กระบี่จงมา Sword of Coming กระบี่จงมา! นิยาย บท 928

ทุกวันนี้​กอง​งาน​ใน​จวน​วารี​ห​ลิง​หยวน​มีทั้งหมด​สิบ​แปด​แห่ง​ ทุกแห่ง​ล้วน​มีระเบียบ​ ต่าง​ก็​มีหน้าที่​กัน​คนละอย่าง​

หาก​จะพูดถึง​วิถี​การปกครอง​จัด​การงาน​ บางที​ห​ลี่​หยวน​หลาย​คน​รวมกัน​ก็​ยัง​สู้เสิ่น​หลิน​คนเดียว​ไม่ได้​

เพราะ​ถึงอย่างไร​ห​ลี่​หยวน​ก็​อยู่​คนเดียว​จน​ชิน​แล้ว​ คือ​คน​ประเภท​ที่ว่า​หาก​นอน​เสพ​สุข​ได้​ก็​จะไม่ลุก​มานั่ง​งีบหลับ​เด็ดขาด​ ส่วน​เสิ่น​หลิน​ก็​ขึ้นชื่อว่า​ปก​ครองเรือน​อย่าง​มีระเบียบ​ เมื่อก่อน​อยู่​ใน​ถ้ำสวรรค์​วัง​มังกร​ก็​มีเพียง​ตำหนัก​วารี​หนันซ​วิน​เท่านั้น​ที่​ตรง​กับ​คำ​ว่า​สตรี​ต่อให้​มีฝีมือ​แค่​ไหน​แต่​ไม่มีวัตถุดิบ​ก็​ปรุงอาหาร​เลิศ​รส​ออกมา​ไม่ได้​

วันนี้​ไม่เหมือน​วันวาน​ ทุกครั้งที่​ออก​ไป​ตรวจตรา​ใน​อาณาเขต​ของ​ตัวเอง​ล้วน​จัด​ขบวน​เต็ม​พิธีการ​เคร่งครัด​ มีบารมี​น่าเกรงขาม​อย่างยิ่ง​

เดิน​ไป​ถึงหน้า​ประตู​กอง​ของ​ตกแต่ง​ เสิ่น​หลิน​ก็​มีสีหน้า​เขินอาย​ขึ้น​มา

เหล่า​ขุนนาง​หญิง​ที่อยู่​ใน​ห้อง​กำลัง​ยืนยัน​รายนาม​หนึ่ง​ให้​แน่ใจ​อีกครั้ง​

ที่แท้​ไม่ว่า​จะเป็น​สิ่งศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​สายน้ำ​คนใด​ก็ตาม​ใน​ใต้​หล้า​ไพศาล​ ทุกปี​จะต้อง​มีวัน​บรรลุ​มรรคา​ที่​คล้าย​กับ​วันฉลอง​วันเกิด​ของ​มนุษย์​ธรรมดา​ล่าง​ภูเขา​

เพียงแต่ว่า​สิ่งศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​ขุนเขา​สายน้ำ​ทั่วไป​ คน​ที่​ระดับ​ขั้น​ไม่สูงก็​มักจะ​ไม่ถือสา​ใน​เรื่อง​นี้​ จะไม่จัดงาน​พิธีการ​ยิ่งใหญ่​ อย่าง​มาก​ก็​แค่​ว่า​ใน​ศาล​ของ​แต่ละคน​มีควัน​ธูป​จาก​โลก​มนุษย์​เพิ่มมากขึ้น​หน่อย​ มิเช่นนั้น​แล้ว​หนึ่ง​ปี​จัด​หนึ่ง​ครั้ง​ ใคร​จะรับได้​ไหว​? ระหว่าง​เพื่อนบ้าน​ใน​วงการ​ขุนนาง​ภูเขา​สายน้ำ​ก็​เหมือนกับ​การ​ใส่ซอง​ให้​กัน​ไปมา​ของ​ล่าง​ภูเขา​ ต่าง​ก็​พิถีพิถัน​ใน​เรื่อง​ที่ว่า​มีมามีไป​ จึงกลาย​มาเป็น​กฎ​ที่​ไม่เป็น​ลายลักษณ์อักษร​ซึ่งกลายเป็น​ความเคยชิน​ ส่วนใหญ่​ล้วน​จะจัด​หกสิบ​ปี​ครั้ง​ หรือไม่​ก็​มองข้าม​ไป​เลย​

ทว่า​กง​โหว​ลำน้ำ​ใหญ่​อย่าง​เสิ่น​หลิน​ อีก​ทั้ง​ยัง​เพิ่งจะ​รับ​ตำแหน่ง​ได้​แค่​ไม่กี่​ปี​ นาง​กลับ​จะทำให้​เรียบง่าย​ไม่ได้​

และ​วัน​บรรลุ​มรรคา​ของ​เสิ่น​หลิน​ก็​ตรง​กับ​เดือน​นี้​พอดี​ ดังนั้น​ช่วง​ไม่กี่​ปี​ที่ผ่านมา​นี้​ ทุกๆ​ ปลายปี​หัวหน้า​ขุนนาง​หญิง​ใน​กอง​ของ​ตกแต่ง​จะต้อง​ยุ่ง​กัน​หัว​หู​ไหม้​ ไม่พูดถึง​การ​รับรอง​แขก​ ลำพัง​เพียงแค่​การ​รับ​ของขวัญ​ ตรวจ​นับ​ของขวัญ​หรือไม่​ก็​ของ​บรรณาการ​ก็​คือ​งานใหญ่​อย่าง​สมชื่อ​ ราชสำนัก​ของ​แคว้น​ต่างๆ​ ตระกูล​ชนชั้นสูง​ สำนัก​เล็ก​ใหญ่​จวน​เซียน​บน​ภูเขา​ สิ่งศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​สายน้ำ​ทั้งหลาย​ใน​เขตการปกครอง​ ที่ดิน​ของ​เทพ​ภูเขา​และ​ยังมี​ศาล​เทพ​อภิบาล​เมือง​ตาม​อำเภอ​เขต​และ​จังหวัด​ต่างๆ​ …

ดอก​กล้วยไม้​หลาย​กระถาง​ที่​มีมูลค่า​สูงเทียมฟ้า​ของ​แคว้น​ห​ลัน​ฝาง เหยี่ยว​และ​อินทรี​ที่​แคว้น​จิน​เฟย​ฝึกอบรม​อย่าง​ตั้งใจ​ ปลา​หลี​หลาย​หาง​ที่​มาจาก​ตำหนัก​เกล็ด​ทอง​ รวมไปถึง​สวน​น้ำค้าง​วสันต์​และ​ราชวงศ์​ต้าจ้ว​น.​..

ในอนาคต​ต้อง​มอบ​ของขวัญ​กลับ​คืนให้​ใคร​บ้าง​ คืน​ไป​ด้วย​ของขวัญ​แบบ​ใด​ อะไร​ที่​ต้อง​จด​ลงบันทึก​แล้ว​แบ่ง​แยกประเภท​ แต่ละ​อย่าง​ล้วน​ต้อง​ตรวจ​นับ​ให้​ชัดเจน​ก่อนที่จะ​เก็บ​เข้า​คลัง​ แล้ว​ยัง​ต้อง​ไป​ปรึกษา​กับ​กอง​มรรยาท​ก่อน​ด้วย​ ไม่อาจ​เกิด​ข้อผิดพลาด​ได้​แม้แต่น้อย​

ครั้งแรก​ที่​เฉิน​ผิง​อัน​มาเที่ยว​เยือน​อุตรกุรุทวีป​ หลัง​ออก​มาจาก​ชายหาด​โครงกระดูก​ก็​เคย​เดินเท้า​ผ่าน​แคว้น​ห​ลัน​ฝาง แคว้น​จิน​เฟย​ สุดท้าย​ไป​ถึงสวน​น้ำค้าง​วสันต์​ จากนั้น​ก็​บังเอิญ​ได้​เจอ​กับ​เซียน​สุรา​ใหญ่​หลิว​

จำได้​ว่า​แคว้น​ห​ลัน​ฝางมีการค้า​เจริญรุ่งเรือง​ ดังนั้น​สตรี​ที่​ออกเรือน​กับ​พ่อค้า​จึงมักจะ​โยน​เงินทอง​ลง​น้ำ​เพื่อ​ทำนาย​ว่า​โชคดี​หรือ​ร้าย​ อีก​ทั้ง​การ​ปล่อย​สัตว์​เล็ก​ที่​จับตัว​มาได้​ก็​เป็นที่นิยม​ไป​ทั้ง​ราชสำนัก​

ทุกครั้งที่​เจอ​ภัยแล้ง​จะชอบ​เอา​มังกร​กระดาษ​มาระบาย​แค้น​

พื้นที่​ทางเหนือ​ของ​สวน​น้ำค้าง​วสันต์​ หลาย​สิบ​แคว้น​ซึ่งมีราชวงศ์​ต้าจ้วน​เป็นหนึ่ง​ใน​นั้น​ นับแต่​โบราณ​มาก็​เลื่อมใส​ด้าน​บู๊​ ขนบธรรมเนียม​ของ​ชาวบ้าน​เหี้ยมหาญ​ เหล่า​ผู้ฝึก​ยุทธ​เดินสวน​กัน​ขวักไขว่​ ส่วนใหญ่​จะเห็น​ราชวงศ์​ต้าจ้วน​เป็น​แคว้น​เหนือ​หัว​ โชคชะตา​บู๊​รุ่งโรจน์​ เอะอะ​ก็​เรียกหา​พรรคพวก​ ภาพ​เหตุการณ์​ที่​ผู้ฝึก​ยุทธ​หลาย​ร้อย​คน​ล้อม​ตี​พรรค​บน​ภูเขา​มักจะ​เกิดขึ้น​เป็นประจำ​ คาด​ว่า​ทั่ว​ทั้ง​ใต้​หล้า​ไพศาล​ก็​น่าจะ​มีที่นี่​ที่​เดียว​ ตำหนัก​เกล็ด​ทอง​ที่​น่าสงสาร​ เทพ​เซียน​ผู้เฒ่า​ก่อกำเนิด​คน​นั้น​ขมขื่น​เกิน​บรรยาย​ ทุกครั้งที่​ลูกศิษย์​ลง​จาก​ภูเขา​ไปหา​ประสบการณ์​มักจะ​ถูก​คน​เอา​กระสอบ​ป่าน​มาครอบ​หัว​ใช้กระบอง​รุม​ตี​ ก็​ไม่ใช่คำพูด​ล้อเล่น​อะไร​เลย​จริงๆ​

หมัด​เขย่า​ขุนเขา​ ผู้อาวุโส​กู้​โย่ว​ เคย​เป็น​ผู้ดูแล​หมู่บ้าน​ที่​ใช้นามแฝง​ว่า​ชิวเฝิงเจี่ย​

สุดท้าย​ต่าง​ผลัดกัน​ถามหมัด​ถามกระบี่​กับ​จีเย​ว่​เซียน​กระบี่​แห่ง​ภูเขา​วานร​ครวญ​

ได้ยิน​มาว่า​องค์​รักษ์​ประจำตัว​ของ​ฮ่องเต้​สกุล​โจว​ต้าจ้วน​คือ​ผู้ฝึก​ยุทธ​หญิง​คน​หนึ่ง​ที่​ใช้กระบี่​

เดิมที​นาง​เลื่อน​เป็น​ขอบเขต​เดินทางไกล​ก็​ถูก​มองว่า​เดิน​ไป​ถึงเส้นทาง​หัวขาด​แล้ว​ แต่​นาง​กลับ​ยัง​เลื่อน​เป็น​ขอบเขต​ยอดเขา​ได้​อย่าง​เหนือ​การคาดการณ์​ของ​ทุกคน​

ใน​ที่ว่าการ​กอง​ก่อสร้าง​มีรอง​เจ้ากรม​กลาโหม​ที่​อายุ​น้อย​คน​หนึ่ง​ของ​แคว้น​ลวี่​อิง​ กำลัง​มาคุย​ธุระ​เกี่ยวกับ​ขุนนาง​อยู่​ที่นี่​ ได้ยิน​ว่า​หยวน​ห​ลิง​กง​เพิ่งจะ​กลับ​มาจาก​การตรวจตรา​ ทว่า​กลับ​ป่าวประกาศ​แก่​ภายนอก​ว่า​จะปิด​จวน​ไม่ต้อน​รับแขก​ รอง​เจ้ากรม​หนุ่ม​รู้สึก​เสียดาย​อยู่​บ้าง​ เดิมที​อยาก​จะพบ​หน้า​นาง​สักครั้ง​ แค่นั้น​ก็​เพียงพอ​ ไม่กล้า​เพ้อฝัน​มาก​ไป​กว่า​นี้​

ใน​ฐานะ​ที่ตั้ง​เส้นทาง​ลำน้ำ​ไหล​ลง​สู่มหาสมุทร​ หลาย​ปี​มานี้​แคว้น​ลวี่​อิง​สร้างเรื่อง​หลาย​เรื่อง​ ลงมือ​ก่อสร้าง​โดย​ไม่แม้แต่​จะบอกกล่าว​กับ​จวน​ห​ลิง​หยวน​ก่อน​ ต้อง​การบุกเบิก​เส้นทาง​พักแรม​ยาม​ที่​ออก​ลาดตระเวน​ลำน้ำ​ใหญ่​ให้​กับ​เสิ่น​หลิน​ เวลา​ผ่าน​ไป​แค่​ไม่กี่​ปี​ แคว้น​ลวี่​อิง​ไม่เพียงแต่​ใช้เงิน​ใน​ท้องพระคลัง​จน​หมด​ ลำพัง​เพียงแค่​หนี้​ที่​หยิบยืม​มาจาก​ภายนอก​ เกรง​ว่า​น่าจะ​มาก​มหาศาล​ เสิ่น​หลิน​ย่อม​ไม่ยินดี​จะให้​แคว้น​ลวี่​อิง​ต้อง​สิ้นเปลือง​เช่นนี้​

เพียงแต่​แคว้น​ลวี่​อิง​ไม่บอ​กว่า​ตัวเอง​ยากจน​ พร่ำพูด​แต่ว่า​คลัง​ของ​แคว้น​มีกำไร​เหลือ​ ไม่ใช่ปัญหา​เลย​แม้แต่น้อย​ รอ​กระทั่ง​ขุนนาง​หญิง​ของกอง​ก่อสร้าง​หลาย​คน​ไป​เยือน​แคว้น​ลวี่​อิง​ด้วยตัวเอง​ นำพา​โองการ​ของ​ห​ลิง​หยวน​กง​ไป​ด้วย​ ทว่า​งบการเงิน​ทุกอย่าง​ แคว้น​ลวี่​อิง​ก็​ยัง​บอก​จวน​วารี​มาใน​ราคา​ต่ำ​ เรื่อง​อย่าง​การ​ตบหน้า​ตัวเอง​สวมรอย​เป็น​คน​อ้วน​เช่นนี้​ทำให้​เสิ่น​หลิน​ไม่รู้​ว่า​ควรจะ​หัวเราะ​หรือ​ร้องไห้​ดี​ ได้​แต่​ออก​โองการ​ลับ​ที่​ใช้ถ้อยคำ​เฉียบขาด​ตาม​ไป​อีกครั้ง​ ไม่ให้โอกาส​แคว้น​ลวี่​อิง​ได้​เอ่ยอ้าง​ใดๆ​ งานก่อสร้าง​ช่วงหลัง​ที่​เพิ่ง​ดำเนิน​ไป​ได้​เกือบ​ครึ่ง​จึงจำต้อง​ยก​ให้​กอง​ก่อสร้าง​ของ​จวน​วารี​ไป​ดูแล​เอง​ ไม่อย่างนั้น​ก็​จะต้อง​ปล่อยทิ้ง​ร้าง​ไป​ทั้งอย่างนั้น​ ในอนาคต​ใคร​ยินดี​เข้า​พัก​ แคว้น​ลวี่​อิง​ของ​พวก​เจ้าก็​ตัดสินใจ​เอา​เอง​แล้วกัน​

ทาง​ฝั่งที่ว่าการ​กอง​มรรยาท​ ตอนนี้​พวก​ขุนนาง​ต่าง​ก็​ลำบากใจ​กัน​อย่าง​มาก​

เพราะ​หลิว​มรรยาท​ห​มัว​มัว​ผู้เฒ่า​ที่​เป็น​บุคคล​สำคัญ​อันดับ​หนึ่ง​เพิ่ง​ออก​ไป​จาก​จวน​วารี​ ห​ลิง​หยวน​กง​ก็​ปิดประตู​ไม่ต้อน​รับแขก​ ทว่า​เที่ยงวัน​ของ​วันนี้​ดัน​มีแขก​ผู้สูงศักดิ์​มาเยือน​ถึงสอง​คน​

เสิ่น​หลิน​ยิ้ม​เอ่ย​ “การไปมาหาสู่​ระหว่าง​ผู้คน​ช่างเหนื่อย​จริงๆ​”

เฉิน​ผิง​อัน​พยักหน้า​ “เข้าใจ​ได้ดี​”

เสิ่น​หลิน​ถาม “รับมือ​กับ​เรื่อง​พวก​นี้​ อาจารย์​เฉิน​มีเคล็ดลับ​หรือไม่​?”

ชื่อเสียง​บน​ภูเขา​ของ​ภูเขา​ลั่วพั่ว​ที่อยู่​ทางใต้​ของ​อุตรกุรุทวีป​ดีเยี่ยม​อย่างยิ่ง​

เฉิน​ผิง​อัน​สอด​สอง​มือ​ไว้​ใน​ชาย​แขน​เสื้อ​ ส่าย​หน้ายิ้ม​เอ่ย​ “ได้​แต่​บอก​ตัวเอง​ว่า​สน​แต่​ความคิด​ไม่สน​เรื่องราว​ก็ดี​ หรือ​สน​แต่​เรื่องราว​ไม่สน​ความคิด​ก็ช่าง​ จะต้อง​ทำ​ให้ได้​ถึงจุด​หนึ่ง​ นั่น​คือ​อย่า​ให้​กลายเป็น​ว่า​ไม่สน​ทั้ง​เรื่องราว​และ​ความคิด​ก็​พอแล้ว​”

เงียบ​ไป​พัก​หนึ่ง​ เฉิน​ผิง​อัน​กลั้น​ขำ​เอ่ย​ว่า​ “อันที่จริง​ก็​มีทางลัด​อยู่​เหมือนกัน​ ขอ​แค่​หา​ผู้ดูแล​ใหญ่​ที่​ทำหน้าที่​ได้​สมตำแหน่ง​มาสัก​คน​ก็​สามารถ​ทำตัว​เป็น​เถ้าแก่​ที่​สะบัดมือ​ทิ้ง​ร้าน​ได้​อย่าง​สบายใจ​แล้ว​”

เสิ่น​หลิน​ส่ายหน้า​ “เอาอย่าง​ไม่ได้​”

แขก​ที่มา​เยือน​จวน​วารี​ห​ลิง​หยวน​ตลอด​หลาย​ปี​มานี้​ เรียก​ได้​ว่า​มีมากมาย​ไม่ขาดสาย​ นอก​ประตู​มีรถม้า​ผู้คน​สัญจร​ขวักไขว่​อยู่​ตลอด​ทั้งปี​ แต่​คาด​ว่า​ผ่าน​ไป​อีก​แค่​ไม่กี่​ปี​สถานการณ์​ก็​น่าจะ​ดีขึ้น​

เดิน​ชมที่ว่าการ​ของกอง​งาน​ทั้งหลาย​ไป​แล้ว​ เฉิน​ผิง​อัน​ก็​หยุด​เท้า​ เสิ่น​หลิน​เอ่ย​ว่า​ “คราว​หน้าที่​อาจารย์​เฉิน​มาเยือน​อุตรกุรุทวีป​ ไม่ว่า​จะมีธุระ​หรือไม่​มี จำเป็นต้อง​มาเป็น​แขก​ที่นี่​นะ​”

เฉิน​ผิง​อัน​กุม​หมัด​ยิ้ม​เอ่ย​ “แน่นอน​”

อยู่ดีๆ​ เสิ่นห​ลิง​ก็​โพล่ง​ขึ้น​มาว่า​ “อาจารย์​เฉิน​ ข้า​มีเรื่อง​อยาก​จะขอให้​ช่วย​!”

เฉิน​ผิง​อัน​ยิ้ม​กล่าว​ “ไม่มีปัญหา​ ข้า​สามารถ​ส่งจดหมาย​ไป​ให้​ท่าน​อาจารย์​ได้​”

อันที่จริง​เฉิน​ผิง​อัน​เดา​ได้​ตั้ง​นาน​แล้ว​ว่า​ต้อง​เป็นเรื่อง​การ​ตั้งชื่อ​สำหรับ​เขียน​กรอบ​ป้าย​ ถ้าอย่างนั้น​เสิ่น​หลิน​ก็​มาหา​ถูก​คน​แล้ว​จริงๆ​

อย่า​ว่าแต่​กรอบ​ป้าย​กรอบ​หนึ่ง​เลย​ ต่อให้​เป็น​สิบ​กรอบ​ ด้วย​ความรู้​ของ​ท่าน​อาจารย์​ตน​ก็​สามารถ​ช่วย​ทำให้​จวน​วารี​ห​ลิง​หยวน​กง​ได้​

แต่​เสิ่น​หลิน​กลับ​มีสีหน้า​กระอักกระอ่วน​ “ไหน​เลย​จะกล้า​รบกวน​ท่าน​ผู้เฒ่า​เห​วิน​เซิ่ง อาจารย์​เฉิน​ทำ​เอง​ได้​หรือไม่​?”

เฉิน​ผิง​อัน​หลุด​หัวเราะ​พรืด​ เสิ่นฮู​หยิน​เจ้าช่างคิด​อะไร​ก็​ทำ​อย่างนั้น​จริงๆ​ เรื่องใหญ่​ขนาด​นี้​จะทำ​อย่าง​ขอไปที​ได้​อย่างไร​ เขา​จึงรีบ​โบกมือ​เป็น​พัลวัน​ “เรื่อง​ของ​การ​ตั้งชื่อ​ไม่ใช่สิ่งที่​ข้า​ถนัด​จริงๆ​”

เสิ่น​หลิน​ทำ​สีหน้า​มีเลศนัย​ ลูบ​เส้น​ผม​ตรง​จอนหู​ ยิ้ม​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​อ่อนโยน​ “ปี​นั้น​เฉินห​ลิง​จวิน​ไม่ได้​พูด​เช่นนี้​”

เฉิน​ผิง​อัน​ส่ายหน้า​

เสิ่น​หลิน​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ ได้​แต่​ใช้ท่า​ไม้ตาย​ บากหน้า​เอ่ย​ว่า​ “บางที​อาจารย์​เฉิน​อาจจะ​ยัง​ไม่รู้​ อันที่จริง​ข้า​คือ​คน​ที่​เป็น​ผู้จัดการ​งานพิธี​ยันต์​ทอง​และ​ยันต์​หยก​ของ​ถ้ำสวรรค์​วัง​มังกร​อยู่​เบื้องหลัง​มาโดยตลอด​”

หาก​ไม่ถึงที่สุด​จริงๆ​ เสิ่น​หลิน​หรือ​จะเป็น​ฝ่าย​เอ่ย​เรื่อง​นี้​ออกมา​ด้วยตัวเอง​ แต่​เพราะ​นาง​อยาก​ให้​อาจารย์​เฉิน​ทิ้ง​ผลงาน​น้ำหมึก​ไว้​ให้​จริงๆ​ จึงจำต้อง​ใช้กลยุทธ​นี้​

เฉิน​ผิง​อัน​สีหน้า​เป็นปกติ​ เงียบ​ไป​พัก​หนึ่ง​ ในขณะที่​เสิ่น​หลิน​เกือบจะ​ทนไม่ไหว​เปลี่ยนใจ​ เฉิน​ผิง​อัน​กลับ​พยักหน้า​เอ่ย​ว่า​ “ถ้าอย่างนั้น​ก็​ขอ​แสดง​ฝีมือ​อันน้อย​นิด​แล้ว​”

กลับ​ไป​ที่​ห้อง​หนังสือ​ของ​เสิ่น​หลิน​

เฉิน​ผิง​อัน​สะบัด​ข้อมือ​ ใน​มือ​ก็​มีพู่กัน​ขน​ยาว​ด้าม​หนึ่ง​ปรากฏ​จาก​ความว่างเปล่า​ จิ้มลง​ไป​เบา​ๆ หนึ่ง​ครั้ง​ปลาย​พู่กัน​ใน​มือ​ก็​เหมือน​จุ่มน้ำหมึก​เข้มข้น​ ทว่า​น้ำหมึก​กลับเป็น​สีทอง​

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กระบี่จงมา Sword of Coming กระบี่จงมา!