพียงแต่​ไม่รู้​ว่า​เหตุใด​ ผ่าน​ไป​ไม่นาน​นัก​หยาง​แชว่​เจ้าสำนัก​สั่ว​อวิ๋น​ได้​ลง​จาก​ภูเขา​มาด้วยตัวเอง​ ถึงกับ​เป็น​ฝ่าย​ไป​ผูกมิตร​กับ​สำนัก​กระบี่​ไท่ฮุย​ อีก​ทั้ง​ยัง​บอ​กว่า​ตัวเอง​คือ​ภูเขา​ใต้​อาณัติ​ครึ่ง​แห่ง​อีกด้วย​

เฉิน​ผิง​อัน​เอ่ย​เยาะเย้ย​ตัวเอง​ “เรื่อง​ดี​ไม่ออกจาก​บ้าน​ เรื่อง​ร้าย​แพร่​ไป​ไกล​พัน​ลี้​”

อิน​โหว​กำลังจะ​พูด​อะไร​บางอย่าง​ก็​พลัน​นึกถึง​คำเตือน​ของ​เซียน​กระบี่​เฉิน​ก่อนหน้านี้​ขึ้น​มาได้​ จึงยั้ง​คำพูด​เอาไว้​ กลืน​ถ้อยคำ​ที่​ทำให้​คน​สะอิดสะเอียน​จริงๆ​ ประโยค​นั้น​กลับ​ลงท้อง​ไป​แต่​โดยดี​

อิน​โหว​ถามอี​กว่า​ “แล้ว​ศาล​บรรพ​จารย์​สำนัก​ฉงหลิน​ล่ะ​?”

ทาง​ฝั่งของ​ศาล​บรรพ​จารย์​สำนัก​ฉงหลิน​ก็​มีความผิดปกติ​เกิดขึ้น​เช่นกัน​ แต่​ช้ากว่า​สำนัก​สั่ว​อวิ๋น​เล็กน้อย​ อีก​ทั้ง​เหตุการณ์​ไม่ได้​รุนแรง​เท่า​ สำนัก​ฉงหลิน​พยายาม​สุดกำลัง​เพื่อ​ปกปิด​เรื่อง​นี้​ แต่​ด้วย​ชื่อเสียง​อัน​ดีงาม​บน​ภูเขา​ใน​อุตรกุรุทวีป​และ​การ​ที่​มีสหาย​ไป​ทั่ว​ขุนเขา​สายน้ำ​ของ​สำนัก​ฉงหลิน​ จะไม่มีคน​ที่​ช่วย​ ‘เอ่ย​ผดุง​ความเป็นธรรม​’ ให้​เลย​ได้​อย่างไร​?

แม้จะบอ​กว่า​สรุป​แล้ว​ใคร​เป็น​คน​ทำ​ จนถึง​ทุกวันนี้​ก็​ยังคง​เป็น​ปริศนา​ สิ่งเดียว​ที่​พอ​จะมั่นใจ​ได้​ก็​คือ​ต้อง​เป็น​การกระทำ​ของ​เซียน​กระบี่​แน่นอน​

ยกตัวอย่างเช่น​ทะเลสาบ​กระบี่​ฝูผิง​ก็​มีรายงาน​ข่าว​ฉบับ​หนึ่ง​ที่​ใช้ถ้อยคำ​ที่​ทำให้​ผู้ฝึก​ตน​ของ​ทวีป​อื่น​ปาก​อ้า​ตาค้าง​ แต่​คน​ของ​อุตรกุรุทวีป​กลับ​เคยชิน​กัน​อย่าง​มาก​ บอ​กว่า​ถึงแม้จะไม่มีคน​ยอมรับ​ว่า​ตัวเอง​ไป​รื้อ​ศาล​บรรพ​จารย์​สำนัก​ฉงหลิน​ ถ้าอย่างนั้น​ทะเลสาบ​กระบี่​ฝูผิง​ของ​พวกเรา​ก็ได้​แต่​ถูก​สาด​น้ำ​สกปรก​ ใน​เมื่อ​อธิบาย​ไป​แล้วก็​ยัง​อธิบาย​ได้​ไม่ชัดเจน​ ถ้าอย่างนั้น​ก็​ไม่อธิบาย​อีกแล้ว​…

ปัญหา​นั้น​อยู่​ที่ว่า​สำนัก​ฉงหลิน​ไม่เคย​ไป​หาเรื่อง​ทะเลสาบ​กระบี่​ฝูผิง​มาก่อน​นี่​นา​ ถึงขั้น​ไม่เคย​คิด​สงสัย​ใน​ตัว​ลี่​ไฉ่ สาด​น้ำ​สกปรก​อะไร​กัน​ เซียน​กระบี่​หญิง​อย่าง​เจ้าสรุป​แล้ว​กำลัง​อธิบาย​เรื่อง​อะไร​อยู่​กัน​แน่​?

การ​ที่​อิน​โหว​คิด​แบบนี้​ก็เพราะว่า​ตอนนั้น​ที่​ตู้​อวี๋​มาเป็น​แขก​ที่​วัง​มังกร​บ้าน​ตน​ ได้​พูด​อย่าง​เปิดเผย​ว่า​ตัวเอง​ไป​มีเรื่อง​กับ​สำนัก​ฉงหลิน​

จากนั้น​ตู้​อวี๋​ออกจาก​ทะเลสาบ​ชางอ​วิ๋น​ไป​ได้​ไม่กี่​วัน​ สำนัก​ฉงหลิน​ก็​เจอ​กับ​หายนะ​ที่มา​เยือน​โดย​ไม่ทัน​คาดคิด​นี้​

ใต้​หล้า​นี้​มีเรื่อง​บังเอิญ​ขนาด​นี้​อยู่​จริง​หรือ​?

เฉิน​ผิง​อัน​หัวเราะ​อย่าง​ขัน​ๆ ปน​ฉุน​ “เรื่อง​นี้​ก็​เอา​มาคิด​ลง​บน​หัว​ข้า​ด้วย​หรือ​?”

หลิว​จิ่งหลง​ หรง​ช่างและ​หลิ่ว​จื้อ​ชิงร่วมมือ​กัน​ เรื่อง​ที่​เจ้าคน​พวก​นี้​สมคบคิด​กัน​ทำ​ เกี่ยว​ผายลม​อะไร​กับ​ข้า​ด้วย​

เฉิน​ผิง​อัน​หันไป​มอง​ทาง​ศาล​จ่าว​ซี

เคย​มีเด็กหนุ่ม​หล่อเหลา​คน​หนึ่ง​ยืน​อยู่​ตรง​ชายคา​ ตรง​เอว​รัด​ขลุ่ย​ไผ่​สีออก​เหลือง​ไว้​เลา​หนึ่ง​ คือ​เห​อ​ลู่​แห่ง​นคร​หวง​เย​ว่​กับ​เยี่ยน​ชิงแห่ง​ดินแดน​เซียน​เป่า​ต้ง​ คือ​กุมาร​ทอง​กุมารี​หยก​ของ​บน​ภูเขา​

เห​อ​ลู่​ เยี่ยน​ชิง นั่ง​คู่​สุรา​เคียง​บทเพลง​กังวาน​ ชีวิต​คน​แสน​สั้น​มีจำกัด​ น้ำค้าง​ยามเช้า​เพียง​พริบตา​ก็​สลาย​หาย​ไป​ เวลา​ที่​สูญเสีย​ไป​ช่างมากมาย​เหลือเกิน​ (ใน​ประโยค​มีคำ​ว่า​เห​อ​และ​คำ​ว่า​ลู่​อยู่​)

มหาสมุทร​นิ่ง​สงบ​ (ไห่​เยี่ยน​ชิงผิง​) ล้วน​เป็น​ชื่อ​ดี​ แต่​พอ​เอา​มารวมกัน​กลับ​คล้าย​…คำทำนาย​ประโยค​หนึ่ง​?

เด็ก​เก้า​คน​ที่​ตน​พา​ออก​มาจาก​กำแพงเมือง​ปราณ​กระบี่​ใน​ภายหลัง​ก็​มีเจ้าอ้วน​น้อย​เฉิงเฉาลู่​กับ​เห​อ​กู​

เป็น​ทั้ง​ ‘โชคดี​ที่​ได้​ปลอดภัย​ ได้​เห็น​แสงตะวัน​อีกครั้ง​ คนอื่น​มีโทษทัณฑ์​ใด​ (เห​อ​กู​) กลับ​ต้อง​เหมือน​น้ำค้าง​ที่​เจอ​แสงตะวัน​สาดส่อง​ (เฉาลู่​) เพียง​คนเดียว​ก่อน​ใคร​’ แล้วก็​เป็น​ทั้ง​ ‘โลก​อัน​ผาสุก​ กฎหมาย​ดุจ​น้ำค้าง​ยามเช้า​ บริสุทธิ์​ไม่จางหาย​’

นี่​ก็​คง​เป็น​ดั่ง​คำกล่าว​ที่ว่า​ไม่มีความบังเอิญ​ก็​ไม่อาจ​กลายเป็น​ตำรา​ได้​กระมัง​

เฉิน​ผิง​อัน​คืนสติ​ เอ่ย​ว่า​ “ก่อนหน้านี้​ทะเลสาบ​ชางอ​วิ๋น​ไม่ได้​ซ้ำเติม​ตู้​อวี๋​ กลับกัน​ยัง​ทำ​เรื่อง​ที่​พอ​จะทำได้​ อิน​หู​จวิน​มีคุณธรรม​ยิ่งนัก​”

รอยยิ้ม​ของ​อิน​โหว​ฝืด​ฝืน​ อันที่จริง​ฟังแล้วก็​ไม่เหมือน​คำพูด​ดี​ๆ อะไร​เลย​

แต่​ก็​คิด​เสีย​ว่า​เป็น​คำพูด​ที่​ดี​ก็แล้วกัน​

อิน​โหว​ใช้เสียง​ใน​ใจถามว่า​ “ขอ​ทราบ​นาม​ที่​แท้จริง​ของ​เซียน​กระบี่​เฉิน​ได้​หรือไม่​?”

ตน​ต้อง​คอ​ยอก​สั่น​ขวัญ​ผวา​อยู่​ทุกเมื่อเชื่อวัน​เช่นนี้​ก็​ไม่ใช่เรื่อง​เลย​

เซียน​กระบี่​ชุด​เขียว​ถึงกับ​บอก​ชื่อจริง​และ​ภูมิลำเนา​ให้​เขา​รู้​อย่าง​ที่​ไม่คาดฝัน​

“นาม​จริง​เฉิน​ผิง​อัน​ มาจาก​ถ้ำสวรรค์​หลี​จู”

อิน​โหว​ตกตะลึง​จน​ตะลึง​ไป​มากกว่า​นี้​ไม่ได้​อีกแล้ว​ ขนลุก​ตั้งชัน​ ทะเลสาบ​หัวใจ​เหมือน​มีคลื่น​ยักษ์​ถาโถม กลืนน้ำลาย​เอื้อ​ก​ ถามอึก​ๆ อัก​ๆ แทบ​ฟังไม่เป็น​ประโยค​ “อาจารย์​เฉิน​คือ​ลูกศิษย์​คน​สุดท้าย​ของ​อาจารย์​ผู้เฒ่า​เห​วิน​เซิ่งหรือ​?”

อิน​โหว​จงใจไม่พูดถึง​สถานะ​อีก​อย่างหนึ่ง​ที่​น่า​ตะลึงพรึงเพริด​มากกว่า​

เฉิน​ผิง​อัน​ยิ้ม​อย่าง​รู้ทัน​ พยักหน้า​รับ​ “ย่อม​ต้อง​ใช่”

เจ้าอิน​โหว​ผู้​นี้​กำลัง​เตือน​ตน​อยู่​หรือ​ไร​ว่า​เจ้าเฉิน​ผิง​อันเป็น​ถึงลูกศิษย์​ลัทธิ​ขงจื๊อ​ เป็น​คน​ของ​ระบบ​สาย​บุ๋น​ คือ​บัณฑิต​คน​หนึ่ง​ คือ​อาจารย์​น้อย​ อย่า​ได้​เอะอะ​ก็​ฆ่าแกง​กัน​ให้​ผิด​ต่อ​ภาพลักษณ์​อัน​สุภาพอ่อนโยน​?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กระบี่จงมา Sword of Coming กระบี่จงมา!